Kết quả tìm kiếm cho "Phòng Giao dịch Tứ giác Long Xuyên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 987

  • Thủ tướng: Cấp bách khắc phục hậu quả bão số 3 và ứng phó với hoàn lưu bão

    Thủ tướng: Cấp bách khắc phục hậu quả bão số 3 và ứng phó với hoàn lưu bão

    08-09-2024 14:49:55

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành có liên quan theo chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền chủ động, tích cực để khắc phục hậu quả bão số 3.

  • Gìn giữ hình ảnh đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”

    Gìn giữ hình ảnh đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”

    06-09-2024 06:09:07

    “Bộ đội Cụ Hồ” là tên gọi trìu mến mà Nhân dân dành cho Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam, bao gồm cả tình yêu thương, kính trọng hết mực dành cho người lãnh tụ vĩ đại của đất nước – Chủ tịch Hồ Chí Minh. Suốt hành trình 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, QĐND Việt Nam vẫn giữ trọn hình ảnh đẹp trong lòng dân.

  • Châu Đốc đẩy mạnh cải cách hành chính

    Châu Đốc đẩy mạnh cải cách hành chính

    06-09-2024 06:10:21

    Để hướng tới mục tiêu xây dựng nền hành chính dân chủ, hiện đại, nền công vụ chuyên nghiệp, kỷ luật, kỷ cương, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của Nhân dân và xã hội, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tập trung đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC).

  • Vietcombank An Giang khai trương Phòng Giao dịch Tứ giác Long Xuyên

    Vietcombank An Giang khai trương Phòng Giao dịch Tứ giác Long Xuyên

    04-09-2024 12:26:00

    Ngày 4/9, Phòng Giao dịch Tứ giác Long Xuyên, thuộc Vietcombank An Giang đã khai trương địa điểm giao dịch mới, tại số 217, đường Lê Lợi, khóm Hòa Phú III, thị trấn An Châu (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang).

  • Nỗi lo thuốc bảo vệ thực vật giả

    Nỗi lo thuốc bảo vệ thực vật giả

    03-09-2024 06:02:27

    Lợi nhuận tương đối cao, cùng nhiều bất cập trong quản lý, dẫn tới tình trạng nhiều người làm giả, buôn bán phân bón, thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) kém chất lượng. Từ đó, khiến cho nông dân lo lắng khi vô tình sử dụng, ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng cây trồng, gây thiệt hại về kinh tế.

  • An Giang – điểm đến hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9

    An Giang – điểm đến hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9

    02-09-2024 07:01:58

    Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày từ 31/8 - 3/9, nhu cầu đi du lịch (DL) của người dân theo đó cũng tăng so các năm. Để chuẩn bị tốt điều kiện phục vụ du khách an toàn và chu đáo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) yêu cầu các ngành, địa phương triển khai đồng bộ các giải pháp để cung ứng dịch vụ tốt nhất cho du khách trong dịp lễ.

  • Công an TP. Long Xuyên với phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Công an TP. Long Xuyên với phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    30-08-2024 05:38:46

    Dưới sự lãnh, chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy, cơ quan TP. Long Xuyên đã phát huy tốt vai trò nòng cốt trong việc tham mưu, đề xuất cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp chỉ đạo và huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia xây dựng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" (TDBVANTQ).

  • An Giang: Bắt tạm giam nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt trên 1,2 tỷ đồng

    An Giang: Bắt tạm giam nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt trên 1,2 tỷ đồng

    29-08-2024 16:55:18

    Ngày 29/8, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an An Giang đã thi hành thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thị Kim Phương (sinh năm 1993, trú thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Đồng thời, thi hành lệnh khám xét nơi ở của Phương.

  • Chủ động phòng, chống dịch bệnh trước thềm năm học mới

    Chủ động phòng, chống dịch bệnh trước thềm năm học mới

    30-08-2024 05:29:40

    Năm học mới 2024 - 2025 bắt đầu khi thời tiết vẫn còn mưa nhiều, mùa mưa kết thúc muộn (dự kiến đến gần cuối học kỳ 1). Mưa, lũ tạo điều kiện cho muỗi và vật truyền bệnh phát triển, gây bệnh sốt xuất huyết (SXH) và một số dịch bệnh nguy hiểm khác cho học sinh và người dân, cần chủ động đề phòng, ứng phó.

  • Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    29-08-2024 09:31:00

    Việc lựa chọn tủ trưng bày bánh cho quán cà phê không chỉ là vấn đề thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả kinh doanh. Một tủ trưng bày bánh phù hợp sẽ giúp bạn không chỉ bảo quản bánh tốt hơn mà còn tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn và kích thích nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Trong bài viết này, bạn sẽ nắm được cách chọn tủ trưng bày bánh sao cho hoàn hảo với không gian quán, từ kiểu dáng, kích thước đến khả năng bảo quản, giúp nâng tầm hình ảnh và chất lượng dịch vụ của bạn.

  • Chăm lo đời sống đồng bào Chăm

    Chăm lo đời sống đồng bào Chăm

    27-08-2024 04:51:25

    Những năm qua, Đảng ủy, UBND xã Vĩnh Trường (huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã tích cực thực hiện các chính sách hỗ trợ đời sống kinh tế, văn hóa cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm tại địa phương. Đồng thời, vận động bà con chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy khối đoàn kết dân tộc cùng xây dựng địa phương ngày càng khởi sắc.

  • Kiên quyết, kiên trì chống giặc “nội xâm”

    Kiên quyết, kiên trì chống giặc “nội xâm”

    27-08-2024 04:45:43

    “Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong thời gian vừa qua tạo được sự đồng tình, ủng hộ, niềm tin của Nhân dân, cán bộ, đảng viên đối với Đảng, sự đánh giá cao của cộng đồng quốc tế. Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực có sự thống nhất rất cao… Công việc này phải làm quyết liệt, triệt để, để chiến thắng giặc nội xâm” - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh.