Kết quả tìm kiếm cho "Made in"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 215
Thị trường tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh chứng kiến sự chuyển dịch rõ nét khi người dân ngày càng ưu tiên lựa chọn sản phẩm thân thiện môi trường, gắn nhãn xanh và sản phẩm “Made in Vietnam” chất lượng cao.
Vào dịp Tết Nguyên đán, sản lượng tiêu thụ sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thường tăng gấp 3 - 4 lần.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Văn phòng Công tố thành phố Milan, miền Bắc Italy đã mở cuộc điều tra về các hoạt động phạm pháp của 13 thương hiệu xa xỉ trong chuỗi cung ứng thời trang "Made in Italy", liên quan đến điều kiện làm việc ở các nhà máy ở nước ngoài.
Hợp tác giữa Samsung với đối tác trong nước là dấu ấn trong hành trình 30 năm phát triển tại Việt Nam trong mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống qua đổi mới công nghệ.
Sự kiện “Kết nối Khoa học và Công nghệ giữa chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài và doanh nghiệp trong nước” diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh sáng 27/11 trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa Thu 2025. Diễn đàn đã tập trung thảo luận vào ba trụ cột chiến lược: hạ tầng AI chủ quyền, công nghiệp bán dẫn và vật liệu xanh.
Ngày 30/10, diễn đàn Korea–Vietnam Content Forum 2025 tại TP Hồ Chí Minh đã trở thành hoạt động xúc tiến thương mại âm nhạc quy mô lớn giữa Việt Nam và Hàn Quốc, quy tụ hơn 150 đại biểu và doanh nghiệp trong lĩnh vực giải trí, công nghệ và truyền thông hai nước.
MV “Made in Vietnam” là một trong những sản phẩm âm nhạc nổi tiếng nhất trong dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, với giọng ca của Nghệ sỹ Nhân dân Thanh Hoa, các ca sỹ Phương Mỹ Chi, Trúc Nhân.
35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.
Chiều 10/10, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Phiên Toàn cảnh, Chương trình Toàn cảnh Kinh tế tư nhân Việt Nam năm 2025 (ViPEL 2025).
Để tiết kiệm, nhiều người có ảnh hưởng trên TikTok đã công khai sử dụng hàng nhái, qua đó “chính danh hóa” việc sử dụng và làm tăng sự phổ biến của các sản phẩm này.
Thị trường nội địa có hơn 100 triệu dân của Việt Nam là một "mảnh đất màu mỡ" cho các ứng dụng AI. Nhu cầu chuyển đổi số ngày càng cao trong các lĩnh vực trọng yếu như tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử, y tế, giáo dục và sản xuất cũng đang tạo ra lực cầu lớn cho các giải pháp về trí tuệ nhân tạo.