Kết quả tìm kiếm cho "Giải Bóng đá các câu lạc bộ phường Nhà Bàng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 504

  • Phong trào bóng rổ trong giới trẻ

    Phong trào bóng rổ trong giới trẻ

    14-05-2024 06:18:39

    Trên địa bàn tỉnh, môn bóng rổ được cho là “sinh sau” các môn thể thao khác (bóng đá, bóng chuyền, cầu lông). Tuy nhiên, với ưu thế giúp rèn luyện thể lực, phát triển chiều cao... bóng rổ ngày càng thu hút giới trẻ tham gia luyện tập. Nhiều câu lạc bộ (CLB) được thành lập, thi đấu ấn tượng, góp phần đưa môn thể thao này phát triển sâu rộng hơn.

  • Việt Nam 'nhường suất' dự giải giao hữu trẻ quốc tế cho Indonesia

    Việt Nam 'nhường suất' dự giải giao hữu trẻ quốc tế cho Indonesia

    12-05-2024 20:00:51

    Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) không cử đội trẻ tham dự Toulon Cup 2024 và Indonesia là đội thế chỗ.

  • Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    12-05-2024 14:36:38

    Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm sâu sắc đến việc xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao của đất nước. Vì vậy, thiết chế văn hóa, thể thao đang từng bước được củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động, nội dung thiết thực đáp ứng nhu cầu của đông đảo tầng lớp nhân dân, góp phần phát triển phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục-thể thao phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần của nhân dân.

  • Đa dạng thể thao quần chúng

    Đa dạng thể thao quần chúng

    06-05-2024 06:15:39

    Phong trào tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang đã và đang phát triển rộng khắp ở cơ quan, đơn vị, khu dân cư. Hoạt động TDTT trở nên phong phú, đa dạng, phù hợp từng lứa tuổi, góp phần tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

  • Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Kim Sang-sik phải đạt thành tích gì?

    Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Kim Sang-sik phải đạt thành tích gì?

    03-05-2024 20:02:11

    Tổng thư kí VFF - ông Dương Nghiệp Khôi cho biết tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã nhận chỉ tiêu về thành tích trong giai đoạn sắp tới.

  • Lan tỏa tinh thần yêu nước

    Lan tỏa tinh thần yêu nước

    30-04-2024 09:28:53

    Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, bày tỏ xúc động và trân trọng khi kiều bào ta luôn hướng về quê hương, là nhịp cầu kết nối Việt Nam với thế giới, góp phần quan trọng trong công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc

  • Những đôi chân loạn nhịp

    Những đôi chân loạn nhịp

    20-04-2024 08:19:19

    Đã không còn đại diện nào của Ngoại hạng Anh ở bán kết Champions League. Arsenal tưởng như thuận lợi khi gặp Bayern Munich đang khủng hoảng ở Bundesliga, thì cuối cùng đã nhận ra, họ như con ếch bị luộc chín trong nồi nước nguội. Tất nhiên ở đây phải có lửa. Lửa chiến thuật cao tay đến từ huấn luyện viên (HLV) Tuchel.

  • Điểm danh 9 khu du lịch Tây Ninh nổi tiếng trứ danh

    Điểm danh 9 khu du lịch Tây Ninh nổi tiếng trứ danh

    19-04-2024 10:05:19

    Với vô vàn khu du lịch sinh thái nổi tiếng cùng với nét văn hóa ẩm thực đậm hương vị Nam Bộ, Tây Ninh hứa hẹn sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên vô cùng ý nghĩa.

  • Xuất hiện biển mây trắng tràn trên Núi Bà Đen, cảnh đẹp siêu thực gây sốt MXH

    Xuất hiện biển mây trắng tràn trên Núi Bà Đen, cảnh đẹp siêu thực gây sốt MXH 

    11-04-2024 14:40:27

    6h sáng ngày 9/4, biển mây trắng tinh xuất hiện trên đỉnh núi Bà Đen (Tây Ninh) tạo nên khung cảnh vừa kì ảo vừa nên thơ, thu hút sự chú ý của du khách khắp nơi.

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    05-04-2024 19:40:43

    Arsenal đang cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool và Man City trong cuộc đua ngôi vương Premier League mùa này. Với chuỗi phong độ ấn tượng, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có cơ hội hiện thực hóa tham vọng vô địch sau ngót nghét 20 năm.

  • Chợ Mới - Điểm sáng phát triển ngành văn hóa - thể thao

    Chợ Mới - Điểm sáng phát triển ngành văn hóa - thể thao

    28-03-2024 04:56:18

    Chợ Mới (tỉnh An Giang) là địa phương có phong trào văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT) phát triển mạnh, với nhiều điểm sáng. Các hoạt động thông tin, tuyên tuyền, hội thi, hội diễn, hội thao từ huyện đến cơ sở được thực hiện tốt. Đặc biệt, khi tham dự hội thi, hội diễn và các giải thể thao tỉnh đều đạt thứ hạng cao, góp phần tuyên truyền sâu rộng và kịp thời các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng thời, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong Nhân dân.