Kết quả tìm kiếm cho "Tìm kiếm tour"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 286

  • Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    08-10-2022 09:11:43

    Vài năm gần đây, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (thuộc hai huyện Bá Thước và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) trở thành điểm đến du lịch sinh thái cộng đồng nổi bật, thu hút đông đảo du khách trong nước và nước ngoài. Ðiều cốt lõi khiến du lịch Pù Luông được đánh giá cao là nỗ lực gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan, các giá trị văn hóa và nếp sống của đồng bào các dân tộc địa phương.

  • Đi du lịch Đà Nẵng tự túc giá rẻ nên tham khảo kinh nghiệm trên Sơn Trà Travel

    Đi du lịch Đà Nẵng tự túc giá rẻ nên tham khảo kinh nghiệm trên Sơn Trà Travel

    05-10-2022 19:47:26

    Chỉ cần truy cập vào trang web của Sơn Trà Travel, du khách sẽ được tìm hiểu tất tần tật thông tin về các địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng ở Đà Nẵng. Đồng thời còn “bỏ túi” được nhiều tips hữu ích cho chuyến đi và tìm được nhiều dịch vụ tiện ích khác như thuê xe máy, đặt tour, khách sạn,… Vì thế, để có chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc giá rẻ, hãy tham khảo trên Sơn Trà Travel.

  • Rory McIlroy thất bại ở Ngôi nhà của golf

    Rory McIlroy thất bại ở Ngôi nhà của golf

    04-10-2022 06:01:05

    Rory McIlroy tiếp tục vô duyên với danh hiệu trên sân Old Course tại St Andrews, được mệnh danh "Ngôi nhà của Golf", trong sự kiện Alfred Dunhill Links.

  • Tăng trải nghiệm du lịch trên không gian số

    Tăng trải nghiệm du lịch trên không gian số

    21-09-2022 08:21:04

    Phát triển du lịch với sự hỗ trợ của công nghệ số, đã cung cấp các dịch vụ thuận tiện nhất cho khách du lịch và làm du khách hài lòng. Đẩy mạnh chuyển đổi số trong du lịch mang lại nhiều tiện ích thiết thực, góp phần tiết kiệm ngân sách nhà nước và tăng hiệu quả quảng bá điểm đến của du lịch Việt Nam. Không gian số đã rút ngắn khoảng cách, thời gian và giúp du khách nhanh chóng đưa ra quyết định chọn Việt Nam là điểm đến du lịch và trải nghiệm trên thực tế.

  • Hạn hán nghiêm trọng gây áp lực lên giá lương thực toàn cầu

    Hạn hán nghiêm trọng gây áp lực lên giá lương thực toàn cầu

    29-08-2022 08:13:45

    Theo phân tích sơ bộ của các chuyên gia từ Trung tâm nghiên cứu chung của Liên minh châu Âu, hiện nay, châu Âu đang phải đối mặt với đợt hạn hán dường như là tồi tệ nhất trong ít nhất 500 năm qua.

  • Trước khi kết thúc mùa hè, đi đâu trong dịp nghỉ lễ 2/9?

    Trước khi kết thúc mùa hè, đi đâu trong dịp nghỉ lễ 2/9?

    27-08-2022 19:14:19

    Dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay kéo dài 4 ngày, nếu bạn vẫn lưỡng lự lựa chọn một điểm đến để tạm biệt mùa hè, hãy thử tham khảo những gợi ý sau.

  • An Giang "bắt tay” Đồng Tháp phát triển văn hóa, du lịch

    An Giang "bắt tay” Đồng Tháp phát triển văn hóa, du lịch

    29-08-2022 04:44:01

    Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang phối hợp Sở VH-TT&DL Đồng Tháp vừa ký kết hợp tác phát triển lĩnh vực DL, văn hóa. Chương trình nhằm liên kết, hợp tác, phát huy tiềm năng, thế mạnh DL của mỗi địa phương.

  • Bí kíp xin visa du lịch nước ngoài, nộp đâu đậu đó cùng Nowtadi

    Bí kíp xin visa du lịch nước ngoài, nộp đâu đậu đó cùng Nowtadi

    24-08-2022 18:51:55

    Thủ tục xin visa du lịch nước ngoài thường gây nản lòng đối với những du khách lần đầu trải nghiệm. Đặc biệt, với những du khách lớn tuổi, quá trình xin visa và làm thủ tục thường khiến họ bối rối và mất nhiều thời gian hơn. Vì vậy, Nowtadi sẽ tặng bạn bộ ‘bí kíp’ giúp cho quá trình xin visa diễn ra nhanh gọn với tỷ lệ đậu cao bất ngờ!

  • Du lịch dịp nghỉ lễ 2/9 đa dạng điểm đến

    Du lịch dịp nghỉ lễ 2/9 đa dạng điểm đến

    20-08-2022 08:02:46

    Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay với 4 ngày nghỉ là dấu mốc kết thúc mùa du lịch hè và bước vào du lịch mùa thu. Theo nhận định của các doanh nghiệp du lịch, đây là dịp nghỉ lễ cuối cùng trong năm nên một số gia đình, nhóm bạn tranh thủ nốt khoảng thời gian này đi du lịch.

  • Nỗ lực thu hút khách du lịch

    Nỗ lực thu hút khách du lịch

    23-07-2022 08:29:55

    Chiều 21/7, giá bán lẻ mặt hàng xăng, dầu được điều chỉnh giảm đáng kể. Tuy nhiên, nhìn chung mặt bằng giá hàng hóa, dịch vụ hiện vẫn neo cao sau thời gian dài giá nhiên liệu tăng liên tục, tác động đến các ngành kinh tế, trong đó có ngành du lịch đang trong giai đoạn cao điểm. Các doanh nghiệp du lịch đang đau đầu ứng phó để phục hồi du lịch, duy trì việc làm, thu nhập cho lao động sau hai năm "đóng băng".

  • Đưa các doanh nghiệp du lịch lên sàn giao dịch điện tử Shopee

    Đưa các doanh nghiệp du lịch lên sàn giao dịch điện tử Shopee

    11-07-2022 07:01:25

    Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong tỉnh đẩy mạnh quảng bá sản phẩm du lịch (DL), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh đã hợp tác triển khai chương trình quảng bá, xúc tiến các sản phẩm, dịch vụ DL An Giang trên sàn giao dịch DL điện tử Shopee.

  • “Điểm đến xanh” hấp dẫn của Thủ đô

    “Điểm đến xanh” hấp dẫn của Thủ đô

    04-07-2022 08:07:40

    Ít ai nghĩ rằng, ngay giữa lòng Hà Nội nhộn nhịp lại có một không gian xanh và yên bình như đảo Lau-tên gọi dân gian đặt cho doi đất chạy song song với bãi Giữa sông Hồng (quận Hoàn Kiếm).