Kết quả tìm kiếm cho "Tổ quốc ơi"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 695

  • Hát giữa biển trời Tổ quốc

    Hát giữa biển trời Tổ quốc

    02-06-2023 06:36:27

    Với cán bộ, chiến sĩ huyện đảo Trường Sa, không có món quà nào quý giá và xúc động hơn là được hát cùng với nghệ sĩ từ đất liền ra thăm. Bởi khi họ hát, bao nỗi buồn vơi đi, niềm vui nhân lên gấp bội, khoảng cách với đất liền được rút ngắn.

  • Đặc sản Ninh Thuận bán vỉa hè, giá siêu rẻ, du khách không thể bỏ qua

    Đặc sản Ninh Thuận bán vỉa hè, giá siêu rẻ, du khách không thể bỏ qua 

    30-05-2023 15:49:01

    Những món ăn đặc sản Ninh Thuận du khách nên thưởng thức khi đến mảnh đất này là bánh căn, bún sứa, bánh canh chả cá, gỏi cá mai. Tuy giản dị, giá rẻ, thậm chí bày bán vỉa hè nhưng những món ăn này vẫn mang hương vị rất riêng, hấp dẫn.

  • Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh An Giang làm theo lời Bác

    Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh An Giang làm theo lời Bác

    25-05-2023 03:23:08

    Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh An Giang có 524 hội viên, 12 câu lạc bộ (CLB) y, bác sĩ tình nguyện, đều có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, nhiệt tình, tâm huyết. Thời gian qua, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, nhiệt huyết làm theo lời Bác, hết lòng bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

  • 2 hoàn cảnh đau bệnh

    2 hoàn cảnh đau bệnh

    24-05-2023 05:26:15

    Đó là hoàn cảnh của anh Lê Hữu Nhân (ngụ ấp Hòa Phú, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương sọ não) và ông Nguyễn Văn Hiệp (ngụ ấp Bình Trung, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, bị bệnh ung thư gan). Cả 2 gia đình đều rất khó khăn, không đủ tiền chữa trị, rất cần sự giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Hội nghị thượng đỉnh G7: Thông điệp về Việt Nam phát triển năng động, đổi mới, hội nhập quốc tế sâu rộng, hiệu quả

    Hội nghị thượng đỉnh G7: Thông điệp về Việt Nam phát triển năng động, đổi mới, hội nhập quốc tế sâu rộng, hiệu quả

    22-05-2023 14:16:33

    Chuyến công tác từ ngày 19 - 21/5 của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nước công nghiệp phát triển (G7) mở rộng và làm việc tại Nhật Bản đã kết thúc tốt đẹp.

  • Hết thuốc giải độc, gian nan điều trị cho bệnh nhân ngộ độc botulinum

    Hết thuốc giải độc, gian nan điều trị cho bệnh nhân ngộ độc botulinum

    22-05-2023 07:56:55

    Thành phố Hồ Chí Minh thời gian qua liên tục ghi nhận chùm ca ngộ độc botulinum, tuy nhiên thuốc Botulism Antitoxin Heptavalent (BAT) dùng để giải độc đặc hiệu cho ngộ độc botulinum đã hết. Điều này đang gây nan giải cho các bác sĩ điều trị và nguy hiểm đến tính mạng của bệnh nhân.

  • Bồi dưỡng, nâng cao phẩm chất, năng lực của cán bộ, đảng viên

    Bồi dưỡng, nâng cao phẩm chất, năng lực của cán bộ, đảng viên

    18-05-2023 08:40:38

    Bồi dưỡng cán bộ là một khâu trong công tác cán bộ được thực hiện thường xuyên, liên tục, tùy theo tính chất công việc hoặc yêu cầu nhiệm vụ của từng lãnh vực công tác, từng giai đoạn cách mạng. Chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ rõ: "huấn luyện cán bộ là công việc gốc của Ðảng". Huấn luyện, bồi dưỡng cán bộ nhằm đáp ứng yêu cầu đòi hỏi khách quan của nhiệm vụ cách mạng và nâng cao phẩm chất, năng lực của cán bộ, đảng viên.

  • Ngân hàng tiếp tục cuộc đua tăng vốn điều lệ

    Ngân hàng tiếp tục cuộc đua tăng vốn điều lệ

    18-05-2023 09:56:55

    Hoạt động tăng vốn điều lệ tiếp tục được các ngân hàng thương mại (NHTM) đẩy mạnh trong năm 2023, nhằm giúp họ củng cố nguồn lực tài chính, gia tăng nguồn vốn trung và dài hạn để mở rộng hoạt động kinh doanh, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế nói chung nhanh chóng phục hồi.

  • Giám sát, phản biện, phát huy vai trò của nhân dân

    Giám sát, phản biện, phát huy vai trò của nhân dân

    18-05-2023 08:40:38

    Tăng cường và mở rộng thực hành dân chủ, phát huy vai trò của nhân dân là biểu hiện sinh động quan điểm xuyên suốt của Ðảng ta, "dân là gốc" của mọi chủ trương, đường lối, chính sách. Thực hiện chức năng giám sát và phản biện xã hội, thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị-xã hội các cấp, những ý kiến tâm huyết, thiết thực của nhân dân được các cấp ủy đảng, chính quyền ghi nhận, tiếp thu, phát huy mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa Ðảng với nhân dân, góp phần quan trọng xây dựng sự đồng thuận xã hội.

  • Những loài hoa đẹp nhưng chứa độc tố có thể gây chết người

    Những loài hoa đẹp nhưng chứa độc tố có thể gây chết người

    17-05-2023 09:48:25

    Nhiều loại hoa mang vẻ đẹp rực rỡ, cuốn hút nhưng lại ẩn chứa độc tố có thể gây chết người.

  • Đồng thuận xã hội, động lực và sức mạnh phát triển đất nước

    Đồng thuận xã hội, động lực và sức mạnh phát triển đất nước

    15-05-2023 08:41:27

    Trong quá trình lãnh đạo cách mạng và công cuộc đổi mới đất nước, Ðảng ta luôn kiên trì mục tiêu tạo ra sự đồng thuận, thống nhất cao về ý chí và hành động trong toàn Ðảng và toàn xã hội.

  • Hỗ trợ tín dụng, gỡ khó cho nền kinh tế

    Hỗ trợ tín dụng, gỡ khó cho nền kinh tế

    10-05-2023 07:46:04

    Nhận diện khó khăn, thách thức mà nền kinh tế phải đối mặt, ngay những tháng đầu năm 2023, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã chủ động, linh hoạt trong điều hành, sử dụng đến mức tối đa các công cụ có thể, dư địa của chính sách tiền tệ để tác động đến nền kinh tế, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân phục hồi sản xuất, kinh doanh.