Kết quả tìm kiếm cho "Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 851

  • Họp Ban Tổ chức Hội nghị quốc tế lần thứ 8 của Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu UNESCO khu vực Châu Á Thái Bình Dương

    Họp Ban Tổ chức Hội nghị quốc tế lần thứ 8 của Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu UNESCO khu vực Châu Á Thái Bình Dương

    27-08-2024 20:01:26

    Chiều 27/8, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh chủ trì cuộc họp Ban Tổ chức Hội nghị quốc tế lần thứ 8 của Mạng lưới Công viên địa chất (CVĐC) toàn cầu UNESCO khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2024 tại Cao Bằng, đánh giá tiến độ công tác chuẩn bị triển khai các nhiệm vụ trọng tâm hội nghị.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Giáo sư Võ Tòng Xuân: Cả đời tận hiến cho nông nghiệp Việt Nam

    Giáo sư Võ Tòng Xuân: Cả đời tận hiến cho nông nghiệp Việt Nam

    19-08-2024 15:56:57

    Ngoài là chuyên gia nông nghiệp của Việt Nam, GS Võ Tòng Xuân còn được gọi là 'Dr Rice' khi hỗ trợ vấn đề an ninh lương thực cho nhiều nước trong khu vực.

  • Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    19-08-2024 08:50:45

    Gánh trên vai sứ mệnh, trọng trách bảo vệ hòa bình, độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam càng cần học tập, tìm hiểu, thấm nhuần về lịch sử, truyền thống để phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, vận dụng, phát huy trong thực hiện nhiệm vụ, công việc hằng ngày...

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân tưởng niệm liệt sĩ Phạm Hồng Thái

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân tưởng niệm liệt sĩ Phạm Hồng Thái

    18-08-2024 14:28:29

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm liệt sĩ Phạm Hồng Thái; thăm Khu di tích Trụ sở Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên.

  • Giảm nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở Óc Eo

    Giảm nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở Óc Eo

    19-08-2024 06:36:26

    Thị trấn Óc Eo (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) là địa phương có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) sinh sống. Việc triển khai các mô hình giảm nghèo cho đồng bào DTTS có ý nghĩa quan trọng, được địa phương quan tâm.

  • Tạo bước chuyển trong đổi mới giáo dục tiểu học

    Tạo bước chuyển trong đổi mới giáo dục tiểu học

    15-08-2024 08:06:21

    Giáo dục tiểu học là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân, đồng thời xây dựng, phát triển tình cảm, đạo đức, trí tuệ, thẩm mỹ và thể chất của người học. Những năm qua, ngành giáo dục chú trọng nhiều giải pháp đổi mới giáo dục tiểu học, nhất là trong dạy học ngoại ngữ, tin học và triển khai tổ chức dạy học giáo dục địa phương theo yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

  • An Giang tiếp sức phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp

    An Giang tiếp sức phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp

    15-08-2024 06:49:06

    Hỗ trợ “Phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp” là một trong những nội dung trọng tâm được hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp trong tỉnh An Giang chú trọng thực hiện. Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình sản xuất – kinh doanh (SXKD) hiệu quả, góp phần khẳng định vai trò của phụ nữ trong phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Tỷ lệ dân số trưởng thành của Việt Nam có chữ ký số đã tăng hơn 4 lần

    Tỷ lệ dân số trưởng thành của Việt Nam có chữ ký số đã tăng hơn 4 lần

    13-08-2024 19:20:35

    Tỷ lệ dân số trưởng thành của Việt Nam có chữ ký số, chữ ký điện tử giai đoạn 2022 - 2024 đã tăng từ 3% lên 13,5%. Tuy vậy, tỷ lệ này còn xa mục tiêu trong Chiến lược quốc gia phát triển kinh tế số, xã hội số.

  • Chọn, tạo giống lúa triển vọng

    Chọn, tạo giống lúa triển vọng

    14-08-2024 05:02:06

    Biến đổi khí hậu là thách thức lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất nông nghiệp, đời sống nông dân khu vực nông thôn. Trước thực tế này, ngành nông nghiệp nói chung, nhà khoa học nói riêng đang nỗ lực nghiên cứu, tìm kiếm giải pháp để thích ứng, trong đó có việc chọn, tạo giống lúa triển vọng để sản xuất đạt hiệu quả cao.

  • Thể thao Việt Nam cần được đầu tư để vươn tầm Thế vận hội

    Thể thao Việt Nam cần được đầu tư để vươn tầm Thế vận hội

    13-08-2024 08:42:24

    Sau hơn hai tuần tranh tài sôi động, Olympic Paris 2024 đã cho thấy cuộc đua tranh quyết liệt để khẳng định vị thế và sức mạnh của các đoàn thể thao, đồng thời chứng kiến những kỷ lục mới liên tục được thiết lập.

  • Sản xuất công nghiệp An Giang duy trì tăng trưởng

    Sản xuất công nghiệp An Giang duy trì tăng trưởng

    13-08-2024 06:56:33

    Những tháng đầu năm 2024, dù vẫn còn nhiều khó khăn nhưng tín hiệu về đơn hàng, thị trường tiêu thụ đã quay trở lại. Nhiều doanh nghiệp (DN) đã và đang nỗ lực, tập trung vượt khó, đổi mới phương thức quản trị, nâng cao chất lượng sản phẩm để ổn định sản xuất - kinh doanh (SXKD). Qua đó, góp phần duy trì tăng trưởng ngành công nghiệp; tạo thêm việc làm cho người lao động; góp phần vào việc hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.