Kết quả tìm kiếm cho "Khởi tố Giám đốc Sở; bắt giam nữ Chấp hành viên Chi cục Thi hành án"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 110

  • Lãnh đạo cơ quan báo chí cần trách nhiệm, khách quan, trung thực, bình tĩnh, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ

    Lãnh đạo cơ quan báo chí cần trách nhiệm, khách quan, trung thực, bình tĩnh, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ

    04-02-2020 14:55:48

    Sáng 4-2, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, Báo Nhân Dân tổ chức Hội nghị giao ban Báo chí đầu Xuân Canh Tý 2020.

  • Những sự kiện nổi bật trong hoạt động của Quốc hội trong năm 2019

    Những sự kiện nổi bật trong hoạt động của Quốc hội trong năm 2019

    05-01-2020 19:35:32

    Năm 2019 là năm thứ tư của nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV, năm khởi đầu của quá trình chuẩn bị tổ chức đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

  • Doanh nghiệp vì người lao động

    Doanh nghiệp vì người lao động

    14-11-2019 07:33:30

    “Doanh nghiệp (DN) vì người lao động” là danh hiệu do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất UBND tỉnh công nhận hàng năm nhằm biểu dương, tôn vinh những DN thực hiện tốt các quy định của pháp luật về lao động và việc làm, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, đảm bảo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.

  • Kỳ 4: Sinh khí mới, sức sống mới ở vùng biên

    Kỳ 4: Sinh khí mới, sức sống mới ở vùng biên

    19-10-2019 09:04:00

    Xác định công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng là nhiệm vụ then chốt và cấp bách trong giai đoạn hiện nay. Cùng các địa phương trong cả nước, ngay sau Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ XII của Đảng thành công, An Giang đã bắt tay triển khai ngay đưa các Nghị quyết vào cuộc sống. Qua hơn 4 năm cụ thể hóa thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và của tỉnh, An Giang đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Với quyết tâm, nỗ lực, cùng cách làm sáng tạo, TX. Tân Châu là một trong những địa phương thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05 của bộ Chính trị gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), Nghị quyết số 18 của Trung ương về “Một số vấn đề tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả” và Quy định số 101 của Ban Bí thư về “Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”.

  • Quản lý, giáo dục người thân không phạm tội và tệ nạn xã hội

    Quản lý, giáo dục người thân không phạm tội và tệ nạn xã hội

    16-08-2019 05:49:52

    Công an và Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã phối hợp thực hiện tốt Nghị quyết liên tịch 01 về “Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội”. Nhiều mô hình được thành lập, duy trì và hoạt động có hiệu quả thiết thực, góp phần quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội.

  • Chăm lo cho gia đình có công với cách mạng vừa là đạo lý, vừa là bổn phận của mỗi người dân

    Chăm lo cho gia đình có công với cách mạng vừa là đạo lý, vừa là bổn phận của mỗi người dân

    27-07-2019 08:44:27

    Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước cùng nhân dân luôn quan tâm và dành những tình cảm, trách nhiệm để chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công (NCC) bằng những chính sách cụ thể, thiết thực. Nhiều thương binh nặng đã vượt lên hoàn cảnh trở thành những tấm gương sáng cho con cháu.

  • Việt Nam đóng góp tích cực vào hoạt động của Liên hợp quốc

    Việt Nam đóng góp tích cực vào hoạt động của Liên hợp quốc

    25-05-2019 09:23:47

    Việt Nam sẽ tham gia bỏ phiếu ứng cử vị trí Ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc vào ngày 7-6-2019, sau khi được nhóm các nước châu Á - Thái Bình Dương tại Liên hợp quốc nhất trí đề cử.

  • Thực trạng và giải pháp cảm hóa, giáo dục thanh niên thời hội nhập - Kỳ 3: Những điển hình tiêu biểu

    Thực trạng và giải pháp cảm hóa, giáo dục thanh niên thời hội nhập - Kỳ 3: Những điển hình tiêu biểu

    13-05-2019 11:00:00

    Cùng với các chương trình hành động cách mạng, thời gian qua, An Giang tích cực thực hiện công tác cảm hóa, giáo dục thanh niên; tuyên truyền phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS và tệ nạn xã hội; giáo dục pháp luật. Tuyên truyền nâng cao ý thức trách nhiệm công dân trong thanh niên. Hướng tới mục tiêu xây dựng lớp thanh niên Việt Nam phát triển toàn diện, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước.

  • Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam

    Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam

    07-05-2019 08:09:13

    65 năm đã qua, từ cánh đồng Mường Thanh lịch sử, những bài học của thắng lợi Điện Biên Phủ vẫn còn nguyên giá trị.

  • Kỳ 2: Nỗ lực đẩy lùi “cái chết trắng”

    Kỳ 2: Nỗ lực đẩy lùi “cái chết trắng”

    21-03-2019 10:08:49

    Chỉ thị số 21-CT/TW ngày 26-3-2008 của Bộ Chính trị (khóa X) về “Tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy trong tình hình mới” ra đời trong bối cảnh tình hình ma túy có những diễn biến phức tạp, đặt ra nhiều thách thức mới cho công tác phòng, chống ma túy.

  • Tướng Đồng Sỹ Nguyên - người con ưu tú của quê hương Quảng Bình

    Tướng Đồng Sỹ Nguyên - người con ưu tú của quê hương Quảng Bình

    10-04-2019 10:57:23

    Suốt chặng đường hơn 70 năm hoạt động cách mạng cũng như khi trở về đời thường, Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên - người con ưu tú của quê hương Quảng Bình, vị danh tướng tài ba của chiến trường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh “huyền thoại” luôn nặng lòng với quê hương, nguồn cội.

  • Những Hoàng đế Trung Quốc chết trong ảo vọng tìm thuốc trường sinh

    Những Hoàng đế Trung Quốc chết trong ảo vọng tìm thuốc trường sinh

    23-02-2019 19:24:10

    Thần dược giúp trường sinh bất tử là một chất huyền thoại được ghi chép ở nhiều nền văn hóa cổ đại. Lịch sử của Trung Quốc tràn ngập những vị hoàng đế, những nhân vật nổi tiếng, những nhà giả kim... theo đuổi thuốc trường sinh, chỉ có điều họ thường chết trong bệnh tật, trên hành trình đầy ảo vọng của mình.