Kết quả tìm kiếm cho "Ma túy tổng hợp"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 9665

  • Làm thế nào điểm đến Việt Nam sớm trở thành phim trường của thế giới?

    Làm thế nào điểm đến Việt Nam sớm trở thành phim trường của thế giới?

    27-09-2024 08:21:24

    Giá cả phải chăng và nhiều điểm đến hấp dẫn khiến Việt Nam trở thành địa điểm dễ thu hút các dự án phim. Tuy nhiên, vẫn cần có cơ chế tốt hơn để khuyến khích các nhà làm phim quốc tế tìm đến.

  • “Mở cửa” cho trái cây An Giang

    “Mở cửa” cho trái cây An Giang

    27-09-2024 05:20:02

    Thổ nhưỡng An Giang thích hợp cho phát triển sản xuất nông nghiệp, trong đó có cây ăn trái. Thời gian qua, hoạt động liên kết, tiêu thụ cây ăn trái được quan tâm; doanh nghiệp (DN) đầu tư, xúc tiến liên kết tại các vùng chuyên canh phát triển quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu xuất khẩu. Chưa bằng lòng với thành quả đạt được, tỉnh đang ấp ủ giấc mơ đem “cây nhà lá vườn” vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, phủ rộng trên thế giới.

  • Việt Nam cần xây dựng chiến lược chuyển đổi xanh quốc gia mang tính tổng thể

    Việt Nam cần xây dựng chiến lược chuyển đổi xanh quốc gia mang tính tổng thể

    25-09-2024 21:21:43

    Ba khó khăn lớn nhất doanh nghiệp Việt Nam đang gặp phải trong quá trình chuyển đổi xanh, cũng là những khó khăn mang tính hệ thống, không dễ giải quyết gồm: Nguồn vốn, nhân sự có kỹ thuật và các giải pháp kỹ thuật để thực hiện chuyển đổi. Thông tin trên được Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV, thuộc Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ) cho biết.

  • Bảng giá đất mới 'đội' giá nhà thêm 15-20%

    Bảng giá đất mới 'đội' giá nhà thêm 15-20%

    25-09-2024 14:01:00

    Khi áp dụng giá đất năm 2024, theo tính toán, chi phí sử dụng đất của các dự án bất động sản sẽ tăng lên khá nhiều so với trước.

  • Nhật Bản chuẩn bị bầu Thủ tướng mới: Bước chuyển tiếp quan trọng

    Nhật Bản chuẩn bị bầu Thủ tướng mới: Bước chuyển tiếp quan trọng

    25-09-2024 07:42:19

    Chính trường Nhật Bản đang nóng lên khi thời điểm bầu người kế nhiệm Thủ tướng Kishida Fumio ngày càng đến gần. Trong bối cảnh Xứ sở Hoa anh đào đối mặt bộn bề thách thức, việc lựa chọn thủ tướng mới là bước chuyển tiếp quan trọng, góp phần định hình sự phát triển của Nhật Bản trong những năm tới.

  • Bạt Nguyễn Lê Phát - Địa chỉ kho xưởng may ép bạt mái hiên mái xếp, may bạt kéo di động ngoài trời theo yêu cầu giá rẻ

    Bạt Nguyễn Lê Phát - Địa chỉ kho xưởng may ép bạt mái hiên mái xếp, may bạt kéo di động ngoài trời theo yêu cầu giá rẻ

    24-09-2024 20:48:12

    May bạt xếp cho mái hiên, mái xếp, và bạt kéo di động ngoài trời theo yêu cầu là dịch vụ chuyên nghiệp giúp tạo ra những sản phẩm che nắng mưa chất lượng, phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng.

  • Cần làm rõ quy định quảng cáo trên mạng

    Cần làm rõ quy định quảng cáo trên mạng

    24-09-2024 19:44:01

    Ngày 24/9, tiếp tục chương trình làm việc tại phiên họp thứ 37, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo. Điểm mới của dự thảo Luật đó là bổ sung quy định về quảng cáo trên mạng nhận được nhiều ý kiến góp ý.

  • Các loại quả có tác dụng chăm sóc sức khỏe: Thị trường lớn cho trái cây Việt

    Các loại quả có tác dụng chăm sóc sức khỏe: Thị trường lớn cho trái cây Việt

    24-09-2024 18:52:22

    Ngoài Trung Quốc và thị trường Mỹ, thị trường châu Âu cũng đang có xu hướng quan tâm đến các loại hoa quả nhiệt đới có tác dụng chăm sóc sức khỏe và hương vị tươi mới.

  • Chợ Mới sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    Chợ Mới sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    25-09-2024 06:17:32

    Thời gian qua, sản xuất nông nghiệp ở huyện Chợ Mới tiếp tục phát triển, tình hình tiêu thụ nông sản thuận lợi, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Diện tích xuống giống lúa giảm nhẹ so cùng kỳ do chuyển dịch; thực hiện nhân rộng các mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả, phù hợp nhu cầu thực tế của thị trường. Địa phương đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc, ứng dụng khoa học - kỹ thuật, công nghệ thông tin, giúp nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh thị trường.

  • Những cung đường xuyên mây ở Tây Bắc khiến phượt thủ mê mẩn

    Những cung đường xuyên mây ở Tây Bắc khiến phượt thủ mê mẩn

    24-09-2024 13:46:02

    Tây Bắc luôn là vùng đất mà trong hành trình phượt bụi của mỗi người đều không thể bỏ qua với những cung đường núi hiểm trở, ngoằn ngoèo.

  • Sở hữu máy làm đá để kinh doanh đồ uống hiệu quả hơn

    Sở hữu máy làm đá để kinh doanh đồ uống hiệu quả hơn

    24-09-2024 10:29:55

    Trong thị trường đồ uống cạnh tranh khốc liệt, việc sở hữu một chiếc máy làm đá không chỉ là lựa chọn mà gần như là điều kiện tiên quyết để kinh doanh hiệu quả. Bài viết này sẽ hé lộ lý do vì sao máy làm đá lại quan trọng đến vậy và những lợi ích vượt trội mà nó mang lại cho quán nước của bạn.

  • Phát triển Đảng trong doanh nghiệp ở Thoại Sơn

    Phát triển Đảng trong doanh nghiệp ở Thoại Sơn

    24-09-2024 06:46:28

    Cùng với quan tâm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD), Huyện ủy Thoại Sơn đã chỉ đạo thực hiện công tác phát triển tổ chức Đảng và đảng viên trong DN. Tiêu biểu như Chi bộ Công ty Cổ phần TBS An Giang - Chi bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy Thoại Sơn.