Bí kíp xin visa du lịch nước ngoài, nộp đâu đậu đó cùng Nowtadi

24/08/2022 - 18:51

Thủ tục xin visa du lịch nước ngoài thường gây nản lòng đối với những du khách lần đầu trải nghiệm. Đặc biệt, với những du khách lớn tuổi, quá trình xin visa và làm thủ tục thường khiến họ bối rối và mất nhiều thời gian hơn. Vì vậy, Nowtadi sẽ tặng bạn bộ ‘bí kíp’ giúp cho quá trình xin visa diễn ra nhanh gọn với tỷ lệ đậu cao bất ngờ!

Thực hiện đúng quy định của đại sứ quán, lãnh sự quán

Mỗi một quốc gia bạn muốn đặt chân đến đều có đại sứ quán hoặc lãnh sự quán được đặt tại Việt Nam. Và chắc chắn rằng, mỗi một đất nước sẽ có yêu cầu và thủ tục riêng cho visa nhập cảnh của họ.

Điều bạn cần làm trước khi xin visa đi bất cứ đâu là hãy truy cập vào website đại sứ quán của nước đó và tìm hiểu thông tin và các yêu cầu họ đưa ra về hồ sơ, cũng như điều kiện để xin visa du lịch.

Ảnh: Internet

Xin visa càng sớm càng tốt

Việc xin visa sớm sẽ giúp bạn có đủ thời gian để chuẩn bị cho hồ sơ của bạn trường hợp khi nó chưa đủ yêu cầu, cần bổ sung thêm chứng từ, bạn vẫn có đủ thời gian để bổ sung và hoàn thành kịp chuyến đi của mình. 

Hơn nữa, xin visa sớm cũng sẽ tiết kiệm thời gian hơn khi bạn có thể chuẩn bị trước những hồ sơ, thủ tục cập nhật theo tình hình hiện tại của bạn. Cùng liệt kê những giấy tờ quan trọng nhất trong quá trình xin visa du lịch nước ngoài:

  • Hồ sơ nhân thân, gồm: Hộ chiếu, ảnh thẻ, chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.
  • Hồ sơ chứng minh công việc: Hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng gần nhất, đơn xin nghỉ phép hay giấy phép kinh doanh đứng tên (nếu bạn là chủ lao động).
  • Hồ sơ chứng minh tài chính: Sổ tiết kiệm, sao kê tài khoản ngân hàng, giấy chứng nhận quyền sử dụng, sở hữu các tài sản có giá trị.
  • Giấy tờ chứng minh kế hoạch chuyến đi: Xác nhận đặt phòng khách sạn, vé máy bay, lịch trình và bảo hiểm chuyến đi, bảo hiểm du lịch.

Trả lời trung thực, chuẩn xác

Một trong những quy trình khó nhất khi xin visa du lịch nước ngoài là vòng phỏng vấn. Tuy nhiên, bạn có thể vượt qua vòng phỏng vấn 100% nếu bạn ghi lại những lưu ý dưới đây:

  • Chuẩn bị kỹ càng và sẵn sàng những thông tin bạn đã kê khai trong hồ sơ
  • Tránh trả lời lan man, lạc đề khi không hiểu rõ câu hỏi của nhân viên đại sứ quán. Khi bạn chưa nghe rõ hoặc không hiểu có thể hỏi lại người phỏng vấn để trả lời rõ ràng hơn.
  • Bình tĩnh, tự tin, thoải mái khi tham gia phỏng vấn
  • Thể hiện thái độ tôn trọng với nhân viên lãnh sự quán.
  • Cố gắng nói to, rõ ràng vì nhân viên lãnh sự quán, đại sứ quán ngồi cách bạn một tấm vách ngăn. Việc trả lời to rõ ràng cũng thể hiện sự bản lĩnh và tự tin
  • Có thể luyện tâm qua ở nhà để vòng phỏng vấn diễn ra trôi chảy hơn

Đến với Nowtadi, xin visa du lịch cực dễ!

Nowtadi cung cấp dịch vụ visa bao gồm các loại visa du lịch, thăm thân, công tác cho những khách hàng có nhu cầu đi nước ngoài. Với 10+ năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên am hiểu, lành nghề trong lĩnh vực xin visa, Nowtadi tự tin sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất của khách hàng trong quá trình xin visa đi nước ngoài. 

Đi kèm với dịch vụ xin visa, Nowtadi còn hỗ trợ những tiện ích, như:

  • Tư vấn giải pháp phù hợp với chuyến đi của bạn.
  • Hoàn thiện bộ hồ sơ, chỉnh sửa và khắc phục những lỗi khiến hồ sơ của bạn không đẹp.
  • Hướng dẫn viết và hỗ trợ xin thư mời
  • Đặt lịch phỏng vấn với đại sứ quán, hỗ trợ đặt phòng đặt vé máy bay cho khách hàng

Không chỉ có vậy, Nowtadi còn cung cấp rất nhiều tour du lịch, như: Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản,... đến với khách hàng để khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất với mức giá vô cùng phải chăng. Đồng hành cùng Nowtadi, chúng tôi đặt khách hàng lên hàng đầu và hoạt động dựa trên những tôn chỉ: Minh bạch - Tận tâm - Chính xác - Tôn trọng - Bảo mật.

Liên hệ với Nowtadi để được tư vấn xin visa miễn phí!

Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Nowtadi

Website: https://nowtadi.com/ 

Hotline: 1900-998-878

Email: info@nowtadi.com

Địa chỉ: Số 80 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Bài, ảnh: P.V