Kết quả tìm kiếm cho "Hải quan TP Hồ Chí Minh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5472

  • Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    20-09-2024 10:59:52

    Với những ai sở hữu xe ôtô, chắc hẳn bạn sẽ muốn “xế yêu”của mình luôn mới mẻ và sang trọng, tiện nghi. Do đó, nhu cầu tân trang cho xe ô tô bằng những phụ kiện, nội thất chính hãng, hiện đại là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để bảo dưỡng, “tút” lại vẻ ngoài ấn tượng cho xế cưng không phải dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về Donoithatxeoto - Cửa hàng nội thất ôtô tại Việt Nam uy tín và có chất lượng hàng đầu ngay sau đây.

  • Những công trình “vì dân”

    Những công trình “vì dân”

    20-09-2024 07:11:16

    Thực hiện chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”, các cấp, ngành, địa phương ở huyện An Phú triển khai thực hiện bằng nhiều việc làm thiết thực. Trong đó, các công trình an sinh xã hội, chăm lo người yếu thế và xây dựng hoàn thiện hạ tầng giao thông đáp ứng nhu cầu thiết thực của Nhân dân.

  • Tấm lòng dân An Giang hướng về đồng bào miền Bắc

    Tấm lòng dân An Giang hướng về đồng bào miền Bắc

    20-09-2024 07:11:16

    Những ngày qua, hướng về người dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ ở các tỉnh miền Bắc, Nhân dân ở An Giang đã dành nhiều tình cảm chia sẻ, chung tay thực hiện các nghĩa cử đóng góp bằng tiền, hiện vật, gửi trọn nghĩa tình đồng bào để người dân miền Bắc sớm vượt qua khó khăn.

  • Timi Office giải đáp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

    Timi Office giải đáp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

    19-09-2024 10:29:17

    Xu hướng nội thất văn phòng đang có có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Các yếu tố như không gian xanh và trải nghiệm sáng tạo được chú trọng, nhằm mang đến sự đột phá cho không gian. Để hiểu hơn về những thay đổi này, hãy cùng Timi Office khám phá rõ hơn về những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng nổi bật hiện nay!

  • “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    19-09-2024 07:51:56

    Bão số 3 (siêu bão Yagi) với cường độ rất mạnh những ngày qua đã tràn vào các tỉnh miền Bắc, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. “Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ Người trong một nước phải thương nhau cùng”, người dân cả nước bằng tất cả tấm lòng đã hướng về vùng lũ, chia sẻ đóng góp tinh thần và vật chất với những sáng kiến và hành động cao đẹp.

  • Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thị Hạnh

    Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thị Hạnh

    19-09-2024 07:51:56

    An Giang có 2 Thầy thuốc Nhân dân đầu tiên, là vinh dự của ngành y tế tỉnh. Trong đó, BS.CKII Nguyễn Thị Hạnh, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang, là thầy thuốc được đánh giá "vừa hồng vừa chuyên", giỏi chuyên môn và quản lý.

  • Khi tiểu thương tham gia tổ tự quản

    Khi tiểu thương tham gia tổ tự quản

    19-09-2024 06:00:01

    Xe đẩy bán hàng rong là phương thức mưu sinh của nhiều hộ dân không có điều kiện mở quán, chỗ bán buôn cố định. Công việc của họ chính đáng, nhưng lại phần nào ảnh hưởng an toàn giao thông, mỹ quan đô thị. Phải làm sao để hài hòa về mặt “lý” và “tình”, là câu chuyện trăn trở của nhiều địa phương, đặc biệt là ở trung tâm đô thị Long Xuyên.

  • Bị phạt tù vì làm chuyện sai trái

    Bị phạt tù vì làm chuyện sai trái

    18-09-2024 05:26:37

    Phan Ngọc Dung (sinh năm 1955, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân) thường xuyên lên mạng xã hội (MXH) xem, tham gia bình luận những thông tin, nội dung tiêu cực. Đáng nói hơn, Dung còn tạo kênh riêng trên MXH để thực hiện livestream, bình luận, phát tán video clip có những lời lẽ xúc phạm lãnh đạo các cơ quan thi hành pháp luật, lãnh đạo Nhà nước. Cùng tham gia còn có Bùi Văn Khang (sinh năm 1949, ngụ xã Hải Phương, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định).

  • Top 5 đơn vị tư vấn thành lập doanh nghiệp chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

    Top 5 đơn vị tư vấn thành lập doanh nghiệp chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

    17-09-2024 14:49:32

    Để tiết kiệm thời gian và chi phí, nhiều doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh đang lựa chọn dịch vụ thành lập công ty trọn gói. Với dịch vụ này, các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ từng bước từ khâu chuẩn bị hồ sơ đến khi nhận được giấy phép kinh doanh. Đây là một giải pháp đơn giản và hiệu quả giúp doanh nghiệp nhanh chóng đi vào hoạt động.

  • Bình dị chợ quê

    Bình dị chợ quê

    17-09-2024 03:27:29

    Góc chợ quê bình dị tưởng chừng như không có gì đặc biệt nhưng lại là một phần ký ức không thể thiếu với những người con xa quê.

  • Dịch vụ điều trị cười hở lợi uy tín tại Nha khoa Flora

    Dịch vụ điều trị cười hở lợi uy tín tại Nha khoa Flora

    16-09-2024 18:26:01

    Tính đến nay, Nha khoa Flora đã thực hiện thành công cho 6.900 ca phẫu thuật cười hở lợi (nướu), giúp khách hàng không còn e ngại mỗi khi giao tiếp và nâng cao chất lượng cuộc sống.

  • Thu mua iPhone cũ giá cao, hỗ rợ tận nơi

    Thu mua iPhone cũ giá cao, hỗ rợ tận nơi

    16-09-2024 09:42:21

    Bạn đang có nhu cầu bán chiếc điện thoại iPhone đang sử dụng và lên đời mới hơn? Theo dõi ngay bài viết thu mua iPhone cũ giá cao, hỗ trợ tận nơi ngay dưới đây. Chắc chắn sẽ cung cấp đế bạn nhiều thông tin hữu ích.