Kết quả tìm kiếm cho "Tập đoàn Alibaba"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 49
Là vùng sản xuất nông nghiệp trọng điểm của cả nước, ĐBSCL cung cấp đến 56% tổng sản lượng lúa và 80% kim ngạch xuất khẩu, 60% sản lượng trái cây và 65% kim ngạch xuất khẩu, 70% sản lượng tôm và 60% kim ngạch xuất khẩu, 95% tổng sản lượng và kim ngạch xuất khẩu cá tra… Tuy nhiên, nông nghiệp ĐBSCL mới chỉ đóng góp 34,6% GDP nông nghiệp cả nước là chưa tương xứng tiềm năng, lợi thế. Cần xây dựng thương hiệu cho vùng để nâng cao giá trị nông sản cũng như thu nhập của nông dân.
Thanh toán không dùng tiền mặt và quy định giãn cách xã hội ngày càng được siết chặt, công nghệ cũng đã phát triển vượt bậc giúp tăng cường hơn nữa xu hướng tự động hóa trong lĩnh vực bán lẻ.
Năm 2020 khép lại với nhiều khó khăn, thách thức, tốc độ tăng trưởng dù không đạt kế hoạch đề ra nhưng là kết quả khá hợp lý trong bối cảnh chịu ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19. Năm 2021, toàn tỉnh An Giang quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, tạo đà cho cả giai đoạn 2021-2025.
COVID-19 có thể giúp các tập đoàn công nghệ như Google, Facebook... phát triển mạnh mẽ, nhưng cũng làm dấy lên những lời kêu gọi chấn chỉnh các tập đoàn này sau hàng trăm vụ việc thâu tóm thị trường.
Dịch COVID-19 đã gây ra nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp trong nước và trên thế giới.
Bên cạnh các chính sách hỗ trợ của Chính phủ về giảm thuế thu nhập doanh nghiệp, giãn thời gian nộp thuế, các doanh nghiệp cần tìm cơ hội chuyển đổi số, ứng dụng AI để nâng cao hiệu quả hoạt động.
Năm 2020 và định hướng đến năm 2025, An Giang cơ cấu lại ngành dịch vụ theo hướng nâng cao năng lực cạnh tranh, tập trung nguồn lực phát triển một số ngành dịch vụ tiềm năng, có hàm lượng tri thức và công nghệ cao.
Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, việc ứng dụng công nghệ hiệu quả đã trở thành một trong những yếu tố giúp nhiều quốc gia có thể khống chế được dịch bệnh.
Các tỷ phú trên thế giới đã quyên góp khoảng 130 triệu USD để chống lại dịch Covid-19, theo thống kê của Business Insider.
Nhật báo Business Times (Singapore) ngày 10-3 dẫn báo cáo của GlobalData cho biết công ty này đánh giá mức tăng trưởng bình quân hàng năm của thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt 16,3%.
Năm 2020 là năm doanh nghiệp lẫn nông dân nuôi cá tra trong tỉnh đặt ra nhiều kỳ vọng. Kỳ vọng bởi ngày 31-10-2019 vừa qua, Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ đã chính thức công bố quyết định công nhận tương đương hệ thống kiểm soát an toàn thực phẩm cá da trơn của Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ; kỳ vọng bởi các hiệp định thương mại giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu (EU) bắt đầu có hiệu lực. Điểm đặc biệt quan trọng, đối với thị trường Trung Quốc, đến nay vẫn là thị trường quan trọng về nhập khẩu cá tra Việt Nam.
Bên cạnh những trang thương mại điện tử quen thuộc, được đông đảo người tiêu dùng biết đến, như: Lazada, Amazon, Alibaba… An Giang còn vận hành thêm 2 trang riêng là sanphamangiang.com và angiangexport.com để quảng bá sản phẩm, đưa các mặt hàng nông sản chủ lực của tỉnh đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.