Kết quả tìm kiếm cho "Làm vèo"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 331

  • Non nước Cao Bằng đẹp như tranh qua ống kính điện thoại của cô gái Lâm Đồng

    Non nước Cao Bằng đẹp như tranh qua ống kính điện thoại của cô gái Lâm Đồng 

    18-12-2020 09:04:37

    Nằm ở vùng Đông Bắc của Tổ quốc, Cao Bằng từ lâu vẫn luôn được lòng du khách bởi khí hậu trong lành và cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ nhưng không kém phần thơ mộng.

  • Nơi tình thương lan tỏa

    Nơi tình thương lan tỏa

    15-12-2020 05:25:32

    Hội mái ấm tình thương huyện Thoại Sơn (An Giang) ra đời hơn 10 năm nhưng ấn tượng về nghĩa cử và căn nhà khang trang cho người nghèo đã gieo thêm nghị lực, niềm tin vào cuộc sống cho nhiều mảnh đời nghèo khó. Từ ý nghĩa đó, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thoại Sơn đều ra đời Chi hội Mái ấm tình thương. Một trong những chi hội hoạt động nổi bật thời gian qua là Chi hội Mái ấm tình thương xã Vĩnh Trạch.

  • Ba Bể “thức giấc”

    Ba Bể “thức giấc”

    13-12-2020 08:16:45

    Vườn quốc gia Ba Bể (tỉnh Bắc Kạn) không còn là cái tên lạ lẫm. Thế nhưng, còn một hành trình lạ, thậm chí kể cả người bản địa cũng ít biết đó là những biển mây ở lưng núi Phja Bjoóc (tiếng Tày nghĩa là “Núi Hoa”). Mây đặc quánh, có lúc lại lãng đãng, ôm ấp vạt rừng đại ngàn đẫm sương, lơ lửng ngay dưới chân người trong ánh bình minh hoặc chiều tà. Một Ba Bể rất khác đang chuẩn bị bứt phá, cất cánh.

  • Nuôi cá nàng hai kết hợp cá sặc rằn trong ao đất

    Nuôi cá nàng hai kết hợp cá sặc rằn trong ao đất

    07-12-2020 06:28:29

    Nuôi cá nàng hai kết hợp cá sặc rằn là mô hình mới thử nghiệm trên địa bàn huyện Phú Tân (An Giang) nhằm giúp bà con vùng nông thôn tận dụng diện tích ao hầm bỏ trống tại địa phương nuôi kết hợp, tạo sản phẩm hàng hóa có giá trị kinh tế và mở ra hướng mới trong nuôi trồng thủy sản một cách bền vững.

  • Du lịch sinh thái gắn kết văn hóa cộng đồng

    Du lịch sinh thái gắn kết văn hóa cộng đồng

    28-11-2020 07:54:32

    Một tập thể nữ doanh nhân đoàn kết đã xây dựng nên thương hiệu du lịch sinh thái mạnh hàng đầu của tỉnh Đắk Lắk. Đây cũng là mô hình thành công trong việc kết hợp giữ gìn và phát huy các giá trị cảnh quan thiên nhiên với bản sắc văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số. Xuất phát từ mong muốn giúp người dân địa phương xóa nghèo bền vững, các chị đã nỗ lực biến một vùng đất cao nguyên hoang vu thành điểm đến thu hút đông khách du lịch.

  • Nuôi cá lóc giống theo chuẩn GlobalGAP

    Nuôi cá lóc giống theo chuẩn GlobalGAP

    17-11-2020 04:50:29

    Nhằm hướng đến mục tiêu giúp nghề sản xuất cá lóc giống phát triển ổn định, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nông dân, năm 2018, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Châu Phú (An Giang) phối hợp UBND và Hội Nông dân xã Mỹ Phú đã thành lập Tổ hội nghề nghiệp sản xuất cá lóc giống Mỹ Quí (xã Mỹ Phú). Từ đó, tổ hội đã triển khai thực hiện đề tài sản xuất cá lóc giống theo tiêu chuẩn GlobalGAP.

  • Lăng tẩm ngày mưa

    Lăng tẩm ngày mưa

    13-11-2020 07:21:23

    Tôi ghé thăm Huế vào thời điểm Huế oằn mình đón bão. Cảnh sắc bớt đi vẻ êm đềm thơ mộng, nhiều thêm nét ngổn ngang xám xịt. Những ngày mưa tầm tã, tôi và chiếc áo mưa mỏng manh đồng hành cùng nhau, đến thăm các lăng tẩm. Có lẽ vì mưa, vắng khách tham quan, nên tôi có đủ khoảng không tĩnh lặng cho riêng mình, để chạm vào dấu ấn của tiền nhân, để hiểu thêm thế nào là “sinh ký tử quy”…

  • Tư thế ngủ thông dụng gây hại cho cơ thể nhiều người không biết

    Tư thế ngủ thông dụng gây hại cho cơ thể nhiều người không biết

    11-11-2020 08:29:35

    Nhiều người có thói quen nằm sấp khi ngủ nhưng đây là một tư thế không có lợi cho sức khỏe.

  • Miền thảo nguyên xanh đẹp tựa “tiên cảnh” cách Hà Nội chỉ hơn 100km

    Miền thảo nguyên xanh đẹp tựa “tiên cảnh” cách Hà Nội chỉ hơn 100km 

    09-11-2020 08:59:41

    Nằm trong quần thể du lịch cộng đồng Hữu Liên, thảo nguyên Đồng Lâm trở thành địa điểm check-in lung linh thu hút đông đảo du khách tới khám phá, nghỉ dưỡng nhờ khung cảnh nguyên sơ đẹp tựa như phim.

  • Khánh Vân, Lương Thuỳ Linh mới lạ với phong cách menswear

    Khánh Vân, Lương Thuỳ Linh mới lạ với phong cách menswear

    20-10-2020 09:46:53

    Khánh Vân và Lương Thuỳ Linh thanh lịch với phong cách thời trang menswear, song hai nàng Hậu vẫn mang nét riêng cá nhân mới lạ.

  • Tập trung ứng phó thiên tai

    Tập trung ứng phó thiên tai

    15-10-2020 07:14:08

    Qua tổng hợp số liệu từ các địa phương, tình hình thiệt hại do thiên tai trên địa bàn tỉnh An Giang 9 tháng của năm 2020 khoảng 209 tỷ đồng. Những tháng cuối năm, dù nhận định lũ nhỏ nhưng diễn biến mưa bão, giông lốc vẫn phức tạp. Do thiếu hụt dòng chảy, tình hình sạt lở đất bờ sông dự báo vẫn nghiêm trọng.

  • Triệu chứng của căn bệnh gây tử vong cao hơn ung thư

    Triệu chứng của căn bệnh gây tử vong cao hơn ung thư

    14-10-2020 07:26:25

    Hiện tại, bệnh tim mạch là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên toàn cầu (31% các ca), cao hơn cả ung thư.