Kết quả tìm kiếm cho "Hôm nay 1-3"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 9018
Từ 15h hôm nay 30/10, giá các loại xăng dầu đồng loạt tăng, trong đó dầu diesel tăng mạnh nhất với hơn 1.300 đồng/lít.
Giá xăng dầu hôm nay (30/10): Giá xăng dầu thế giới quay đầu tăng do lượng dự trữ dầu thô và nhiên liệu tại Mỹ giảm mạnh hơn dự báo.
Giá vàng hôm nay (30/10): Giá vàng miếng và vàng nhẫn cùng bật tăng mạnh, với mức tăng cao nhất là 3,6 triệu đồng/lượng mua vào. Trên thị trường thế giới, giá vàng quay đầu giảm 31 USD/ounce.
Phát huy phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, nhiều cựu chiến binh làm kinh tế giỏi, biến thửa đất khó thành vườn cây, ao cá hiệu quả. Họ là những người lính thời bình cần cù, sáng tạo, góp phần xây dựng quê hương An Giang ngày càng khởi sắc.
Giữa làn sóng AI toàn cầu, Việt Nam và Hàn Quốc cùng hướng tới việc xây dựng hạ tầng trí tuệ làm bệ phóng cho tăng trưởng bền vững.
Trong thời đại smartphone cao cấp, hệ thống camera là yếu tố then chốt tạo nên sự khác biệt giữa hai thế hệ. Cuộc đối đầu giữa camera iPhone 17 Pro Max và iPhone 16 Pro Max năm nay không phải là cuộc đua về số Megapixel, mà là cuộc cách mạng về cách thiết kế, chất lượng quang học, khả năng thu phóng và sự can thiệp sâu của trí tuệ nhân tạo.
Giá dầu thế giới giảm gần 2% khi giới đầu tư cân nhắc tác động từ các lệnh trừng phạt Nga và kế hoạch sản lượng của OPEC+. Trong nước, giá xăng dầu đã được điều chỉnh giảm.
Sáng 29/10, giá vàng thế giới được niêm yết trên Kitco ở ngưỡng 3.936 USD/ounce, giảm 50 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua.
Giá vàng hôm nay (28/10): Giá vàng miếng và giá vàng nhẫn đồng loạt giảm mạnh ở hầu hết các thương hiệu, tuy nhiên giá vàng nhẫn vẫn cao hơn nhiều so với giá vàng miếng.
Giá dầu thế giới giảm nhẹ trong phiên giao dịch đầu tiên của tuần. Trong nước, giá xăng dầu đã được điều chỉnh giảm.
Lũ trên sông Hương (TP Huế) và sông Vu Gia - Thu Bồn (TP Đà Nẵng) lên nhanh, mực nước tại trạm Kim Long đã vượt BĐ3, trong khi mưa lớn vẫn trút xuống miền Trung.
Người dân TP.HCM nói riêng và Nam bộ nói chung đã trải qua những ngày oằn mình chống chọi với ngập lịch sử do sự kết hợp của nhiều yếu tố thời tiết bất lợi và khả năng thích ứng kém của cơ sở hạ tầng.