Kết quả tìm kiếm cho "Phe Áo vàng"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 260

  • Sin Suối Hồ mùa hoa dã quỳ

    Sin Suối Hồ mùa hoa dã quỳ 

    17-01-2024 08:32:39

    Chúng tôi lên Sin Suối Hồ vào mùa hoa dã quỳ. Màu hoa vàng trên những ngả đường làm cho cảnh làng bản thêm ấm áp bên thềm năm mới. Những mái nhà gỗ lô nhô trong sương. Những cánh ruộng bậc thang uốn lượn gần xa. Đỉnh Sơn Bạc Mây nhô lên giữa cao xanh. Ở độ cao 1.500 mét, Sin Suối Hồ thật trong trẻo, yên bình khi một ngày mới bắt đầu.

  • Sôi động thị trường hàng hóa phục vụ Tết

    Sôi động thị trường hàng hóa phục vụ Tết

    10-01-2024 05:41:56

    Hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Thời điểm này, tại cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, hàng hóa được bày bán rất phong phú, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân.

  • Dù đi làm hay đi tiệc, váy dáng dài cũng là 'best idea'

    Dù đi làm hay đi tiệc, váy dáng dài cũng là 'best idea'

    04-01-2024 08:56:27

    Khi tìm kiếm ý tưởng để chọn trang phục đi làm hay đi tiệc, váy dáng dài luôn mang đến niềm cảm hứng dồi dào về sự lịch thiệp, chỉn chu và sang trọng. Diện item này cho mọi dịp trong năm chính là ý tưởng tốt nhất (best idea) - lựa chọn vừa đơn giản vừa mang lại hiệu quả cao từ nhiều góc độ.

  • Vị tuần phủ nhiều giai thoại

    Vị tuần phủ nhiều giai thoại

    28-12-2023 05:55:59

    Tuần phủ An Giang Nguyễn Công Trứ là một nhà kinh tế giỏi, nhà quân sự tài ba và một nhà thơ lỗi lạc. Trải 3 đời vua, ông thăng tới tổng đốc, thượng thư, đại tướng, rồi giáng làm lính thú. Ông là vị quan lớn có nhiều giai thoại, được chính sử triều Nguyễn nhắc đến nhiều nhất.

  • Dường như mùa đông đã về...

    Dường như mùa đông đã về...

    23-12-2023 14:40:20

    Phải đến nửa cuối tháng 12 này, người xứ Quảng mới cảm nhận những cơn gió lạnh đầu tiên. Những con phố cũng bắt đầu khoác lên sắc diện mùa đông. Gió xao xác trên những tàng cây hai bên đường. Người già, phụ nữ và các em nhỏ cũng bắt đầu mặc thêm áo ấm...

  • Boun Thatluang - Lễ hội Phật giáo lớn nhất trong năm của Lào

    Boun Thatluang - Lễ hội Phật giáo lớn nhất trong năm của Lào

    27-11-2023 15:36:48

    Hàng năm, cứ vào trung tuần tháng 12 Phật lịch (thường vào tháng 11 Dương lịch), tại Pha Thatluang ở thủ đô Viêng Chăn đều diễn ra một sự kiện có ý nghĩa quan trọng không chỉ về mặt tín ngưỡng, mà cả về mặt văn hóa và lịch sử, được người dân và du khách trong và ngoài nước cùng quan tâm hào hứng đón chờ.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Những cung đường đẹp nhất Việt Nam

    Những cung đường đẹp nhất Việt Nam

    11-11-2023 18:43:05

    Khi có dịp đi qua những con đường đẹp nhất Việt Nam, bạn đừng quên chụp hình lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên đầy tươi đẹp, trữ tình.

  • Phóng viên Mỹ đi tàu xuyên Việt, khen cảnh sắc 'quá sức tuyệt diệu'

    Phóng viên Mỹ đi tàu xuyên Việt, khen cảnh sắc 'quá sức tuyệt diệu' 

    07-11-2023 09:00:24

    Natalie B.Compton là phóng viên du lịch của thời báo The Washington Post. Mùa hè năm nay, cô có chuyến du lịch khám phá Việt Nam. Nhưng thay vì lựa chọn máy bay, Natalie quyết định đi tàu để ngắm nhìn trọn vẹn cảnh sắc của 'mảnh đất hình chữ S'.

  • Kiến ba khoang vào mùa bùng phát, bác sĩ hướng dẫn cách xử trí

    Kiến ba khoang vào mùa bùng phát, bác sĩ hướng dẫn cách xử trí

    03-11-2023 18:06:08

    Thời gian gần đây tại Hà Nội, số lượng bệnh nhân bị viêm da do tiếp xúc với kiến ba khoang gia tăng mạnh, những trường hợp nhẹ chỉ gặp tổn thương khu trú ở vùng da nhỏ, nhưng một số trường hợp nặng gây tổn thương lan rộng trên cơ thể, khiến người nhiễm bị tổn thương, đau rát, lở loét...

  • Hành động quyết liệt để đưa Việt Nam ra khỏi Danh sách giám sát tăng cường về chống rửa tiền

    Hành động quyết liệt để đưa Việt Nam ra khỏi Danh sách giám sát tăng cường về chống rửa tiền

    18-10-2023 18:32:51

    Sáng 18-10, chủ trì cuộc họp của Ban Chỉ đạo phòng, chống rửa tiền, Phó thủ tướng Lê Minh Khái cho biết, tháng 6-2023, Lực lượng đặc nhiệm tài chính về chống rửa tiền (FATF) đã đưa Việt Nam vào Danh sách giám sát tăng cường. Chính phủ Việt Nam đã có cam kết gửi Chủ tịch FATF về thực hiện kế hoạch hành động do FATF chỉ định, gồm 17 hành động, được thực hiện trong 2 năm.

  • Đồi cỏ dại ngả vàng thành điểm chụp ảnh đẹp ngất ngây ở Đà Lạt

    Đồi cỏ dại ngả vàng thành điểm chụp ảnh đẹp ngất ngây ở Đà Lạt

    14-10-2023 14:19:04

    Đồi cỏ cháy gần khu vực chợ Cầu Đất (Xuân Trường, Đà Lạt, Lâm Đồng) đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đồi cỏ ngả màu vàng nâu và khô dần, vô tình tạo nên bối cảnh chụp ảnh đồng quê lạ mắt cho du khách.