Kết quả tìm kiếm cho "Muôn kiểu kết hợp"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1750
Từ sàn diễn thời trang đến đường phố, áo khoác cổ cao thống trị mùa mốt với vẻ đẹp điêu khắc đầy tinh tế. Dù là chất liệu len, da hay vải ấm, nó vẫn được mặc như một tuyên ngôn về phong cách.
An Giang vinh dự có 4 bộ sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2025. Các sản phẩm góp phần khẳng định vai trò của công nghiệp nông thôn như nền móng vững chắc cho phát triển kinh tế địa phương.
Thời gian qua, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao hiệu quả các chương trình hòa bình, đoàn kết, hữu nghị và hợp tác Nhân dân, góp phần đưa công tác đối ngoại Nhân dân của tỉnh đi vào chiều sâu, thực chất, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội và quảng bá hình ảnh An Giang đến bạn bè quốc tế.
Các bộ trang phục đơn sắc luôn chiếm được cảm tình của quý cô yêu phong cách thanh lịch, tối giản nhưng sang trọng và linh hoạt. Các bản phối đồng bộ, váy midi, set áo blazer và quần shorts cổ điển trên các gam màu trung tính nổi bật như beige, nâu camel, hồng ruốc hay đen đều có thể trở nên khác biệt, cuốn hút khi được kết hợp một cách tinh tế.
Qua đôi bàn tay cần lao của người dân quê, nước mắm cá đồng mang trong mình vị mặn mòi, chân chất như chính nơi nó sinh ra. Bởi thế, nhiều người vẫn muốn quay về với nước mắm đồng, để cảm nhận được hương vị kết tinh từ đất phù sa châu thổ.
Từ đôi tay tảo tần của người phụ nữ bán bún riêu nuôi con vào đại học đến bản lĩnh kiên cường của nữ giám đốc hợp tác xã vận động nông dân sản xuất xanh, câu chuyện của những người phụ nữ xã An Biên (tỉnh An Giang) là minh chứng sống động cho tinh thần “phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà” giữa đời thường.
35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.
Sáng 16/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Đại hội Đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 chính thức khai mạc, với sự tham dự của 550 đại biểu tiêu biểu, đại diện cho gần nửa triệu đảng viên của 136 đảng bộ thuộc Thành ủy.
Từ phong trào thi đua “Dân vận khéo” đến nhà ăn tình thương ấm lòng học sinh nghèo, Đảng ủy, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể xã Vĩnh Trạch (tỉnh An Giang) đang gieo những mầm xanh hy vọng, thắp lên tinh thần đoàn kết và nhân ái trên từng nẻo đường quê.
Sau gần 4 tháng vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp, 6 xã đặc thù đang tìm cách vươn mình, thích ứng và phát triển theo thế mạnh riêng. Giữ nguyên không phải để đứng yên mà để tạo nền tảng cho bước chuyển mình mạnh mẽ hơn.
Mùa này, đôi bốt sành điệu đã vượt ra khỏi khuôn khổ của phong cách truyền thống với đa dạng nhiều kiểu dáng và sắc thái. Từ bốt biker đến giày ôm, từ giày cao gót mũi nhọn đến giày cao gót đế thô, chúng mang đến những sắc thái của cà phê, sô cô la... như một sự thay thế cho màu đen của thời trang thu đông 2025.
1 xã ở trung tâm (Mỹ Hòa Hưng) và 2 xã ở vùng xa (Bình Giang, Bình Sơn) tạo thành tam giác nội địa, tượng trưng cho sự đa dạng không gian của đồng bằng: Vừa có cù lao sông lớn vừa có vùng đất biệt lập trong biển lúa.