Kết quả tìm kiếm cho "Những chiếc váy cưới"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1700

  • BST+ Đồng phục ReNew Collection - Chuẩn đẳng cấp - Vững tiên phong

    BST+ Đồng phục ReNew Collection - Chuẩn đẳng cấp - Vững tiên phong

    14-06-2024 17:42:36

    Renew Collection, BST mang âm hưởng của sự hiện đại, chuyên nghiệp, thanh lịch và đổi mới đã được Gạo House update. Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng đổi mới, dựng xây sự khác biệt đầy mới mẻ cho xu hướng thời trang đồng phục trong năm nay.

  • Giữ rừng

    Giữ rừng

    14-06-2024 08:27:28

    Tháng qua, vùng Bảy Núi (huyện Tri Tôn và TX. Tịnh Biên) xuất hiện nhiều cơn mưa nặng hạt tưới mát các khu rừng, đồi núi. Sau mưa thì nắng nóng gay gắt trở lại, công tác giữ rừng của lực lượng kiểm lâm tiếp tục vất vả.

  • Con đường tuổi thơ

    Con đường tuổi thơ

    13-06-2024 09:42:22

    Nếu nhắm mắt lại và nhớ về những kỷ niệm tuổi thơ tôi thì những tia nắng ấm áp sẽ lại chiếu rạng tâm hồn, đưa tôi quay về gốc cây của những ngày xưa cũ.

  • Pháp đối mặt nhiều khó khăn và thách thức

    Pháp đối mặt nhiều khó khăn và thách thức

    11-06-2024 19:50:21

    Tối 9/6, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đưa ra quyết định giải tán Quốc hội để bầu lại ngay sau khi biết đảng cựu hữu Tập hợp Quốc gia có số phiếu bầu gần gấp đôi đảng cầm quyền Phục hưng và liên minh trong cuộc bầu cử Nghị viện châu Âu. Đây là một bước đi mạo hiểm vì diễn biến trong những ngày tới rất khó lường, có thể giành lại quyền kiểm soát tình hình hoặc phải chia sẻ quyền lực với đảng RN.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Chiều bến sông…

    Chiều bến sông…

    08-06-2024 10:19:58

    Mùa mưa, con sông Cái hiền hòa giờ nước cuồn cuộn đỏ, hối hả lao về biển. Suốt dọc bờ sông, lên đến tận cầu đường sắt mới thấy con sông có nguyên một bên bờ san sát nhà hàng, quán nhậu. Mùa mưa, hàng quán cũng co ro chờ khách, chiều mưa càng thấm buồn. Ngồi bên rặng tre sũng nước sà bóng xuống dòng sông, cứ cắc cớ trong lòng hỏi có ai đang nhớ về dòng sông tuổi thơ, những ngày lén cha buổi trưa rủ nhau xuống lội đến tím tái người? Để dòng sông ấy cứ theo bước chân mưu sinh mà nhớ mãi.

  • Tác dụng bất ngờ khi trộn muối với kem đánh răng

    Tác dụng bất ngờ khi trộn muối với kem đánh răng

    08-06-2024 09:36:58

    Muối và kem đánh răng tưởng chừng không liên quan gì tới nhau, nhưng khi kết hợp, chúng lại tạo ra những hiệu quả đặc biệt và có ích trong cuộc sống hàng ngày.

  • Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    07-06-2024 21:08:14

    Tôi đi làm vào những năm đầu của thập niên 1980. Lần đầu bước chân vào công sở, đang dạ thưa với sếp thì chiếc điện thoại bàn đen bóng ở góc bàn đổ chuông, sếp trả lời gì đó với người đang ở đầu dây bên kia khiến tôi có ấn tượng về chiếc điện thoại đến tận bây giờ. Thời ấy, hầu hết các cơ quan chỉ có vài chiếc điện thoại, lắp ở phòng của các sếp và 1 chiếc ở văn phòng để dùng chung. Điện thoại ở văn phòng thường để trong hộp kính. Hết giờ làm việc, văn phòng khóa hộp lại, đề phòng mọi người sử dụng cho việc riêng. Rồi sau này đến chơi ở nhà bạn, vốn là một gia đình công chức cấp trung, thấy phòng khách bày chiếc piano, bên cạnh có chiếc điện thoại giả cổ… nhìn sang trọng càng khiến ấn tượng của tôi về chiếc điện thoại trở nên mạnh hơn.

  • Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    03-06-2024 08:46:00

    Là người vội đến rồi nói lời chia xa, nhưng Tân Cương đã ở lại trong tôi như một 'thiên đường nơi hạ giới', bởi cảnh quan kỳ thú muôn nơi dường như đều gói gọn tại đây, với những sắc màu mà họa sĩ tài ba nhất cũng không thể truyền tải hết.

  • Đánh bại Dortmund, Real Madrid lập kỷ lục vô địch châu Âu

    Đánh bại Dortmund, Real Madrid lập kỷ lục vô địch châu Âu

    02-06-2024 07:50:34

    Hai đòn sát thủ hạ gục Dortmund trong vòng 11 phút giúp Real Madrid trở thành nhà vô địch Champions League, xác lập hàng loạt kỷ lục mới ở đấu trường châu Âu.

  • Real Madrid nhắm Cúp C1 thứ 15: Bí quyết đặc biệt của Ancelotti

    Real Madrid nhắm Cúp C1 thứ 15: Bí quyết đặc biệt của Ancelotti

    29-05-2024 19:38:32

    Carlo Ancelotti có sự chuẩn bị cho trận chung kết Cúp C1, Real Madrid vs Dortmund một cách thoải mái, tận hưởng, không suy nghĩ và thực đơn thú vị.