Kết quả tìm kiếm cho "Hành khách các nước"
Kết quả 97 - 108 trong khoảng 11096
Trong tháng 4, nhiều chỉ số kinh tế như: thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, đăng ký doanh nghiệp, tổng mức bán lẻ, vận tải hàng hóa và sản xuất công nghiệp... đã có sự cải thiện so với các tháng trước, tạo đà cho những tháng tiếp theo.
Tối 1/5, UBND huyện An Lão, thành phố Hải Phòng, tổ chức Lễ đón nhận Bằng xếp hạng Di tích quốc gia Đền thờ Lê Khắc Cẩn.
Ngành du lịch ước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó có khoảng 3,6 triệu lượt khách có lưu trú trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5
Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.
Để thúc đẩy tín dụng, tạo động lực tăng trưởng kinh tế năm 2024, một số ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp (DN) phục hồi.
Từ ngày 30/4 đến 1/5, tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) diễn ra Lễ hội Đền Đức ông Trần Quốc Nghiễn.
Theo UBND thị xã Sa Pa (tỉnh Lào Cai), tổng lượng khách đến địa phương trong 5 ngày nghỉ lễ (từ ngày 27/4 đến ngày 1/5) đạt trên 132.000 lượt người, tăng gần 30% so với năm trước.
Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.
Sau Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước đến nay, các thế hệ lãnh đạo và người dân Thành phố đã xây dựng nên một đô thị hiện đại, mang trong mình sứ mệnh và tầm vóc lớn lao trong quá trình góp phần xây dựng và phát triển đất nước.
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong những năm gần đây đã đem đến nhiều thay đổi cho thị trường lao động.
Giờ đây trong lòng bà Hường hạnh phúc ngập tràn vì các con cháu đều khỏe mạnh, chồng vui vẻ cùng đồng đội năm xưa.
Với tính lan tỏa cao, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ngày càng thu hút, hấp dẫn các chủ thể kinh tế tham gia. Từ sản phẩm bản địa, sản phẩm truyền thống ở làng quê, vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), qua gắn nhãn OCOP, tất cả vươn xa hơn về thực tế địa lý và giá trị mang lại.