Kết quả tìm kiếm cho "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 403

  • Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    08-03-2024 08:38:32

    Thời gian qua, số lượng các hội, đoàn người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) không ngừng gia tăng đã góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân, đồng thời thúc đẩy kết nối, tăng cường sức mạnh đoàn kết dân tộc, gìn giữ bản sắc văn hóa Việt. Thông qua tổ chức hội, đoàn kiều bào ta ngày càng phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là cầu nối quan trọng góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam với bạn bè quốc tế.

  • Chủ tịch nước: Các Nghệ sỹ Nhân dân, Nghệ sỹ Ưu tú thực sự là 'vốn quý của đất nước'

    Chủ tịch nước: Các Nghệ sỹ Nhân dân, Nghệ sỹ Ưu tú thực sự là 'vốn quý của đất nước'

    06-03-2024 14:12:06

    Sáng 6/3, tại Nhà Hát lớn, Hà Nội, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã dự Lễ trao tặng danh hiệu Nghệ sỹ Nhân dân, Nghệ sỹ Ưu tú lần thứ 10.

  • Thủ tướng kêu gọi các doanh nghiệp Australia đầu tư vào các động lực tăng trưởng mới tại Việt Nam

    Thủ tướng kêu gọi các doanh nghiệp Australia đầu tư vào các động lực tăng trưởng mới tại Việt Nam

    05-03-2024 14:10:45

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong chương trình tham dự Hội nghị Cấp cao Đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ASEAN – Australia và thăm chính thức Australia, sáng 5/3 (giờ địa phương), tại thành phố Melbourne, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Australia.

  • Chị tư

    Chị tư

    03-03-2024 10:33:15

    1. Nếu có người hỏi tôi: Ngoài cha mẹ ra, người nào mà tôi yêu thương, kính trọng và gần gũi nhất trên đời, hẳn tôi sẽ không ngần ngại trả lời ngay: Chị tư!

  • Hương sắc mùa xuân

    Hương sắc mùa xuân

    02-03-2024 18:51:51

    Cuối cùng bạn bè, người thân cũng được vui mừng thấy chị hạnh phúc trong một đám cưới thật trọn vẹn. Ngay cả thời tiết dường như cũng xao xuyến mà chiều lòng người đến thế. Vừa trước đó, giữa mùa xuân mà đợt gió mùa tràn về mang theo mưa làm cái lạnh nơi miền trung du càng thêm tê tái.

  • Những người hết lòng vì bệnh nhân

    Những người hết lòng vì bệnh nhân

    27-02-2024 09:04:10

    Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu”, đội ngũ y, bác sĩ ở Kiên Giang luôn nêu cao tinh thần y đức, không ngừng học tập để làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

  • Viết tiếp kỳ tích y học Việt: Ca ghép phổi đi vào lịch sử

    Viết tiếp kỳ tích y học Việt: Ca ghép phổi đi vào lịch sử

    24-02-2024 09:55:36

    L.T.S: Với nỗ lực nghiên cứu sáng tạo không ngừng, áp dụng những kỹ thuật mới, các bác sĩ Việt Nam đã đạt được nhiều kỳ tích, thành công vượt trội trong sự nghiệp cứu người. Bản đồ y học Việt Nam tiếp tục mở ra thế giới với nhiều công trình độc đáo rạng danh y đức, nâng tầm cao mới cho nền y học nước nhà.

  • Vượt gió chướng tin tưởng đón xuân

    Vượt gió chướng tin tưởng đón xuân

    11-02-2024 09:23:31

    Thủ tướng Chính phủ vừa đội mưa rét đến nhiều dự án quan trọng để kiểm tra, động viên cán bộ, công nhân thi công trên công trường. Công nhân sẵn sàng làm việc xuyên Tết đẩy nhanh tiến độ thi công. Nông dân tăng vụ sau khi trúng mùa lớn năm 2023...

  • Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    09-02-2024 09:41:27

    Năm Quý Mão sắp qua và năm Giáp Thìn sắp đến. Mỗi năm Tết đến, mỗi chúng ta đều cảm thấy mới lạ, bâng khuâng. Từ "Tết" đã gieo vào lòng mỗi người dân Việt Nam dù ở quê hương hay ở phương trời xa xứ những cảm xúc thật thiêng liêng, khó tả:

  • Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    04-02-2024 19:05:38

    Xuân Giáp Thìn đã về, cả nước ta đã tràn ngập sắc xuân của đất trời, sức xuân trong lòng mỗi người và tràn ngập niềm tin mãnh liệt vào Đảng vĩ đại, vào dân tộc anh hùng, vào việc thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển đất nước đến năm 2045 - hiện thực hóa thành công điều mong muốn cuối cùng của Bác Hồ kính yêu, khát vọng cháy bỏng của toàn dân tộc: Xây dựng nước ta trở thành nước phát triển, thu nhập cao, phồn vinh, hạnh phúc. Năm Giáp Thìn 2024 - là năm bản lề cho khát vọng của dân tộc Lạc rồng: Đất nước phát triển, cất cánh theo hướng Rồng bay!

  • Thành tựu của đổi mới là tiền đề chạm đến khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    Thành tựu của đổi mới là tiền đề chạm đến khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    04-02-2024 08:15:54

    Bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng nêu bật những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của công cuộc đổi mới. Đây là tiền đề để xây dựng Việt Nam "cường thịnh, phồn vinh, văn minh, hạnh phúc".

  • 94 năm thành lập Đảng: Vững niềm tin theo Đảng, hiện thực hóa khát vọng hùng cường

    94 năm thành lập Đảng: Vững niềm tin theo Đảng, hiện thực hóa khát vọng hùng cường 

    02-02-2024 08:18:16

    94 năm dưới sự lãnh đạo của Đảng, dân tộc Việt Nam đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, giành thắng lợi trong các cuộc kháng chiến chống ngoại xâm, thu non sông về một mối, giữ vững độc lập, tự do, đã và đang có sự phát triển vượt bậc với sức mạnh mới và vị thế vẻ vang chưa từng có trong lịch sử để hiện thực hoá khát vọng Việt Nam hùng cường.