Kết quả tìm kiếm cho "Google Arts & Culture"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 10
“Vibrant Vietnam” là nỗ lực của Google với mục tiêu tôn vinh và quảng bá cảnh quan thiên nhiên đầy xúc cảm, di sản văn hóa phong phú, tính đa dạng của cộng đồng các dân tộc Việt Nam đến toàn cầu.
Một nhóm các nhà khảo cổ học quốc tế đã tìm thấy tác phẩm nghệ thuật lâu đời nhất thế giới trên một hòn đảo ở Indonesia.
Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, hôm nay (18/4) triển lãm trực tuyến về quần thể danh thắng Tràng An trên Google Arts & Culture chính thức ra mắt.
Hàng trăm bức ảnh, trang phục truyền thống của 54 dân tộc Việt Nam với những câu chuyện thú vị lần đầu được "trưng bày" trên "bảo tàng số," góp phần quảng bá hình ảnh bản sắc văn hóa đa dạng nước nhà.
Sức hút của thương hiệu du lịch “Con đường di sản miền trung” cùng sự mới mẻ từ các sản phẩm du lịch của 5 địa phương miền trung vừa được nâng tầm sau sự kiện bắt tay liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa ngành du lịch các địa phương này với Thủ đô Hà Nội và vùng Đông Bắc Bộ. Mối liên kết này chắc chắn sẽ thu hút du khách đến với miền trung - “Miền di sản diệu kỳ”.
Ngày 14/4, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, hang Sơn Đoòng - Kỳ quan thiên nhiên của Việt Nam đã được tôn vinh, quảng bá trên trang chủ Google tìm kiếm của 17 quốc gia và lãnh thổ.
Bạn cảm thấy tiếc nuối vì ngày nghỉ lễ 2-9 năm nay không thể đi du lịch vì dịch bệnh? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đi du lịch tại nhà ngay trên chiếc smartphone của mình nhờ vào công nghệ AR.
Vừa qua, những hình ảnh tuyệt đẹp trong dự án triển lãm trực tuyến "Kỳ quan Việt Nam" (Wonders of Vietnam) đã chính thức xuất hiện trên Thư viện Văn hóa và Nghệ thuật của Google, làm nức lòng nhiều tín đồ du lịch và khám phá khắp thế giới. Dự án do Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam) phối hợp Tập đoàn Google (Mỹ) thực hiện trong gần hai năm, mang đến 1.369 bức ảnh nghệ thuật chất lượng cao và nhiều tính năng tương tác hấp dẫn người dùng.
Dự án quảng bá “Google Arts and Culture - Kỳ quan Việt Nam” trên nền tảng trực tuyến nhằm lưu trữ và quảng bá các thắng cảnh tự nhiên, di sản vật thể và phi vật thể của Việt Nam được UNESCO công nhận cho thế giới chiêm ngưỡng, đã chính thức ra mắt vào ngày 21-1.
Ngày 25-6, thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Google triển khai chiến dịch quảng bá các điểm đến du lịch hàng đầu tại Quảng Bình, miền Trung trên nền tảng video lớn nhất thế giới Youtube và thư viện văn hóa nghệ thuật trực tuyến hàng đầu thế giới Google Arts & Culture.