Kết quả tìm kiếm cho "Phố ông Đồ Xuân bình an"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2270

  • Phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số trong thúc đẩy bình đẳng giới

    Phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số trong thúc đẩy bình đẳng giới

    22-04-2024 08:09:16

    Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa các dân tộc thiểu số luôn được Ðảng, Nhà nước và Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp quan tâm đặc biệt. Vai trò của phụ nữ dân tộc thiểu số trong duy trì, quảng bá, phục hồi và phát huy giá trị văn hóa các cộng đồng dân tộc thiểu số đã góp phần hình thành tư tưởng, tình cảm, đời sống tinh thần của phụ nữ và đồng bào các dân tộc thiểu số, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương và đất nước.

  • Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên

    Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên

    21-04-2024 19:51:19

    Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn những cống hiến, hy sinh to lớn của các chiến sỹ Điện Biên, góp phần cùng quân và dân ta làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ.

  • Thủ tướng phát lệnh khởi công xây dựng tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị-Chi Lăng

    Thủ tướng phát lệnh khởi công xây dựng tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị-Chi Lăng

    21-04-2024 14:13:09

    Sáng 21/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát lệnh khởi công dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng với tổng nguồn vốn hơn 11.000 tỷ đồng, là đoạn cuối cùng được khởi công của tuyến cao tốc Bắc Nam phía đông, kết nối Cao Bằng - Lạng Sơn – Hà Nội – Huế - TPHCM – Cà Mau.

  • Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    21-04-2024 08:05:58

    Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ.

  • Tập trung cho vụ hè thu 2024

    Tập trung cho vụ hè thu 2024

    19-04-2024 06:10:07

    Do ảnh hưởng thời tiết, dịch hại, đặc biệt là rầy phấn trắng, năng suất vụ lúa đông xuân 2023 - 2024 thấp hơn cùng kỳ. Từ kinh nghiệm vụ sản xuất này, ngành nông nghiệp quyết tâm triển khai xuống giống vụ hè thu và thu đông 2024 đạt hiệu quả, đảm bảo ăn chắc trước tác động của biến đổi khí hậu.

  • Kon Tum: Chủ động các phương án ứng phó hạn hán, mưa lũ

    Kon Tum: Chủ động các phương án ứng phó hạn hán, mưa lũ

    17-04-2024 14:54:18

    Sáng 17/4, ông Nguyễn Hữu Tháp, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum yêu cầu các địa phương, sở, ban, ngành chủ động đối phó với các hiện tượng thời tiết cực đoan, giảm thiểu tối đa thiệt hại đối với hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của nhân dân trên địa bàn.

  • Xúc động những người lính Điện Biên bật khóc viếng Nghĩa trang A1

    Xúc động những người lính Điện Biên bật khóc viếng Nghĩa trang A1

    17-04-2024 09:25:33

    Tháng tư lịch sử, những người lính Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến… ở độ tuổi xưa nay hiếm trở về chiến trường xưa, nghẹn ngào bên mộ phần những người đồng chí, đồng đội đã hy sinh ở Nghĩa trang Liệt sĩ A1. Họ là những người chiến sĩ đã làm nên một Điện Biên 'lẫy lừng năm châu- chấn động địa cầu'

  • Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    17-04-2024 05:24:17

    Hiện nay, hàng loạt phong trào thi đua được TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) phát động, triển khai hiệu quả, như: Thi đua thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; xây dựng nền quốc phòng toàn dân; kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC); đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC)… Các phong trào được gắn kết chặt chẽ với nhiệm vụ chính trị, cuộc vận động của địa phương, động viên toàn thể Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức hăng hái hưởng ứng.

  • Đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục phổ thông

    Đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục phổ thông

    15-04-2024 19:28:27

    Bộ Giáo dục và Đào tạo đã và đang tích cực, nỗ lực phối hợp cùng các địa phương, nhà trường để đưa nội dung quyền con người vào chương trình môn học, phù hợp với từng cấp học, góp phần tăng cường thực hành quyền ở trường học.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Tập trung ứng phó mùa khô khắc nghiệt

    Tập trung ứng phó mùa khô khắc nghiệt

    12-04-2024 08:27:33

    Theo dự báo, còn hơn 1 tháng nữa mới chính thức bắt đầu mùa mưa, trong khi nắng nóng, hạn, kiệt mùa khô đang trong thời kỳ cao điểm. Công tác ứng phó giai đoạn này là rất quan trọng, nhằm bảo vệ sản xuất, bảo vệ rừng, đáp ứng nhu cầu nguồn nước bơm tưới, chăn nuôi, sinh hoạt của người dân.

  • Chợ Mới xuất khẩu xoài

    Chợ Mới xuất khẩu xoài

    08-04-2024 06:04:26

    Chợ Mới (tỉnh An Giang) là huyện có diện tích trồng xoài lớn nhất tỉnh, với tổng diện tích 6.400ha, chiếm hơn 50% diện tích xoài cả tỉnh, trong đó tập trung chủ yếu ở 3 xã Tấn Mỹ, Mỹ Hiệp, Bình Phước Xuân. Đây là điểm sáng của tỉnh trong chuyển đổi cơ cấu cây trồng có giá trị kinh tế cao và xuất khẩu.