Kết quả tìm kiếm cho "Tình cảm đặc biệt"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 18224

  • Bí quyết tổ chức không gian học tập linh hoạt với ghế đào tạo

    Bí quyết tổ chức không gian học tập linh hoạt với ghế đào tạo

    25-07-2024 18:34:31

    Trong thế giới giáo dục hiện đại, việc tổ chức không gian học tập sao cho linh hoạt và hiệu quả là một yếu tố quan trọng để tạo điều kiện học tập tối ưu cho học sinh và giáo viên.

  • Tư vấn nên mua máy khoan bê-tông loại nào tốt và phù hợp?

    Tư vấn nên mua máy khoan bê-tông loại nào tốt và phù hợp?

    25-07-2024 15:19:18

    Máy khoan bê-tông đã và đang là dụng cụ cầm tay không thể thiếu thợ thợ xây dựng phục vụ cho công việc khoan lắp công trình. Công ty THB Việt Nam tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy khoan bê tông chính hãng giá tốt cho các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức.

  • Di sản của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về mô hình xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam

    Di sản của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về mô hình xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam

    25-07-2024 14:16:25

    Trải qua gần 60 năm công tác, trong đó có hơn 13 năm trên cương vị người đứng đầu Đảng Cộng sản Việt Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn xác định mục tiêu xuyên suốt của sự nghiệp cách mạng Việt Nam là độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội; từ đó góp phần hiện thực hóa khát vọng đưa Việt Nam trở thành một quốc gia hùng cường.

  • Niềm hy vọng huy chương của thể thao Việt Nam tại Olympic 2024

    Niềm hy vọng huy chương của thể thao Việt Nam tại Olympic 2024

    25-07-2024 14:52:15

    Bắn súng và cử tạ được đánh giá là những nội dung có cơ hội lớn nhất mang về huy chương cho thể thao Việt Nam tại Olympic Paris 2024.

  • Tuổi trẻ Tri Tôn thực hiện lời dặn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tuổi trẻ Tri Tôn thực hiện lời dặn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    25-07-2024 11:09:42

    Khi biết tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, tuổi trẻ cả nước vô cùng thương tiếc khi đất nước, dân tộc ta đã mất đi một nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân. Với tuổi trẻ huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang), những lời căn dặn của Tổng Bí thư đối với đoàn viên, thanh niên trở thành động lực thi đua, rèn luyện, phấn đấu phục vụ đất nước, phụng sự Nhân dân.

  • Biến tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành sức mạnh để phát triển đất nước

    Biến tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành sức mạnh để phát triển đất nước

    25-07-2024 08:28:23

    Những ngày này, triệu con tim cả nước cùng chung một nỗi tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ở nhiều địa phương, cấp ủy, chính quyền và nhân dân đang biến đau thương thành hành động, tạo sức mạnh để phát triển quê hương, đất nước như mong mỏi lúc sinh thời của Tổng Bí thư.

  • Lý do bạn nên ăn vỏ dưa hấu

    Lý do bạn nên ăn vỏ dưa hấu

    25-07-2024 08:19:52

    Dưa hấu là trái cây ngon, bổ dưỡng nhiều người yêu thích, không chỉ có phần thịt đỏ mà cùi trắng bên ngoài cũng ăn được, thậm chí còn mang lại nhiều lợi ích bất ngờ.

  • Việt Nam – Hình mẫu của công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản thế giới

    Việt Nam – Hình mẫu của công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản thế giới

    25-07-2024 07:56:17

    Theo phóng viên TTXVN đưa tin từ Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO), ngày 24/7, tại Trung tâm Hội nghị Bharat Mandapam ở Thủ đô New Delhi (Ấn Độ), trong khuôn khổ Kỳ họp lần thứ 46, Chủ tịch Ủy ban Di sản thế giới Vishal V. Sharma đã thông qua Quyết định số 46 COM 7B.43, chính thức đồng thuận với các nội dung đề xuất của Việt Nam về định hướng, tầm nhìn nghiên cứu, bảo tồn và phát triển Di sản thế giới Khu trung tâm Hoàng thành Thăng Long.

  • Bầu cử Tổng thống Mỹ và những rủi ro chính sắp tới với nền kinh tế toàn cầu

    Bầu cử Tổng thống Mỹ và những rủi ro chính sắp tới với nền kinh tế toàn cầu

    25-07-2024 07:56:17

    Nhiệm kỳ thứ hai của của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể dẫn đến sự bất ổn chính sách gia tăng, trong bối cảnh lạm phát dai dẳng trên toàn cầu và sự phục hồi kinh tế không ổn định của Trung Quốc vẫn là những rủi ro chính.

  • Tổng thuật Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tổng thuật Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    25-07-2024 07:56:17

    Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc tang.

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    25-07-2024 06:14:21

    Với người dân xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhân cách lớn, một nhà lãnh đạo vì nước, vì dân và là một người giản dị, khiêm nhường, gần gũi.