Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Huy Thiệp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 467

  • Bảo đảm an toàn giao thông dịp Lễ Quốc khánh 2/9 và tháng học sinh tựu trường

    Bảo đảm an toàn giao thông dịp Lễ Quốc khánh 2/9 và tháng học sinh tựu trường

    21-08-2024 08:44:05

    Thủ tướng yêu cầu tăng cường lực lượng điều tiết, phân luồng hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, khu vực dự báo sẽ có lưu lượng tăng cao dịp Lễ Quốc khánh.

  • Tình nguyện chăm sóc sức khỏe người nghèo

    Tình nguyện chăm sóc sức khỏe người nghèo

    21-08-2024 02:01:15

    Những thành viên Câu lạc bộ (CLB) Y - Bác sĩ trẻ tình nguyện Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) có thể khác nhau về tính cách, độ tuổi và chuyên môn, nhưng họ đều có chung nhiệt huyết, mong muốn đem kiến thức, kinh nghiệm đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội, vì sức khỏe cộng đồng.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Ứng dụng kỹ thuật điều trị mới

    Ứng dụng kỹ thuật điều trị mới

    15-08-2024 06:58:03

    Ứng dụng kỹ thuật cao là bước tiến quan trọng trong điều trị bệnh, là lợi thế cạnh tranh nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị bệnh nhân.

  • Kiên định các biện pháp chống “đô-la hóa”

    Kiên định các biện pháp chống “đô-la hóa”

    14-08-2024 08:03:00

    Giới chuyên gia đánh giá cao Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về các biện pháp chống “đô-la hóa” cũng như chính sách lãi suất USD 0% đã và đang phát huy hiệu quả, qua đó góp phần ổn định tỷ giá và thị trường ngoại tệ, tăng dự trữ ngoại hối và tác động đến luồng kiều hối cũng như dòng vốn đầu tư nước ngoài.

  • Cục Dân số: Đề xuất bỏ quy định mỗi cặp vợ chồng chỉ sinh từ 1-2 con

    Cục Dân số: Đề xuất bỏ quy định mỗi cặp vợ chồng chỉ sinh từ 1-2 con

    06-08-2024 20:22:36

    Cục Dân số tiếp tục đưa ra đề xuất bỏ quy định mỗi cặp vợ chồng chỉ sinh từ 1-2 con và trao quyền quyết định số con, thời gian sinh con, khoảng cách giữa các lần sinh con cho các cặp vợ chồng.

  • Chuyển đổi số muốn thành công, người đứng đầu phải muốn thay đổi

    Chuyển đổi số muốn thành công, người đứng đầu phải muốn thay đổi

    30-07-2024 08:28:02

    Nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của người đứng đầu, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định: Chuyển đổi số muốn thành công thì người đứng đầu phải muốn thay đổi.

  • Cùng thắp sáng tinh thần đoàn kết

    Cùng thắp sáng tinh thần đoàn kết

    27-07-2024 09:55:49

    Với chủ đề 'Cùng nhau, vì một tương lai tốt đẹp hơn', Olympic Paris 2024 không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là lời kêu gọi hòa bình, đoàn kết và chung tay bảo vệ môi trường. Qua Thế vận hội, nước Pháp muốn truyền tải thông điệp mong muốn kết nối, hàn gắn một thế giới đang bị chia rẽ, với sự thượng tôn tinh thần thể thao Olympic.

  • Hàng trăm tổ chức nhân dân toàn thế giới thương xót, chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

    Hàng trăm tổ chức nhân dân toàn thế giới thương xót, chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

    26-07-2024 19:30:37

    Những ngày qua, hàng trăm tổ chức nhân dân, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, các cá nhân (là những bạn bè, đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên) từ khắp nơi trên thế giới đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn tới Đảng, Nhà nước, nhân dân Việt Nam, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên trung ương và địa phương.

  • Thêm nguồn lực phòng, chống đuối nước cho trẻ em

    Thêm nguồn lực phòng, chống đuối nước cho trẻ em

    24-07-2024 06:41:39

    Trên địa bàn tỉnh, những năm gần đây, phong trào toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước được đẩy mạnh. Trong đó, các mô hình, dự án hỗ trợ là nguồn lực thiết thực để triển khai công tác này thêm hiệu quả, thu hút sự quan tâm và tham gia của cộng đồng.

  • Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 6 luật vừa được Quốc hội thông qua

    Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 6 luật vừa được Quốc hội thông qua

    22-07-2024 14:10:11

    Sáng 22/7, tại Phủ Chủ tịch, Văn phòng Chủ tịch nước tổ chức họp báo công bố Lệnh của Chủ tịch nước công bố các luật được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp thứ 7, bao gồm: Luật Tổ chức Tòa án nhân dân (sửa đổi); Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ năm 2024; Luật Lưu trữ năm 2024; Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cảnh vệ năm 2024.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trọn đời vì nước, vì dân

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trọn đời vì nước, vì dân

    22-07-2024 10:09:57

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một trí tuệ lớn, tài năng lớn của cách mạng Việt Nam, nhà tư tưởng, nhà văn hóa, ngọn cờ lý luận của Đảng, người học trò xuất sắc không ngừng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Người đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, sống trọn cuộc đời vì nước, vì dân.