Liên đoàn Lao động huyện Thoại Sơn phối hợp doanh nghiệp tổ chức Hội nghị “Cảm ơn người lao động”

17/05/2024 - 16:25

 - Chiều 17/5, Liên đoàn Lao động huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) phối hợp Ban Giám đốc Xí nghiệp Môi trường đô thị huyện Thoại Sơn tổ chức Hội nghị “Cảm ơn người lao động”, nhân Tháng Công nhân năm 2024.

Tại hội nghị, Giám đốc Xí nghiệp Môi trường Đô thị huyện Thoại Sơn Huê Quốc Diễn đã gửi lời cảm ơn 60 công nhân đang làm việc. “Xí nghiệp Môi trường Đô thị huyện Thoại Sơn có được uy tín như ngày hôm nay là do nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương và sự chăm lo, hỗ trợ, động viên tích cực của các cấp, các ngành trên địa bàn huyện.

Đồng thời, doanh nghiệp đã phát huy tốt sức mạnh đoàn kết, tương thân, tương ái, cần cù sáng tạo trong học tập, trong lao động sản xuất, trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của toàn thể nhân viên và người lao động. Đây là động lực thúc đẩy giúp Xí nghiệp Môi trường Đô thị huyện Thoại Sơn cố gắng nỗ lực hơn trong tương lai” - ông Diễn nhấn mạnh.

Dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Thoại Sơn tặng 60 phần quà cho người lao động, mỗi phần gồm các nhu yếu phẩm, trị giá 130.000 đồng/phần.

Công đoàn cơ sở Xí nghiệp Môi trường đô thị huyện Thoại Sơn tặng 10 phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 200.000 đồng.

MỸ HẠNH

 

Liên kết hữu ích