Kết quả tìm kiếm cho "Made in Vĩnh Long"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 16
Chiều 25/12, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị toàn quốc tổng kết việc thực hiện Nghị quyết 36-NQ/TW (2004) và các văn bản chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Chiều 10/10, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Phiên Toàn cảnh, Chương trình Toàn cảnh Kinh tế tư nhân Việt Nam năm 2025 (ViPEL 2025).
Lịch sử hơn 4.000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc đã chứng minh rằng tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc chính là sợi chỉ đỏ xuyên suốt, là sức mạnh tinh thần giúp nhân dân ta vượt qua mọi khó khăn, thử thách, giữ vững độc lập, chủ quyền, kiến tạo những thành tựu to lớn.
Trong 80 năm qua, văn hóa nghệ thuật đã song hành cùng dân tộc, tạo mạch nguồn nuôi dưỡng tâm hồn, sức mạnh, tinh thần và ý chí Việt Nam. Và âm nhạc, với sức mạnh lan tỏa nhanh nhạy và sâu rộng trong công chúng, đã luôn sát cánh đồng hành cùng dân tộc trên mỗi chặng đường lịch sử của dân tộc, khơi dậy lòng yêu nước và nâng cao giá trị văn hóa Việt Nam trên trường quốc tế...
Tạo hiệu ứng tích cực trên mạng xã hội từ khi ra mắt, MV “Bắc Bling” (Bắc Ninh) của ca sĩ Hòa Minzy đón nhận sự ủng hộ mạnh mẽ từ công chúng.
Cách đây tròn 60 năm, vào mùa Xuân Giáp Thìn năm 1964, Bác Hồ có nhiều hoạt động cách mạng mang ý nghĩa sâu sắc.
Cách đây tròn 60 năm, vào mùa Xuân Giáp Thìn năm 1964, Bác Hồ có nhiều hoạt động cách mạng mang ý nghĩa sâu sắc.
Nhật báo Tribune de Gèneve của Thụy Sĩ vừa đăng bài viết về việc Việt Nam trở thành điểm đến mới của các công ty nước ngoài.
Trong đường đua lên Mặt trăng, Mỹ và Trung Quốc đang cố gắng cạnh tranh để giành ngôi dẫn đầu, trong khi các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc nỗ lực khẳng định vị thế.
Sử dụng giống rong nho, công nghệ tách nước rong nho theo tiêu chuẩn Nhật Bản, sản phẩm rong nho “made in” Khánh Hòa đã có thị trường ngày càng mở rộng. Nhờ đó, thu nhập và đời sống người trồng rong nho trong tỉnh được nâng lên.
Với nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ở Nghệ An đã phát huy được tiềm năng, lợi thế sản vật vùng miền và gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM), góp phần tăng thu nhập, tạo việc làm cho lao động nông thôn và nâng cao giá trị sản phẩm. Đến năm 2025, tỉnh đặt mục tiêu có ít nhất 150 đến 180 sản phẩm OCOP; phát triển từ hai đến ba làng du lịch sinh thái cộng đồng tham gia chương trình OCOP và có ít nhất năm sản phẩm đạt năm sao để có thể xuất khẩu.