Kết quả tìm kiếm cho "Lưu Hữu Phước"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 547

  • Chờ mong năm học mới

    Chờ mong năm học mới

    01-09-2023 06:11:34

    Chỉ còn vài ngày nữa, năm học 2023 – 2024 chính thức bắt đầu. Với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới sáng tạo, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo (GD&ĐT)”, toàn tỉnh bước vào năm học mới bằng tâm thế mới, khí thế mới, quyết tâm mới.

  • Phóng sinh chim, cá: Phúc đức hay thất đức?

    Phóng sinh chim, cá: Phúc đức hay thất đức?

    30-08-2023 20:41:20

    Phóng sinh cần được hiểu cho đúng. Việc giải cứu động vật hoang dã gặp nạn và trả chúng về tự nhiên khác với việc mua động vật bị săn bắt rồi thả chúng ra.

  • Dịch vụ thám tử tư TP. HCM uy tín tại Thám tử Phúc Tâm

    Dịch vụ thám tử tư TP. HCM uy tín tại Thám tử Phúc Tâm

    29-08-2023 15:13:25

    Thám tử tư là dịch vụ được đông đảo khách hàng quan tâm và tìm kiếm. Dịch vụ thám tử tư TP. HCM uy tín tại Thám tử Phúc Tâm là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi những thông tin chi tiết bên dưới đây.

  • Ngôi trường nghĩa tình

    Ngôi trường nghĩa tình

    24-08-2023 06:30:46

    Ở xã vùng sâu Vĩnh Phước - xã trẻ nhất của huyện Tri Tôn, lâu rồi mới có sự kiện trang trọng: Khánh thành ngôi trường do Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân vận động xây dựng. Các đại biểu đến xã Vĩnh Phước khi con đường trung tâm vào xã chưa hoàn chỉnh, càng thể hiện tấm lòng, nghĩa tình của lãnh đạo Đảng, Nhà nước với sự nghiệp giáo dục ở địa phương vùng sâu.

  • An Giang trao Giải thưởng Tôn Đức Thắng lần II và biểu dương công nhân, viên chức, lao động giỏi năm 2023

    An Giang trao Giải thưởng Tôn Đức Thắng lần II và biểu dương công nhân, viên chức, lao động giỏi năm 2023 

    18-08-2023 11:02:00

    Ngày 18/8, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh An Giang, UBND tỉnh An Giang phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh long trọng tổ chức Lễ trao tặng Giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ II và biểu dương đoàn viên, công nhân viên chức lao động giỏi tỉnh An Giang năm 2023.

  • Cảnh giác 'sập bẫy' lừa đảo trong thương mại quốc tế

    Cảnh giác 'sập bẫy' lừa đảo trong thương mại quốc tế

    16-08-2023 07:06:53

    Trong thời gian qua, không ít vụ việc lừa đảo trong giao dịch thương mại quốc tế với nhiều bài học đắt giá đòi hỏi doanh nghiệp xuất khẩu phải cảnh giác về nguy cơ lừa đảo trong giao dịch thương mại quốc tế.

  • Nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông

    Nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông

    08-08-2023 06:47:47

    Tai nạn giao thông (TNGT) là hiểm họa thường trực đối với người tham gia giao thông, để lại nỗi đau cho người thân, thêm gánh nặng cho xã hội, gây tổn thất về vật chất của gia đình và xã hội. Việc nâng cao ý thức chấp hành pháp luật an toàn giao thông (ATGT) luôn được xem là mục tiêu quan trọng trong công tác đảm bảo trật tự ATGT, tiến tới xây dựng môi trường văn hóa giao thông an toàn, thân thiện.

  • Phát triển du lịch ở miền núi Thừa Thiên Huế

    Phát triển du lịch ở miền núi Thừa Thiên Huế

    05-08-2023 08:24:33

    Những năm gần đây, du lịch sinh thái đang được quan tâm và phát triển nhanh chóng. Du lịch sinh thái gắn với cộng đồng ở miền núi Thừa Thiên Huế không chỉ làm đa dạng các sản phẩm du lịch, giúp cho du khách có thêm trải nghiệm mà còn hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội bền vững, bảo tồn nét văn hóa bản địa đặc sắc.

  • An Giang cải cách để phát triển nền hành chính

    An Giang cải cách để phát triển nền hành chính

    04-08-2023 05:10:53

    Cải cách hành chính (CCHC) là nội dung quan trọng, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của bộ máy nhà nước, duy trì sự phát triển của đất nước, địa phương. Kỳ vọng càng nhiều, áp lực càng lớn. Do vậy, cả hệ thống chính trị cần tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ hơn nữa để đáp ứng tốt yêu cầu thực tiễn.

  • Khám phá kiến trúc Pháp-Đông Dương ở Hà Nội

    Khám phá kiến trúc Pháp-Đông Dương ở Hà Nội

    24-07-2023 13:41:38

    Những tư liệu hết sức thú vị về những công trình Pháp cổ tại Hà Nội được chia sẻ tới bạn đọc qua cuốn “Kiến trúc Pháp-Đông Dương, những viên ngọc quý tại Hà Nội” của tác giả, nhà nghiên cứu Trần Hữu Phúc Tiến, vừa được Omega Plus Books ấn hành.

  • Đầu tư hoàn thiện hệ thống logistics

    Đầu tư hoàn thiện hệ thống logistics

    22-07-2023 14:07:15

    Logistics được xác định là ngành có vai trò rất quan trọng đối với Thành phố Hồ Chí Minh, tác động lâu dài đến tăng trưởng kinh tế. Tuy nhiên, hệ thống logistics chưa được đầu tư đồng bộ, là rào cản lớn cho Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Vùng kinh tế trọng điểm phía nam nói chung.

  • Cố tình chiếm đất đã thi hành án

    Cố tình chiếm đất đã thi hành án

    20-07-2023 06:13:49

    Dù đất đã được mang bán đấu giá để thi hành bản án dân sự từ hơn 10 năm trước, nhưng Đỗ Thị Lệ Hằng (sinh năm 1971, khóm Phước Thọ, thị trấn Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang) và người nhà vẫn cố tình không giao đất, bao chiếm đất sử dụng canh tác. Ngoài ra, Hằng còn bị UBND TX. Tân Châu xử phạt vi phạm hành chính về hành vi chiếm đất nông nghiệp, nhưng không chấp hành, cho đến khi cơ quan pháp luật vào cuộc xử lý.