Kết quả tìm kiếm cho "Hong tay khói lạnh"

Kết quả 241 - 252 trong khoảng 1370

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • Sa Pa hướng tới Khu Du lịch Quốc gia mang tầm cỡ quốc tế

    Sa Pa hướng tới Khu Du lịch Quốc gia mang tầm cỡ quốc tế

    20-09-2023 14:02:23

    Từ khi người Pháp đánh dấu mốc đầu tiên trên Đỉnh Fansipan vào năm 1903, sau đó đặt trạm nghỉ dưỡng để đón khách, cho đến hôm nay Sa Pa đã trở thành Khu Du lịch Quốc gia.

  • Thiết bị điện nào cần rút nguồn khi mưa bão?

    Thiết bị điện nào cần rút nguồn khi mưa bão?

    20-09-2023 08:12:09

    Khi mưa bão, sét có thể đánh vào nhà và làm hệ thống điện bị quá tải; việc rút nguồn các thiết bị điện sẽ giảm nguy cơ hỏa hoạn hoặc điện giật.

  • Dịch bệnh đau mắt đỏ có xu hướng gia tăng

    Dịch bệnh đau mắt đỏ có xu hướng gia tăng

    19-09-2023 09:06:34

    Hiện nay, tình hình bệnh đau mắt đỏ đang có xu hướng gia tăng tại một số tỉnh, thành phố như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà thăm khu công nghiệp Việt Nam tại Cuba

    Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà thăm khu công nghiệp Việt Nam tại Cuba

    17-09-2023 08:53:52

    Chiều 16/9 theo giờ địa phương, trong khuôn khổ chuyến tham dự Hội nghị thượng đỉnh G77 và Trung Quốc, thăm và làm việc tại Cuba, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà và đoàn công tác đã thăm khu công nghiệp ViMariel, khu kinh tế đầu tiên và duy nhất do doanh nghiệp Việt Nam đầu tư tại đảo quốc Caribê.

  • Nạn đói có nguy cơ xảy ra khắp nơi

    Nạn đói có nguy cơ xảy ra khắp nơi

    16-09-2023 14:55:13

    Lãnh đạo Chương trình Lương thực Thế giới (WFP) nhấn mạnh nếu cơ quan này không nhận được sự hỗ trợ cần thiết, thế giới chắc chắn sẽ chứng kiến thêm xung đột, bất ổn và nạn đói

  • Đau mắt đỏ gia tăng, Bộ Y tế ra 5 khuyến cáo

    Đau mắt đỏ gia tăng, Bộ Y tế ra 5 khuyến cáo

    15-09-2023 20:17:07

    Trong một tháng trở lại đây, tại nhiều địa phương, số ca mắc đau mắt đỏ tăng cao. Để chủ động phòng, chống bệnh đau mắt đỏ, ngành Y tế đã đưa ra 5 khuyến cáo người dân cần biết thực hiện.

  • Việt Nam là nguồn cảm hứng, truyền thêm động lực cho Nam Phi

    Việt Nam là nguồn cảm hứng, truyền thêm động lực cho Nam Phi

    15-09-2023 09:08:39

    Tổng Thư ký đảng cầm quyền Đại hội Dân tộc Phi (ANC) nhấn mạnh chiến thắng của Đảng Cộng sản và nhân dân Việt Nam là nguồn cảm hứng, truyền thêm động lực và sức mạnh cho đảng ANC và nhân dân Nam Phi.

  • Tạo động lực phát triển thành phố vùng biên

    Tạo động lực phát triển thành phố vùng biên

    12-09-2023 06:02:29

    TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) có vị trí đặc biệt về thương mại, kinh tế biên giới, du lịch (DL) và là một trong những địa bàn trọng điểm phát triển kinh tế của tỉnh. Thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU và Kết luận 23-KL/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát triển TP. Châu Đốc, những năm qua, thành phố đã thực hiện đầy đủ các mục tiêu, định hướng lớn, đạt được nhiều kết quả quan trọng và khá toàn diện.

  • Liên tục ghi nhận các ca bệnh bạch hầu gần đây, bệnh nguy hiểm như thế nào?

    Liên tục ghi nhận các ca bệnh bạch hầu gần đây, bệnh nguy hiểm như thế nào?

    09-09-2023 15:31:15

    Bệnh bạch hầu dễ dàng lây truyền qua đường hô hấp hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các dịch tiết của người bệnh.

  • Giết người đều phải đền tội

    Giết người đều phải đền tội

    11-09-2023 06:43:05

    Bất kể hành vi nào xâm phạm đến sức khỏe con người đều phải trả giá. Đặc biệt, những hành vi sử dụng hung khí nguy hiểm hay mang tính chất côn đồ dẫn đến chết người, càng bị xử lý nghiêm minh. Trường hợp của các bị cáo như Nguyễn Thị Bích Loan và Nguyễn Hùng Cường là ví dụ điển hình.