Kết quả tìm kiếm cho "Lễ hội tuyết thường niên"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 519

  • Bế mạc Trại Huấn luyện viên cấp I Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Trại “Nguyễn Chí Thanh” - Khu vực Tây Nam Bộ lần thứ V/ 2023

    Bế mạc Trại Huấn luyện viên cấp I Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Trại “Nguyễn Chí Thanh” - Khu vực Tây Nam Bộ lần thứ V/ 2023 

    15-09-2023 20:25:00

    Tối 15/9, tại Nhà Thiếu nhi huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang), Trại Huấn luyện viên cấp I Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Trại “Nguyễn Chí Thanh” - Khu vực Tây Nam Bộ lần thứ V/ 2023, do Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang đăng cai tổ chức đã diễn ra lễ bế mạc.

  • Lắng nghe và chia sẻ

    Lắng nghe và chia sẻ

    15-09-2023 06:42:21

    Tham vấn, tư vấn tâm lý học đường là hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh, sinh viên, để giúp các em có đủ khả năng để tự giải quyết các vấn đề học tập, thi cử và có định hướng đúng đắn hơn về những vấn đề xã hội, riêng tư. Qua đó, góp phần ngăn chặn rất nhiều hệ lụy ở môi trường học đường và trong cuộc sống…

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Có một cơ ngơi xứng tầm

    Có một cơ ngơi xứng tầm

    01-09-2023 10:21:56

    Resort Sao Mai Vũng Tàu - “viên ngọc xanh” nằm hiền hòa tựa núi, cộng hưởng cùng lối “kiến trúc xanh” tạo nên sự yên bình đồng điệu giữa con người với thiên nhiên mang đến cho du khách những cung bậc cảm xúc gần gũi, thân thuộc trong chiếc “home xinh”.

  • Trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Hồng Anh

    Trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Hồng Anh

    13-09-2023 13:55:43

    Ngày 13/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đảng ủy Văn phòng Trung ương Đảng đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Hồng Anh, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư.

  • Nâng cao kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Nâng cao kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    13-09-2023 06:58:33

    Sở Công Thương An Giang phối hợp Tỉnh đoàn vừa tổ chức thành công Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Cuộc thi góp phần thông tin, tuyên truyền quy định pháp luật về quyền lợi và nghĩa vụ của người tiêu dùng; quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

  • An Phú nâng chất xây dựng đời sống văn hóa

    An Phú nâng chất xây dựng đời sống văn hóa

    11-09-2023 06:39:08

    Những năm qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” phát triển sâu rộng với hình thức đa đạng, thiết thực, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân.

  • Đặc sắc Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc tại Đà Nẵng

    Đặc sắc Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc tại Đà Nẵng

    08-09-2023 08:21:08

    Tối 7/9, Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc đã khai mạc tại Công viên Biển Đông, Đà Nẵng. Lễ hội được Sở Ngoại vụ phối hợp cùng các sở, ban, ngành liên quan và Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng tổ chức nhằm đáp lại niềm yêu mến văn hóa Việt - Hàn của người dân và du khách.

  • Lợi dụng văn học, nghệ thuật để xuyên tạc, chống phá đất nước

    Lợi dụng văn học, nghệ thuật để xuyên tạc, chống phá đất nước

    01-09-2023 08:32:31

    Văn học, nghệ thuật là một trong những nguồn lực to lớn, trực tiếp góp phần xây dựng nền tảng tinh thần của xã hội và xây dựng, phát triển văn hóa, con người Việt Nam. Nhận thấy sức mạnh to lớn đó, thời gian qua, các thế lực thù địch không ngừng dùng mọi thủ đoạn để lợi dụng, biến văn học, nghệ thuật thành công cụ đắc lực nhằm chống phá Đảng, Nhà nước. Thực trạng này đòi hỏi chúng ta phải thường xuyên cảnh giác, tỉnh táo nhận diện để có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

  • Khoe khéo sắc vóc 'vạn người mê' với đầm bodycon siêu tôn dáng

    Khoe khéo sắc vóc 'vạn người mê' với đầm bodycon siêu tôn dáng 

    30-08-2023 14:25:42

    Đầm bodycon giúp người mặc khoe trọn vẹn những đường cong quyến rũ trên cơ thể, tuy nhiên nhiều người khẳng định đây vẫn là một item khá 'thử thách' và cần nhiều sự khéo léo trong cách phối đồ để tổng thể trở nên sang xịn.

  • Giáo sư Trần Hồng Quân với những dấu ấn trong đổi mới giáo dục đại học

    Giáo sư Trần Hồng Quân với những dấu ấn trong đổi mới giáo dục đại học

    26-08-2023 19:44:20

    Giáo sư, Tiến sĩ Trần Hồng Quân, nguyên Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã từ trần vào hồi 13 giờ 00 phút ngày 25/8/2023 tại Bệnh viện Quân y 175 (TP Hồ Chí Minh) ở tuổi 87. Giáo sư Trần Hồng Quân được nhiều thế hệ biết đến là nhà giáo dục tận tụy, tâm huyết, một vị Bộ trưởng có vai trò đặt nền móng cho công cuộc đổi mới giáo dục đại học thời kỳ đất nước mở cửa.

  • Việt Nam tham gia tích cực trong Phong trào Không Liên kết

    Việt Nam tham gia tích cực trong Phong trào Không Liên kết

    26-08-2023 08:40:22

    Chính thức tham gia Phong trào Không Liên kết năm 1976, đến nay Việt Nam luôn tham gia tích cực vào các hoạt động của NAM, góp phần đa phương hóa, đa dạng hóa chính sách đối ngoại.