Kết quả tìm kiếm cho "Ngã Bảy"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4206

  • Hấp dẫn du lịch đảo Cò Chi Lăng Nam

    Hấp dẫn du lịch đảo Cò Chi Lăng Nam

    21-08-2024 08:32:10

    Đảo Cò Chi Lăng Nam nằm trên lòng hồ An Dương thuộc xã Chi Lăng Nam, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Đảo có cảnh sắc thiên nhiên và sinh cảnh độc đáo, đây là nơi trú ngụ của hàng chục nghìn con cò, vạc, chim muông… Được xác định là sản phẩm du lịch đặc thù mang thương hiệu Hải Dương, đảo Cò Chi Lăng Nam đang tiếp tục được đầu tư để trở thành điểm đến thú vị của du lịch sinh thái.

  • WHO kêu gọi các nước chung tay ứng phó với bệnh đậu mùa khỉ

    WHO kêu gọi các nước chung tay ứng phó với bệnh đậu mùa khỉ

    21-08-2024 08:09:14

    Ngày 20/8, Giám đốc phụ trách khu vực châu Âu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Hans Kluge đã kêu gọi các nước châu Âu và các nước khác cùng phối hợp các biện pháp để ngăn chặn, kiểm soát và "xóa sổ" bệnh đậu mùa khỉ (mpox) trên phạm vi toàn cầu.

  • Iran thừa nhận sẽ không vội vàng tấn công trả đũa Israel

    Iran thừa nhận sẽ không vội vàng tấn công trả đũa Israel

    21-08-2024 08:09:18

    Theo tuyên bố mới từ Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC), có thể sẽ mất một thời gian nữa Iran mới tiến hành trả đũa Israel vì vụ sát hại thủ lĩnh chính trị Hamas Ismail Haniyeh.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Nga tuyên bố không đàm phán hòa bình với Ukraine ở thời điểm này

    Nga tuyên bố không đàm phán hòa bình với Ukraine ở thời điểm này

    19-08-2024 19:29:51

    Trợ lý Tổng thống Nga tuyên bố Moskva không sẵn sàng đàm phán hòa bình với Ukraine do cuộc tấn công của Kiev vào tỉnh Kursk của Nga, tuy nhiên Nga không rút lại các đề xuất hòa bình trước đó.

  • Đêm hoa đăng

    Đêm hoa đăng

    16-08-2024 20:10:08

    Sáng nay dậy sớm ra vườn tưới nước cho những khóm hoa lan, chợt nghe tiếng chuông chùa từ đâu vang vọng, nhìn lên trời cao thấy mây trắng trôi đi từng sợi mảnh, lòng tôi dậy nên nỗi bồn chồn khắc khoải khi nhận ra một mùa Vu lan nữa lại về.

  • La Nina thế chỗ El Nino: Việt Nam chịu tác động những gì?

    La Nina thế chỗ El Nino: Việt Nam chịu tác động những gì?

    14-08-2024 19:54:11

    Gần đây, mưa bão liên tục trút xuống nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam; các chuyên gia nhận định đây là biểu hiện rõ nhất cho trạng thái ENSO khi hiện tượng El Nino chuyển sang La Nina.

  • Ngắm Hallstatt - làng cổ ven hồ được mệnh danh đẹp nhất thế giới

    Ngắm Hallstatt - làng cổ ven hồ được mệnh danh đẹp nhất thế giới

    14-08-2024 08:36:29

    Được bao bọc bởi dãy Alps hùng vĩ, làng Hallstatt (Áo) nằm ở vị trí tuyệt đẹp khi lưng tựa núi, mặt nhìn thẳng ra hồ. Ở bất kỳ mùa nào, làng cổ cũng mang một vẻ đẹp riêng, không nơi nào có được.

  • Tàu vũ trụ Nga Progress MS-26 hoàn thành nhiệm vụ và chìm xuống Thái Bình Dương

    Tàu vũ trụ Nga Progress MS-26 hoàn thành nhiệm vụ và chìm xuống Thái Bình Dương

    13-08-2024 19:14:37

    Roscosmos thông báo tàu Progress MS-26 đã rời quỹ đạo, đi vào khí quyển và tự hủy; dự kiến phần không cháy hết của con tàu sẽ rơi xuống khu vực không có tàu thuyền trên Thái Bình Dương.

  • Chọn, tạo giống lúa triển vọng

    Chọn, tạo giống lúa triển vọng

    14-08-2024 05:02:06

    Biến đổi khí hậu là thách thức lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất nông nghiệp, đời sống nông dân khu vực nông thôn. Trước thực tế này, ngành nông nghiệp nói chung, nhà khoa học nói riêng đang nỗ lực nghiên cứu, tìm kiếm giải pháp để thích ứng, trong đó có việc chọn, tạo giống lúa triển vọng để sản xuất đạt hiệu quả cao.

  • Tăng đầu tư để du lịch của Việt Nam phát triển tương xứng với tiềm năng, lợi thế

    Tăng đầu tư để du lịch của Việt Nam phát triển tương xứng với tiềm năng, lợi thế

    13-08-2024 08:55:05

    Nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng, du lịch là ngành kinh tế tổng hợp, do vậy phải có sự liên kết mạnh mẽ giữa các ngành. Đồng thời, cần tăng cường đầu tư hơn nữa để du lịch Việt Nam phát triển xứng với tiềm năng, lợi thế.

  • Nga dựng tượng vinh danh các chiến sỹ tình nguyện quốc tế Việt Nam

    Nga dựng tượng vinh danh các chiến sỹ tình nguyện quốc tế Việt Nam

    13-08-2024 08:39:19

    Cụm tượng “Các đồng minh - Chiến sỹ Việt Nam” khắc họa hình ảnh các chiến sỹ Việt Nam trong trang phục Hồng quân Liên Xô chốt giữ tại vị trí phòng thủ bảo vệ Moskva và chiến đấu đến hơi thở cuối cùng.