Kết quả tìm kiếm cho "Khách sạn Bến Đá Núi Sam"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 548
Ngoài những cái tên quen thuộc như Phú Quốc (Kiên Giang), Cần Thơ, Đồng Tháp,… thì Tây Ninh, An Giang cũng là điểm đến thu hút đông đảo du khách thập phương tới vãn cảnh, du xuân dịp đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn.
Đi du lịch Tết Nguyên đán đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là với những gia đình mong muốn cùng nhau tận hưởng những ngày nghỉ Tết ý nghĩa và trọn vẹn. Hãy cùng khám phá những điểm du lịch hấp dẫn nhất dịp Tết Giáp Thìn này.
Là sản phẩm du lịch (DL) mới của An Giang, làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp (DN) DL trong, ngoài tỉnh và tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trên truyền thông, mạng xã hội. Sau khi ra mắt làng bè sắc màu, mục tiêu tiếp theo của ngành chuyên môn là nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ du khách khi đến trải nghiệm tại đây.
Nổi tiếng là vùng đất “tiền tam giang, hậu thất lĩnh”, An Giang luôn cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp núi non hùng vĩ, sông nước nên thơ và tiềm năng du lịch sinh thái độc đáo. Nếu có dịp, bạn hãy thử làm một chuyến vi vu trên vùng đất này để trải nghiệm hết vẻ đẹp hiền hòa, độc đáo từ cảnh sắc, văn hóa và con người nơi đây.
Mỗi khi Tết đến Xuân về, giữa rất nhiều hoạt động văn hóa giải trí, múa lân sư rồng vẫn luôn thu hút đông đảo người xem. Hoạt động biểu diễn đường phố này mang đậm giá trị văn hóa, tín ngưỡng của dân tộc, góp thêm âm thanh rộn rã trong mùa vui.
Việc cắt giảm chi tiêu của người dân do tình hình kinh tế khó khăn, cùng với xu hướng mua hàng thay đổi từ mua trực tiếp sang mua trực tuyến, khiến chợ truyền thống đang mất dần sức hút, trở nên vắng khách ngay cả khi bước vào mùa mua sắm cuối năm.
Khu ẩm thực có trên 50 gian hàng; trong đó có 30 gian hàng ẩm thực là các món ăn đặc sản của Đà Lạt, một số địa phương trong nước và cả các món ăn đặc trưng của nước ngoài.
Diễn ra giữa tháng 12/2023 tại TP. Châu Đốc, Ngày hội sản phẩm đặc trưng nổi tiếng An Giang và các vùng miền trở thành điểm nhấn đặc biệt trong hoạt động giao thương của tỉnh cuối năm. Ngày hội giới thiệu hình ảnh, sản phẩm đặc trưng, giá trị văn hóa truyền thống, món ăn dân gian của An Giang và các tỉnh, thành phố đến với du khách, tạo cơ hội để doanh nghiệp (DN) mở rộng quan hệ hợp tác, giao lưu trên lĩnh vực thương mại - du lịch và đầu tư.
An Giang xác định du lịch (DL) là ngành kinh tế mũi nhọn. Từ việc tập trung đầu tư, nâng chất, DL tỉnh nhà phát triển tốt, đáp ứng hoạt động lưu trú, lữ hành, tham quan DL. Tuy nhiên, việc khai thác tiềm năng DL đa dạng vẫn chưa xứng tầm, cần nghiên cứu, làm mới sản phẩm, kết nối tour, tuyến để khai thác hiệu quả hơn.
Theo Cục Du lịch Quốc gia, tổng số khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong năm 2023 ước đạt 12,5 triệu lượt, vượt chỉ tiêu đặt ra (8 triệu lượt) và đạt mục tiêu đã điều chỉnh (12,5-13 triệu lượt).
Thời điểm gần kết thúc năm 2023, chuyển sang năm 2024, các sở, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang đều tăng tốc, “chạy nước rút” hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ. Đối với các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD), hợp tác xã, làng nghề, bên cạnh nỗ lực hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2023, còn tất bật chuẩn bị hàng hóa phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Mới đây, travel blogger Nguyễn Hồng Thu Trang có chuyến hành trình roadtrip tới Pakistan ngắm mùa thu và khám phá thung lũng Hunza - nơi nhiều người ở tuổi 100 vẫn chơi thể thao ngoài trời.