Kết quả tìm kiếm cho "Khoảnh khắc màu xanh”"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 327

  • Hành trình “đánh thức” núi lửa Bromo

    Hành trình “đánh thức” núi lửa Bromo

    21-09-2023 14:04:41

    Núi Bromo (tiếng Indonesia là Gunung Bromo) - ngọn núi lửa đang hoạt động và là một phần của dãy núi Tengger thuộc đảo Đông Java, Surabaya, Indonesia từ hàng ngàn năm về trước. Với độ cao 2.329m, tuy không phải là đỉnh cao nhất của dãy núi nhưng lại là khối núi lửa nổi tiếng và thu hút khách du lịch nhất ở Indonesia.

  • Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    18-09-2023 09:53:53

    Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, được nhớ đến với những dấu ấn sâu đậm về một nhà tình báo, một chiến lược gia và một nhà ngoại giao về quốc phòng trong thời bình.

  • Nội Mông bên trong An Hảo Solar

    Nội Mông bên trong An Hảo Solar

    05-09-2023 10:38:00

    Kết hợp sáng tạo giữa công nghiệp và dịch vụ xanh - Khu Tham quan điện mặt trời An Hảo trở nên đẹp một cách là kỳ trong sắc thu mơn mởn…

  • Tản mạn cuối thu

    Tản mạn cuối thu

    15-09-2023 10:17:44

    Cuối thu, tiết trời se lạnh. Cảnh vật khắp nơi bao trùm một màu khói sương lãng đãng. Bầu trời cao vời vợi, mây lơ lửng thành tầng. Lá vàng lác đác nhẹ rơi trong gió heo may xào xạc. Những ngọn gió cuối thu nhẹ nhàng mang theo hơi lạnh báo hiệu mùa đông sắp tới khiến tiết trời cuối thu thêm dịu dàng, đằm thắm. Có cái gì đó man mác, bâng khuâng khi mỗi sớm mai thức dậy, mở cửa sổ ra chợt nghe cơn gió se sẽ rón rén bay vào.

  • Tự tin khoe dáng ngọc ngà với những set đồ đậm chất tiểu thư kiêu kì

    Tự tin khoe dáng ngọc ngà với những set đồ đậm chất tiểu thư kiêu kì 

    13-09-2023 09:12:45

    Mùa thu là khoảng thời gian lý tưởng để chị em khoe dáng trong những set trang phục tiểu thư đậm chất kiêu sa đài các. Với các outfit này, ngoại hình của nàng sẽ trở nên bừng sáng và chi phối mọi ánh mắt người nhìn.

  • Chút Hà Nội ở Long Xuyên

    Chút Hà Nội ở Long Xuyên 

    09-09-2023 08:08:33

    Đầu tháng 9, không khí dịu nhẹ ở TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) được tô điểm bằng những chiếc xe hoa Hà Nội. Nhiều bạn trẻ nhanh chóng bắt trend trào lưu “check-in” bên chiếc xe chở đầy hoa tươi, phảng phất hương thơm trong gió...

  • Nhịp sống bình yên trên cung đường đẹp nhất Tri Tôn

    Nhịp sống bình yên trên cung đường đẹp nhất Tri Tôn

    03-09-2023 10:15:36

    Đoạn đường bê- tông dài hơn 10km, uốn lượn cắt ngang cánh đồng Tà Pạ và cánh đồng trâm ở xã Núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) một cách mượt mà. Cảnh đẹp mộc mạc sẵn có từ ruộng, rẫy liên vụ, nông dân sớm chiều lặng lẽ với việc đồng áng… đã thu hút nhiều người khi tìm về Bảy Núi phải ghé qua nơi đây một lần.

  • Từ món mít non kho chay mùa Vu Lan

    Từ món mít non kho chay mùa Vu Lan

    29-08-2023 19:38:32

    Ăn chay giờ đã không còn là chuyện riêng của những người đi tu hoặc theo đạo Phật, cũng chẳng phải cách ăn của người ăn chay trường hoặc ăn chay theo kỳ. Ăn chay đã trở thành một cách dưỡng sinh, phục vụ nhu cầu giảm cân…

  • 4 điểm cắm trại dịp lễ 2/9 đẹp quên lối, khách đổ về ‘săn’ thu ở Tây Nguyên

    4 điểm cắm trại dịp lễ 2/9 đẹp quên lối, khách đổ về ‘săn’ thu ở Tây Nguyên 

    28-08-2023 09:31:46

    Mùa thu, vùng đất đỏ Tây Nguyên mang vẻ đẹp thơ mộng nhất với những cánh rừng thông bụi, thác nước đổ rì rầm trong rừng sâu. Thời điểm này, nhiều du khách đổ về đây nghỉ lễ 2/9, tận hưởng thiên nhiên, trải nghiệm cắm trại “đổi gió”,...

  • Việt Nam quan sát siêu trăng xanh - đỏ cực hiếm to nhất lúc nào?

    Việt Nam quan sát siêu trăng xanh - đỏ cực hiếm to nhất lúc nào?

    26-08-2023 09:40:16

    Cuối tháng 8, ba hiện tượng hiếm gặp cùng lúc xảy ra với vệ tinh của Trái Đất, tạo thành một siêu trăng xanh khổng lồ nhất năm. Nó sẽ mang màu đỏ cam đậm nhất vào đầu buổi tối.

  • Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm

    Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm 

    25-08-2023 09:45:59

    Nếu bạn muốn tìm một nơi để “retreat” trong những ngày cuối tuần, An Giang chính là điểm đến mà bạn có thể ghé thăm. Nổi bật nhất trong bức tranh phong cảnh được mệnh danh là “Thủy tú sơn kỳ” chính là Thiên Cấm Sơn hay còn gọi là núi Cấm. Đây là ngọn núi cao nhất ĐBSCL, thế núi tựa đài cao hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, non nước hữu tình, cây cối xanh tươi, trăm hoa đua nở cả bốn mùa.

  • Chiêm ngưỡng bức tranh “cẩm thạch”  Trà Sư

    Chiêm ngưỡng bức tranh “cẩm thạch” Trà Sư 

    24-08-2023 14:13:49

    Với vẻ đẹp hoang sơ thiên tạo, kết hợp cùng những nét chấm phá, tô điểm bởi những hạng mục đầy sáng tạo, mang âm hưởng văn hóa dân gian Nam Bộ, rừng Tràm Trà Sư càng trở nên cuốn hút, mang vẻ đẹp vừa hùng vĩ, vừa diễm lệ nên thơ. Đây là điểm đến tuyệt đẹp du khách khó có thể bỏ qua trong chuyến du lịch khám phá miền Tây.