Kết quả tìm kiếm cho "Kể ước nguyện trẻ thơ"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 561

  • Tiêu chảy, vàng da, viêm gan: Dịch bệnh bủa vây hàng nghìn người ở Dải Gaza

    Tiêu chảy, vàng da, viêm gan: Dịch bệnh bủa vây hàng nghìn người ở Dải Gaza

    13-12-2023 18:48:09

    Tiêu chảy ra máu, vàng da, viêm gan cấp tính và nhiễm trùng đường hô hấp. Đây chỉ là một số căn bệnh đang lây lan ở Dải Gaza, nơi mà Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết hệ thống y tế đang sụp đổ.

  • Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    13-12-2023 18:48:18

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân đã thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 12 năm 2023.

  • Xây dựng cộng đồng chia sẻ tương lai Trung Quốc - Việt Nam có ý nghĩa chiến lược: Mở ra trang sử mới chung tay hướng tới hiện đại hóa

    Xây dựng cộng đồng chia sẻ tương lai Trung Quốc - Việt Nam có ý nghĩa chiến lược: Mở ra trang sử mới chung tay hướng tới hiện đại hóa

    12-12-2023 14:08:13

    Trước thềm chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 12-13/12/2023, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình đã có bài viết. Thông tấn xã Việt Nam trân trọng giới thiệu nội dung bài viết:

  • A. Yersin - Nhà khoa học nổi tiếng nặng tình với Việt Nam

    A. Yersin - Nhà khoa học nổi tiếng nặng tình với Việt Nam

    09-12-2023 08:11:31

    Bác sĩ A.Yersin gắn bó với mảnh đất Nha Trang như chính quê hương ruột thịt của mình. Đáp lại, người dân nơi này cũng thường trìu mến gọi ông là Ông Năm, theo cách gọi thân thiết của người Việt Nam.

  • Những lần tình báo Israel ‘truy sát’ kẻ thù

    Những lần tình báo Israel ‘truy sát’ kẻ thù

    07-12-2023 19:55:13

    Dù có lẩn trốn ở bất cứ đâu trên thế giới, những người bị liệt vào ‘danh sách đen’ của tình báo Israel đều phải chịu sự trừng phạt khi xâm phạm đến đất nước này.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Tập đoàn tội phạm bí ẩn nhất thế giới, kiếm lợi hàng năm bằng tổng GDP 3 nước

    Tập đoàn tội phạm bí ẩn nhất thế giới, kiếm lợi hàng năm bằng tổng GDP 3 nước

    23-11-2023 09:02:23

    Hơn 2.000 bản án vừa được tuyên trong phiên tòa xét xử lớn nhất từ trước đến nay liên quan đến tổ chức tội phạm ngầm quyền lực nhất Italia - ''Ndrangheta'.

  • Về sông Hương, nghe câu chuyện tình buồn

    Về sông Hương, nghe câu chuyện tình buồn

    22-11-2023 06:56:23

    Khi cuộc tình tan vỡ, cố nhạc sĩ tài hoa Phạm Đình Chương chôn nỗi buồn trong “Nửa hồn thương đau”, còn nhạc sĩ Thanh Bình rút tâm can của mình trong ca khúc “Tình lỡ” để đời. Với “thầy giáo” Thông Đạt, nhạc phẩm “Ai về sông Tương” mang theo câu chuyện tình buồn.

  • Gặp cô gái vàng của làng đua xe đạp

    Gặp cô gái vàng của làng đua xe đạp

    19-11-2023 18:54:58

    Có cơ duyên đi cùng chuyến bay và về cùng chuyến xe với “cô gái vàng” trong làng đua thể thao bộ môn xe đạp, tôi bất ngờ với hình ảnh bình dị, gần gũi của cô gái trẻ thuộc thế hệ 9X Nguyễn Thị Thật, người dường như dành cả tuổi xuân cống hiến hết mình cho ngành thể thao cả nước nói chung và An Giang nói riêng. Chuyến xe từ sân bay Cần Thơ về An Giang đong đầy tâm tình và bao mong ước sắp tới của cô gái đầy tài năng.

  • Thuốc lá - tác nhân gây bệnh hàng đầu ở phổi

    Thuốc lá - tác nhân gây bệnh hàng đầu ở phổi

    20-11-2023 06:20:42

    Khói thuốc lá là tác nhân gây bệnh ở nhiều cơ quan, đặc biệt là phổi. Hút thuốc cũng làm suy yếu hệ miễn dịch của cơ thể, dễ mắc các bệnh viêm đường hô hấp như viêm phổi, cúm; gây ung thư phổi, hen, các bệnh ở đường hô hấp cấp tính và mạn tính.

  • Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    19-11-2023 08:50:11

    17 năm gieo chữ ở nơi non cao huyện Trạm Tấu (Yên Bái), cô giáo Trương Thị Hương, Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Khấu Ly, xã Bản Mù có thể nở nụ cười hạnh phúc, khi hôm nay học sinh của mình được học trong ngôi trường khang trang, kiên cố, được thầy cô chăm sóc chu đáo, không còn những lớp học mái lá không che nổi nắng mưa như những tháng ngày tuổi trẻ cô đi "cắm bản".

  • Đen và trắng - bản hòa tấu thời trang kinh điển giúp nàng luôn tỏa sáng

    Đen và trắng - bản hòa tấu thời trang kinh điển giúp nàng luôn tỏa sáng 

    17-11-2023 09:44:34

    Đen và trắng luôn là những gam màu thông dụng nhất trong thời trang bởi vẻ đẹp kinh điển, tinh tế, sang trọng và khó lỗi mốt. Khi sự tối giản ngày càng được đề cao thì hai gam màu này lại trở nên được yêu thích.