Kết quả tìm kiếm cho "Sửa sai trên sân khách"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 324

  • Nhiều hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”

    Nhiều hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”

    29-11-2022 07:08:08

    Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT)” năm 2022, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh An Giang phối hợp các cơ quan, ban ngành, các tổ chức chính trị - xã hội tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, thăm hỏi, tặng quà gia đình các nạn nhân TNGT, nhằm chia sẻ những đau thương, mất mát do di chứng TNGT gây ra. Qua đó, nâng cao nhận thức, ý thức của người dân trong việc tự giác chấp hành pháp luật, trật tự ATGT, góp phần giảm thiểu TNGT.

  • Tổng Bí thư: Hành động mạnh mẽ hơn nữa trong phòng, chống tham nhũng

    Tổng Bí thư: Hành động mạnh mẽ hơn nữa trong phòng, chống tham nhũng

    18-11-2022 18:26:12

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh đấu tranh phòng chống tham nhũng phải quyết liệt đồng bộ từ TW đến địa phương, cơ sở; xử lý nghiêm minh các sai phạm, không có vùng cấm, không có ngoại lệ.

  • Nâng cao chất lượng nội dung để duy trì vị thế của báo Đảng

    Nâng cao chất lượng nội dung để duy trì vị thế của báo Đảng

    13-11-2022 13:18:00

    Nằm trong khuôn khổ hội nghị Nâng cao chất lượng báo Đảng toàn quốc, Hội thảo với chủ đề “Nâng cao chất lượng nội dung để duy trì vị thế của báo Đảng” đã chính thức diễn ra sáng 12/11.

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ cuối: Kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảng viên; rà soát đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi đảng

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ cuối: Kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảng viên; rà soát đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi đảng

    21-10-2022 10:21:43

    Công tác phát triển đảng viên mới và rà soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng là một trong những nhiệm vụ có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác tổ chức xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong tình hình hiện nay. Đảng bộ tỉnh An Giang luôn xác định việc rà soát, sàng lọc và kịp thời đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng là việc làm cần thiết và thường xuyên, góp phần không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên trong các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đảng bộ tỉnh.

  • Thủ tướng: Đẩy mạnh cải cách hành chính, khơi thông cho phát triển

    Thủ tướng: Đẩy mạnh cải cách hành chính, khơi thông cho phát triển

    19-10-2022 14:10:25

    Sáng 19/10, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ (Ban Chỉ đạo) đã chủ trì họp Phiên thứ hai của Ban Chỉ đạo để đánh giá kết quả công tác 9 tháng đầu năm 2022, triển khai nhiệm vụ các tháng cuối năm 2022.

  • Cướp giật không thành, vẫn phải ngồi tù

    Cướp giật không thành, vẫn phải ngồi tù

    18-10-2022 07:25:43

    Muốn có tiền tiêu xài, Nguyễn Văn Có Nhiều (sinh năm 2001, ngụ xã Lê Chánh, TX. Tân Châu) và Nguyễn Tuấn Cường (sinh năm 1994, ngụ quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh) cướp giật tài sản của người đi đường. Tuy nhiên, trên đường tẩu thoát, cả 2 gặp tai nạn giao thông. Nhiều tử vong, Cường bị bắt.

  • “Cụ da” ngót 5 thế kỷ ở biên giới

    “Cụ da” ngót 5 thế kỷ ở biên giới 

    16-10-2022 08:07:03

    Có người nói, “cụ da” ở thị trấn Long Bình (huyện An Phú, tỉnh An Giang) chừng hơn 300 tuổi, rồi cũng có số liệu nói “cụ” gần 400 tuổi rồi. Tuy nhiên, kệ thời gian, ước lượng của con người, “cụ” cứ bình thản mà trụ vững ở miền biên giới, chứng kiến sự đổi thay của xứ sở này...

  • Siêu kịch tính trận cầu 4 thẻ đỏ, Juventus chia điểm Salernitana

    Siêu kịch tính trận cầu 4 thẻ đỏ, Juventus chia điểm Salernitana 

    12-09-2022 08:31:15

    Trận đấu trên sân Allianz Torino bùng lên ở những phút bù giờ khi chủ nhà Juventus bị từ chối một bàn thắng và phải nhận đến 3 thẻ đỏ , trong đó có HLV Max Allegri.

  • Bát Tràng-làng gốm, làng văn

    Bát Tràng-làng gốm, làng văn

    11-09-2022 08:33:58

    Đi sâu vào những con ngõ lắt léo, rêu phong, vẫn còn in vết than đen kịt và nghe những câu chuyện xa xưa, người ta mới thật sự cảm nhận được "chất gốm" Bát Tràng (huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội). Đấy là làng gốm nghìn năm, cũng là "làng văn", nơi sinh ra một Trạng nguyên, tám Tiến sĩ dưới thời kỳ phong kiến. Hai mạch chảy ấy hòa quyện với nhau từ đời này qua đời khác, là ngọn nguồn của sức sáng tạo, của chất "thơ" trong gốm.

  • Ngọt lành hương vị tào phớ xưa

    Ngọt lành hương vị tào phớ xưa

    06-09-2022 08:11:10

    Trắng ngà, thơm mịn, mát lành… Món tào phớ của người Hà Nội mang một nét riêng với vị ngọt dịu nhẹ, thanh mát, thoảng hương hoa nhài. Mặc dù ngày nay tào phớ có đến muôn vàn phiên bản “công thức mới” nhưng tào phớ xưa vẫn luôn được yêu thích và gây nhớ nhung cho biết bao người…

  • Thủ tướng: Xây dựng Phú Thọ thành trung tâm kết nối kinh tế

    Thủ tướng: Xây dựng Phú Thọ thành trung tâm kết nối kinh tế

    03-09-2022 19:46:33

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo tập trung xây dựng Phú Thọ thành trung tâm kết nối giao thương kinh tế giữa Việt Nam và các nước ASEAN với vùng Tây Nam, Trung Quốc.

  • Xanh biếc Thang Hen

    Xanh biếc Thang Hen

    21-08-2022 08:17:35

    Vùng rẻo cao Cao Bằng trong tháng mùa mưa, lũ có thể bất chợt cuộn trào nơi đầu nguồn, khiến những con sông giận dữ đổ nước ào ạt xuống xuôi. Nhưng ở hồ Thang Hen (còn gọi là Thăng Hen), không gian thật bình yên giữa thung lũng được bao bọc bởi những núi đá vôi xanh rì màu cây rừng ở xã Quốc Toản (huyện Quảng Hòa).