Kết quả tìm kiếm cho "Giải Bóng đá Hạng nhất quốc gia 2021"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 713

  • Giữ vững tư cách người cách mạng

    Giữ vững tư cách người cách mạng

    19-05-2022 13:55:31

    “Tư cách một người cách mệnh” là bài giảng đầu tiên của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại các lớp huấn luyện chính trị và được in ngay trang đầu cuốn “Đường Kách mệnh”. Ba yêu cầu đối với tự mình, với người, với việc mà tác giả nêu trong bài thể hiện khái quát nhất về đức và tài ở một người cán bộ, sau này được Chủ tịch Hồ Chí Minh nhắc đến rất nhiều và có nội dung toàn diện hơn. Trước lúc đi xa, trong bản Di chúc, Người lại dặn: Mỗi đảng viên và cán bộ phải thật sự thấm nhuần đạo đức cách mạng, thật sự cần kiệm liêm chính, chí công vô tư.

  • Góp sức để Tịnh Biên chuyển mình thành thị xã vùng biên

    Góp sức để Tịnh Biên chuyển mình thành thị xã vùng biên

    18-05-2022 15:06:26

    Trong tương lai không xa, huyện Tịnh Biên sẽ trở thành thị xã thứ 2 ở vùng biên giới của tỉnh An Giang nhờ có nhiều tiềm năng và lợi thế đặc thù so với các địa phương khác.

  • "Mỗi màu hoa một màu yêu thương…”

    "Mỗi màu hoa một màu yêu thương…”

    18-05-2022 06:14:59

    Trong hàng ngàn đóa hoa của “vườn Bác”, mỗi đóa lại mang hương sắc, sức lan tỏa rất riêng. Thành tích họ đạt được là công sức của cả tập thể, nhưng xây đắp bằng bước chân của từng cá nhân, từng thành viên trong tập thể. Mỗi nơi có cách làm riêng, cách thi đua riêng, tề tựu lại đều vì nhân dân, vì địa phương. Xin giới thiệu 2 trong số 89 gương điển hình tiêu biểu được chọn vinh danh, khen thưởng năm 2022.

  • Hà Nam khai thác tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch

    Hà Nam khai thác tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch

    17-05-2022 09:16:50

    Phát huy lợi thế và tiềm năng về du lịch, những năm qua, tỉnh Hà Nam quan tâm, chú trọng phát triển thương mại-dịch vụ, trọng tâm là du lịch và dịch vụ logistics. Hệ thống kết cấu hạ tầng được đầu tư đồng bộ thu hút các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao đã tạo động lực thúc đẩy phát triển công nghiệp, đô thị của tỉnh theo hướng văn minh, hiện đại.

  • Phát triển quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt Việt Nam-Lào

    Phát triển quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt Việt Nam-Lào

    14-05-2022 09:40:13

    Trong bối cảnh tình hình thế giới diễn biến phức tạp hiện nay, mối quan hệ đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam-Lào vẫn vững bền, ngày càng được củng cố và phát triển trên mọi lĩnh vực.

  • SEA Games 31 khai mạc: Cảm ơn Việt Nam!

    SEA Games 31 khai mạc: Cảm ơn Việt Nam!

    12-05-2022 13:44:07

    Hôm nay SEA Games 31 khai mạc, sự kiện thể thao được chờ đợi thúc đẩy sự phát triển cho kinh tế Việt Nam và được các quốc gia trong khu vực đánh giá cao.

  • Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ hướng tới phát triển hài hòa, bền vững

    Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ hướng tới phát triển hài hòa, bền vững

    10-05-2022 13:44:08

    Sau 27 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, kim ngạch thương mại song phương giữa Việt Nam và Hoa Kỳ liên tục tăng trưởng. Đặc biệt, Hoa Kỳ tiếp tục là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam và ngược lại Việt Nam trở thành đối tác thương mại lớn thứ 9 của Hoa Kỳ.

  • Ấn tượng xuất khẩu dệt may

    Ấn tượng xuất khẩu dệt may

    06-05-2022 08:48:53

    Trong ba tháng qua, tổng kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam đạt hơn 10,6 tỷ USD, tăng gần 20% so cùng kỳ năm 2021. Ðây được coi là tín hiệu tích cực để các doanh nghiệp mở rộng đầu tư, thúc đẩy sản xuất. Theo dự báo của các chuyên gia, nhu cầu tiêu dùng toàn cầu đang có xu hướng tăng cao, giá trị kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam nhiều khả năng sẽ đạt khoảng 48 tỷ USD vào cuối năm, tăng gần 6 tỷ USD so mục tiêu đề ra.

  • Bạo lực súng đạn: Ác mộng dai dẳng tại Mỹ

    Bạo lực súng đạn: Ác mộng dai dẳng tại Mỹ

    01-05-2022 08:09:22

    Những vụ xả súng liên tiếp xảy ra hàng năm tại Mỹ cho thấy bạo lực súng đạn vẫn là nỗi ám ảnh đối với người dân Mỹ và làm dấy lên cuộc tranh luận cũng như gây chia rẽ sâu sắc trong chính trường ở “xứ sở cờ hoa” về vấn đề kiểm soát súng đạn.

  • Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ thượng cờ Thống nhất non sông

    Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ thượng cờ Thống nhất non sông

    30-04-2022 14:47:18

    Sáng 30/4, tại Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ thượng cờ Thống nhất non sông năm 2022.

  • BIDV chi nhánh An Giang - Tự hào phát triển cùng quê hương An Giang

    BIDV chi nhánh An Giang - Tự hào phát triển cùng quê hương An Giang

    26-04-2022 06:33:15

    Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang nỗ lực hết mình đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh An Giang. BIDV chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Cảnh báo lừa đảo trong xuất khẩu sang thị trường Nigeria

    Cảnh báo lừa đảo trong xuất khẩu sang thị trường Nigeria

    09-04-2022 18:55:16

    Thương vụ Việt Nam tại Nigeria cho biết: Mặc dù thị trường Nigeria nói riêng và khu vực Tây Phi nói chung được đánh giá rất tiềm năng cho hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam nhưng doanh nghiệp khi xuất khẩu hàng sang đây cần cẩn trọng với hiện tượng lừa đảo núp bóng dưới nhiều hình thức và rất khó lường.