Kết quả tìm kiếm cho "Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2018 Nguyễn Thị Nhung"
Kết quả 109 - 120 trong khoảng 413
Trung tâm Báo chí Đại hội XIII của Đảng trân trọng gửi các cơ quan báo chí bài tham luận của đồng chí Lê Quang Mạnh, Bí thư thành ủy Cần Thơ, tại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, sáng 28-1.
Chính phủ luôn ủng hộ mạnh mẽ các nỗ lực phát triển nông nghiệp hữu cơ như một phần của nền nông nghiệp bền vững, thân thiện với môi trường, nâng cao năng suất và khả năng cạnh tranh của nông sản.
Trung tâm Báo chí Đại hội XIII của Đảng trân trọng gửi các cơ quan báo chí bài tham luận của đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, tại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, sáng 27-1.
Sputnik lý giải "bí quyết" để Việt Nam từ một nước nghèo đã bứt phá ngoạn mục trong các lĩnh vực kinh tế, công nghệ, y tế, giáo dục, quân sự, ngoại giao và khẳng định vị thế mới trên trường quốc tế.
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã có những chia sẻ nhằm đánh giá sức mạnh, sự lan tỏa của văn hóa Việt thời gian qua và kỳ vọng về tương lai phát triển...
Mang bản sắc riêng độc đáo, hệ thống nhà vườn là tài sản của văn hóa xứ Huế. Tuy nhiên, trải qua hàng trăm năm chịu tác động từ thời tiết, thiên tai, kiến trúc nghệ thuật của các nhà vườn cổ hiện xuống cấp nghiêm trọng. Tỉnh Thừa Thiên Huế đã và đang tích cực triển khai thực hiện đề án “Hỗ trợ bảo vệ và phát huy giá trị nhà vườn Huế đặc trưng”.
Việt Nam và Vương quốc Anh đã hoàn tất thủ tục trong nước cho phép áp dụng tạm thời Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Vương quốc Anh..
Trên cơ sở bình chọn của các đơn vị thuộc bộ và các cơ quan báo chí ngành Tài chính, Bộ Tài chính đã công bố 10 sự kiện nổi bật ngành trong năm 2020.
Cần có chính sách hỗ trợ ngành du lịch và doanh nghiệp du lịch vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch COVID-19; chuẩn bị tốt nhất các điều kiện để phục hồi khách du lịch quốc tế khi điều kiện cho phép.
Mục tiêu của An Giang là đến năm 2025 nằm trong nhóm đầu phát triển kinh tế của vùng ĐBSCL. Mục tiêu xa hơn là có mức phát triển cao hơn trung bình cả nước. 10 năm tới, thời cơ mở ra nhiều nhưng thách thức cũng không nhỏ. Yêu cầu đặt ra là không chỉ phát triển kinh tế nhanh mà còn phải bền vững, giải quyết tốt mối quan hệ giữa tăng trưởng kinh tế và phát triển văn hóa - xã hội, thực hiện tiến bộ và công bằng xã hội, bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu.
Các lĩnh vực như thương mại điện tử, thanh toán điện tử, ngân hàng số… đang không ngừng phát triển, tạo ra các kênh phát triển kinh tế mới, hiệu quả hướng đến những tiện ích lớn cho người tiêu dùng.
Không chỉ khẳng định vị thế của sản phẩm, của doanh nghiệp, hoạt động hiệu quả của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã góp phần thúc đẩy sự thăng hạng mạnh mẽ, đưa Việt Nam lọt vào nhóm các nước có thương hiệu mạnh.