Kết quả tìm kiếm cho "Khu du lịch sinh thái cồn Én"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 106

  • 150 đại biểu các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên cả nước tham quan các điểm du lịch ở An Giang

    150 đại biểu các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên cả nước tham quan các điểm du lịch ở An Giang

    15-12-2022 14:16:16

    Sáng 15/12, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang tổ chức cho 150 đại biểu các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên cả nước tham quan, khảo sát chợ nổi Long Xuyên (TP. Long Xuyên), Khu du lịch sinh thái Cồn Én, tại xã Tấn Mỹ và Khu du lịch sinh thái Mỹ Luông, tại thị trấn Mỹ Luông (huyện Chợ Mới).

  • An Giang xây dựng và làm mới sản phẩm du lịch

    An Giang xây dựng và làm mới sản phẩm du lịch

    13-12-2022 07:32:45

    Thời gian qua, việc quan tâm xây dựng, làm mới các sản phẩm du lịch (DL), nâng cao chất lượng dịch vụ, có chiến lược thu hút khách DL phù hợp là những giải pháp được ngành DL tỉnh chú trọng thực hiện. Đây được xem là "chìa khóa" thu hút du khách đến tham quan, trải nghiệm góp phần đưa DL tỉnh nhà phát triển bền vững.

  • Chợ Mới phát triển du lịch

    Chợ Mới phát triển du lịch

    15-11-2022 07:25:50

    Huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch (DL), với nhiều di tích lịch sử cấp tỉnh và quốc gia, có quần thể kiến trúc tôn giáo độc đáo và các làng nghề truyền thống. Đầu năm đến nay, huyện Chợ Mới đã đón hơn 35.300 lượt khách tham quan, DL.

  • Chợ Mới đầu tư phát triển hệ thống giao thông

    Chợ Mới đầu tư phát triển hệ thống giao thông

    04-11-2022 07:11:30

    Điểm nghẽn giao thông là trăn trở đối với lãnh đạo, chính quyền địa phương. Tháo gỡ khó khăn đó, dưới sự đầu tư của Trung ương, sự đồng thuận của nhân dân, UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) vừa khởi công công trình đường kênh Long Điền A-B, có tổng mức đầu tư gần 500 tỷ đồng (ngân sách Trung ương). Đây là con đường nối huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) với huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp) đáp ứng ước vọng bấy lâu của Đảng bộ, chính quyền và người dân huyện Chợ Mới.

  • Huyện Chợ Mới phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu

    Huyện Chợ Mới phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu

    25-10-2022 07:10:48

    9 tháng của năm 2022, kinh tế - xã hội (KTXH) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) phục hồi và phát triển mạnh mẽ. Các lĩnh vực văn hóa, an sinh xã hội được thực hiện tốt; quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Đây là kết quả của sự tập trung chỉ đạo, điều hành của Huyện ủy, UBND huyện, cùng sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp (DN) và nhân dân trên địa bàn huyện.

  • Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    08-10-2022 09:11:43

    Vài năm gần đây, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (thuộc hai huyện Bá Thước và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) trở thành điểm đến du lịch sinh thái cộng đồng nổi bật, thu hút đông đảo du khách trong nước và nước ngoài. Ðiều cốt lõi khiến du lịch Pù Luông được đánh giá cao là nỗ lực gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan, các giá trị văn hóa và nếp sống của đồng bào các dân tộc địa phương.

  • Phát triển kinh tế biển vùng Nam Trung Bộ

    Phát triển kinh tế biển vùng Nam Trung Bộ

    08-09-2022 07:45:07

    Ðược quan tâm đầu tư nhiều mặt, kinh tế biển các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ từng bước thể hiện được vị trí, vai trò là động lực phát triển kinh tế-xã hội. Hiện nay, các địa phương tăng cường liên kết, cộng đồng trách nhiệm trong kết nối khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh kinh tế biển.

  • Khởi công Khu lưu niệm đồng bào, chiến sỹ miền Nam tập kết ra Bắc

    Khởi công Khu lưu niệm đồng bào, chiến sỹ miền Nam tập kết ra Bắc

    28-08-2022 19:42:00

    Sáng 28/8, tại thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ khởi công Khu lưu niệm đồng bào, cán bộ, chiến sỹ và học sinh miền Nam tập kết ra Bắc và Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Sầm Sơn hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới, đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước.

  • Chợ Mới phục hồi phát triển kinh tế

    Chợ Mới phục hồi phát triển kinh tế

    02-08-2022 07:21:07

    6 tháng đầu năm 2022, dù còn nhiều khó khăn, song dưới sự tập trung lãnh đạo của Huyện ủy, điều hành của UBND huyện, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, nhân dân và doanh nghiệp (DN), kinh tế - xã hội (KTXH) trên địa bàn huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đạt được những kết quả khả quan, trật tự an toàn xã hội, quốc phòng - an ninh được đảm bảo.

  • Du lịch Ninh Bình tạo hấp dẫn trong cạnh tranh

    Du lịch Ninh Bình tạo hấp dẫn trong cạnh tranh

    01-08-2022 19:30:00

    Nằm ở phía nam đồng bằng sông Hồng, tỉnh Ninh Bình đang khai thác lợi thế "tụ sơn, hội thủy" và nhiều tài nguyên khác để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch. Từ đó, tạo sức hấp dẫn cho các điểm đến, phù hợp xu hướng, thị hiếu, nhu cầu của khách du lịch trong nước, quốc tế.

  • Khu dân cư và chợ An Long thúc đẩy giao thương tại cửa ngõ Chợ Mới

    Khu dân cư và chợ An Long thúc đẩy giao thương tại cửa ngõ Chợ Mới

    21-06-2022 07:00:00

    Được định vị với chức năng thương mại nổi bật, khu dân cư và chợ An Long được xem “viên ngọc sáng” hình thành bản sắc giao thương cho cộng đồng cư dân văn minh tại cửa ngõ huyện Chợ Mới.

  • Du lịch mạo hiểm ở Phong Nha-Kẻ Bàng

    Du lịch mạo hiểm ở Phong Nha-Kẻ Bàng

    04-06-2022 08:25:01

    Với hệ thống hang động kỳ vĩ, cảnh quan thiên nhiên, hệ động thực vật phong phú và đa dạng, Phong Nha-Kẻ Bàng là trái tim du lịch của tỉnh Quảng Bình và là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế. Ngoài các sản phẩm du lịch truyền thống, thì du lịch mạo hiểm đang là điểm nhấn nổi bật, tạo sức hút lớn đối với du khách.