Kết quả tìm kiếm cho "Những hệ lụy"

Kết quả 241 - 252 trong khoảng 1820

  • Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    17-11-2023 20:58:24

    Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn và tin tưởng rằng, mỗi thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, luôn là tấm gương sáng về rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người; không ngừng học tập, tu dưỡng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; có cách tiếp cận mới trong dạy và học để mỗi tiết học thực sự bổ ích và lý thú, để mỗi ngày học thực sự là một ngày vui.

  • Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    17-11-2023 08:52:30

    Nhân dịp 20/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết: “Để thu hút được đội ngũ trẻ, giỏi gắn bó với nghề giáo có nhiều yếu tố. Tôi nghĩ khi tham gia hoạt động nghề nghiệp, nhà giáo được phát triển bản thân, được khẳng định mình, có đời sống tốt, phát huy được năng lực… khi đó sẽ thu hút được nhiều hơn những người có năng lực, trình độ”.

  • Chợ độc, lạ vùng biên

    Chợ độc, lạ vùng biên

    17-11-2023 06:20:30

    Nép mình bên dòng kênh Vĩnh Tế, từ lâu chợ Tịnh Biên (tỉnh An Giang) được du khách biết đến với những gian hàng trưng bày rượu ngâm côn trùng, rắn, rết... Nhiều người cho rằng, những loại “mỹ tửu” này là thuốc tăng lực dành cho “phái mạnh” nên càng tăng sức hấp dẫn đối với lữ khách phương xa khi đến vùng đất biên thùy.

  • Đề xuất chưa thông qua dự thảo Luật Đất đai sửa đổi tại Kỳ họp thứ 6

    Đề xuất chưa thông qua dự thảo Luật Đất đai sửa đổi tại Kỳ họp thứ 6

    16-11-2023 15:05:38

    Với vai trò hết sức quan trọng của Luật Đất đai, chất lượng của dự án Luật là vấn đề được đặt lên hàng đầu, tránh trường hợp Luật sau khi ban hành nếu có bất cập sẽ gây nhiều tác động và hệ lụy đối với các hoạt động kinh tế - xã hội và đời sống của người dân.

  • Phát triển phong trào điền kinh trong học sinh

    Phát triển phong trào điền kinh trong học sinh

    15-11-2023 07:43:05

    Giải điền kinh học sinh các lứa tuổi tỉnh An Giang năm học 2023 - 2024, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo vừa tổ chức thành công. Qua giải, nhằm đánh giá công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) trong trường học. Đồng thời, tuyển chọn những cá nhân có tố chất tốt bổ sung cho tuyến năng khiếu, xây dựng lực lượng nòng cốt tham dự hội khỏe phù đổng các cấp và toàn quốc lần thứ X/2024.

  • Hiệu quả chuyển đổi hoạt động hợp tác xã

    Hiệu quả chuyển đổi hoạt động hợp tác xã

    14-11-2023 06:47:12

    Từ khi chuyển đổi và hoạt động theo Luật Hợp tác xã (HTX) 2012, HTX Nông nghiệp Chợ Vàm (thị trấn Chợ Vàm, huyện Phú Tân) đã có những chuyển biến tích cực trong sản xuất - kinh doanh (SXKD). Số lượng thành viên được mở rộng; năng suất, sản lượng nông sản được nâng lên; thu nhập các thành viên ngày càng cải thiện, chất lượng cuộc sống được nâng cao…

  • Võ cổ truyền An Giang với nhiều nỗ lực

    Võ cổ truyền An Giang với nhiều nỗ lực

    14-11-2023 06:16:09

    Những năm gần đây, phong trào luyện tập võ cổ truyền phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo thanh, thiếu niên tham gia. Qua đó, tạo thuận lợi để ngành thể thao An Giang tuyển chọn, xây dựng lực lượng vận động viên (VĐV) có chất lượng chuyên môn tốt, đủ sức cạnh tranh huy chương tại các giải đấu cấp quốc gia và quốc tế.

  • Những tín hiệu tích cực cho ngành xuất khẩu thời trang Việt Nam

    Những tín hiệu tích cực cho ngành xuất khẩu thời trang Việt Nam

    13-11-2023 14:12:39

    Mặc dù nền kinh tế thế giới vẫn còn suy thoái, tình hình xuất khẩu hàng xơ sợi, dệt may, da giày của Việt Nam vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng gần đây, thị trường đã có những tín hiệu sáng hơn, thể hiện xu hướng tích cực hơn, để doanh nghiệp xơ sợi, dệt may, da giày Việt Nam có thể kỳ vọng vào một viễn cảnh tốt hơn trong thời gian tới.

  • Vì sao dân số Việt Nam được dự báo càng ngày càng giảm?

    Vì sao dân số Việt Nam được dự báo càng ngày càng giảm?

    10-11-2023 19:40:17

    Mức sinh trung bình một phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ ở nhiều địa phương rất thấp và đáng lo ngại. Nếu không có biện pháp kích sinh, dân số Việt Nam sẽ giảm dần

  • Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    10-11-2023 08:04:52

    Nghề giáo rất cao quý. Trên bước đường phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc, nghề giáo giữ một sứ mệnh trọng đại, đó là “trồng người”, vun đắp cho thế hệ tương lai. Thầy, cô giáo mang sứ mệnh ươm trồng những mầm non tươi tốt, để mai sau có thể kiến thiết, dựng xây đất nước. Cần quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa để thầy, cô giáo hoàn thành tốt vai trò, sứ mệnh cao quý.

  • Khỉ hoang trên núi

    Khỉ hoang trên núi 

    10-11-2023 05:30:54

    Nghe tiếng kêu vang vọng của người đàn ông, bầy khỉ hoang từ trong rừng đua nhau kéo về nhảy nhót trên chót núi. Cảnh độc, lạ này đã tạo sức hấp dẫn lữ khách khi chinh phục núi Kéc.

  • Thận trọng khi thông qua Luật Đất đai (sửa đổi)

    Thận trọng khi thông qua Luật Đất đai (sửa đổi)

    09-11-2023 06:04:13

    Quốc hội đã dành 1 ngày thảo luận về những vấn đề còn khác nhau của dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) - dự kiến sẽ thông qua trước khi bế mạc kỳ họp. Đáng chú ý, nhiều đại biểu ý kiến, Quốc hội phải “thận trọng” khi xem xét thông qua luật này.