Kết quả tìm kiếm cho "Nuôi cá lóc bông"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 261

  • Chuyển đổi cây trồng hiệu quả

    Chuyển đổi cây trồng hiệu quả

    21-09-2022 07:09:29

    Đến nay, diện tích cây ăn trái trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) phát triển hơn 718ha. Trong đó, diện tích tưới nước tiết kiệm không ngừng tăng (hơn 263ha). Hưởng ứng chủ chương chuyển đổi cây trồng, nhiều mô hình sản xuất mới đã được nông dân áp dụng, khẳng định được hiệu quả, thu nhập khả quan hoặc phù hợp với điều kiện đất nông nghiệp, quy mô sản xuất của nông dân.

  • Trồng nấm bào ngư ứng dụng công nghệ cao

    Trồng nấm bào ngư ứng dụng công nghệ cao

    05-09-2022 06:27:05

    Việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng theo hướng tăng năng suất, mang lại giá trị kinh tế cao hơn đang là mục tiêu mà nhiều nông dân hướng đến. Điển hình như mô hình trồng nấm bào ngư của bà Trần Thị Góp (ngụ ấp Phú Yên, xã Phú Lộc, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang).

  • Câu cá trên non

    Câu cá trên non

    02-09-2022 07:23:20

    Có lần, một cư dân núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rủ tôi: “Bữa nào rảnh, lên đây đi câu cá núi với tụi tui, bao vui, bao ngon!”. “Bữa nào rảnh”, chớp mắt là 10 năm sau. Nhưng đối với người miền xuôi như chúng tôi, cái vui, cái ngon thì vẫn vậy, vẫn đặc biệt vô cùng.

  • Tĩnh lặng “hồ nước trời” lớn nhất miền Tây

    Tĩnh lặng “hồ nước trời” lớn nhất miền Tây

    21-08-2022 12:44:01

    Là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất miền Tây, búng Bình Thiên (huyện An Phú, tỉnh An Giang) sở hữu vẻ đẹp trong trẻo lạ kỳ. Đến với búng, bạn sẽ chìm vào cảm giác mênh mang, thư thái và nhẹ nhàng của miền sông nước An Giang.

  • Huyện Phú Tân sắp xếp lồng, bè nuôi cá trên địa bàn

    Huyện Phú Tân sắp xếp lồng, bè nuôi cá trên địa bàn

    13-07-2022 07:12:37

    Thực hiện chỉ đạo của tỉnh, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã rà soát hiện trạng, kiểm đếm số lượng lồng, bè và xây dựng phương án, lộ trình sắp xếp, di dời, tháo dỡ lồng bè không theo quy định. Việc sắp xếp, di dời các lồng bè trên địa bàn huyện đang được chuẩn bị để người dân đồng thuận phối hợp khi chính thức thực hiện.

  • “Săn” cá trên đồng

    “Săn” cá trên đồng

    07-07-2022 07:11:50

    Theo lời hẹn trước, tôi đến thăm người bạn vốn là ngư dân ngụ bên bờ kênh Trà Sư (xã Nhơn Hưng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) trong mùa nước đổ. Vì quý người bạn đường xa, anh dẫn tôi đi “săn” cá đồng để có dịp sống trong không khí đồng quê và thưởng thức cái thú tiêu dao.

  • An Giang luôn quan tâm bảo vệ, chăm sóc trẻ em

    An Giang luôn quan tâm bảo vệ, chăm sóc trẻ em

    22-06-2022 05:02:04

    Thời gian qua, công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em trên địa bàn tỉnh luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ giữa ban, ngành, đoàn thể và hưởng ứng tích cực của tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh, góp phần tạo điều kiện để trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

  • Châu Thành xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh

    Châu Thành xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh

    15-06-2022 05:55:42

    Những năm qua, các phong trào thi đua yêu nước được Đảng bộ, chính quyền huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) triển khai thực hiện với nhiều hình thức, được sự đồng tình hưởng ứng của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Qua phong trào, xuất hiện nhiều cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực, góp phần nâng cao đời sống người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương phát triển.

  • Chung tay thả cá, tái tạo nguồn lợi thủy sản

    Chung tay thả cá, tái tạo nguồn lợi thủy sản

    20-05-2022 07:13:18

    Sự tham gia của tăng ni, phật tử, tín đồ tôn giáo kỳ vọng giúp hoạt động thả cá tái tạo và bảo vệ nguồn lợi thủy sản càng đi vào chiều sâu, tạo hiệu ứng và tiếng vang tốt. Qua đó, huy động nhiều nguồn lực xã hội cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này.

  • Tiêu chí chọn kem mắt phù hợp nhất với bạn

    Tiêu chí chọn kem mắt phù hợp nhất với bạn

    04-05-2022 14:33:04

    Kem dưỡng mắt là dòng sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của những trẻ em đặc biệt là những chị em sau độ tuổi 25. Bước sang độ tuổi 25 vùng da mắt sẽ có những dấu hiệu lão hóa hình thành nếp nhăn vết chân chim khiến chị em mất tự tin. Vậy các tiêu chí nào để lựa chọn kem mắt phù hợp nhất với bạn cùng tham khảo bài viết để chúng tôi chia sẻ sau đây

  • Tiêu chí chọn kem mắt phù hợp nhất với bạn

    Tiêu chí chọn kem mắt phù hợp nhất với bạn

    22-04-2022 14:36:41

    Kem dưỡng mắt là dòng sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của những trẻ em đặc biệt là những chị em sau độ tuổi 25. Bước sang độ tuổi 25, vùng da mắt sẽ có những dấu hiệu lão hóa hình thành nếp nhăn vết chân chim khiến chị em mất tự tin. Vậy các tiêu chí nào để lựa chọn kem mắt phù hợp nhất với bạn cùng tham khảo bài viết để chúng tôi chia sẻ sau đây

  • 8 cách mang thiên nhiên vào nhà ngày càng được ưa chuộng

    8 cách mang thiên nhiên vào nhà ngày càng được ưa chuộng

    20-04-2022 14:10:00

    Cây cối, ánh sáng, mùi gỗ, tiếng nước chảy,.. đều có khả năng chữa lành và tiếp xúc gần với thiên nhiên có thể khiến chúng ta bình tĩnh và sảng khoái, những dòng suy nghĩ cũng trở nên rõ ràng hơn.