Kết quả tìm kiếm cho "Tự xưng người quen"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1985
Ở quê không sầm uất và không có nhiều hoạt động giải trí như ở phố thị. Nhưng trải nghiệm ngày hè ở vùng quê luôn đọng lại những kỷ niệm khó quên trong ký ức tuổi thơ.
Nông sản được đồng bào dân tộc thiểu số Khmer bán theo tiêu chí "mùa nào thức đó", trên những chiếc xe đạp cọc cạch di động khắp nơi, hoặc gói gọn trên đôi gánh theo bước chân người bán đi từ trong phum, sóc ra chợ, từ miền núi xuống đồng bằng.
Nằm ở vùng đầu nguồn ĐBSCL, An Giang có thiên nhiên phong phú, kết hợp hài hòa giữa núi non, sông nước, rừng tràm, cánh đồng mênh mông và văn hóa bản địa đặc sắc. Mùa hè, đến An Giang tham quan, du lịch là tìm đến nơi bình yên, gần gũi với thiên nhiên để có những trải nghiệm khó quên.
Chiều 20/6, tại Hà Nội, sau gần 2 ngày làm việc với 10 phiên thảo luận chuyên sâu, Diễn đàn Báo chí toàn quốc năm 2025 đã chính thức bế mạc.
Từng bước vững chắc trong hành trình chuyển đổi số, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất MiT đã trở thành cái tên quen thuộc với hàng nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin.
Nếu bạn đang có ý định xin việc tại một công ty Nhật, thì ngoài chuyện giỏi chuyên môn hay tiếng Nhật tốt, còn một điều quan trọng không kém: Hiểu và tránh những lỗi cơ bản mà ứng viên thường mắc phải. Văn hóa doanh nghiệp Nhật khá đặc thù – nghiêm túc, coi trọng chi tiết và rất để ý đến thái độ. Thế nên, chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể khiến bạn vụt mất cơ hội.
Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2025) diễn ra trong thời điểm rất đặc biệt, khi cả nước chuyển mình bước vào kỷ nguyên mới. Đội ngũ làm báo cũng “nhập cuộc”, sẵn sàng tâm thế mới cho giai đoạn mới, tiếp tục nắm giữ vai trò chủ đạo “người ghi chép lịch sử”.
Giữa nhịp sống hiện đại với nhiều chuyển biến tích cực về ý thức cộng đồng, vẫn còn thực trạng xả rác bừa bãi nơi công cộng. Dù đã được tuyên truyền qua nhiều hình thức, nhưng hành vi này vẫn tồn tại phổ biến trong đời sống hàng ngày, trở thành thói quen khó bỏ của không ít người.
Trong gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Fushimavina đã trở thành cái tên quen thuộc trong ngành thiết bị lạnh và inox công nghiệp tại Việt Nam. Với nhà máy sản xuất đạt chuẩn ISO 9001:2015, hệ thống kho vận phủ khắp ba miền cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, thương hiệu này đã khẳng định vị thế là đối tác đáng tin cậy của hàng nghìn bếp ăn công nghiệp, nhà hàng và khách sạn trên toàn quốc.
Các cán bộ tham gia trại hè dành cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt cũng không nhớ chính xác họ đã có mặt lần thứ mấy. So các tỉnh, thành phố lân cận, hơn 10 năm nay, trại hè được tỉnh An Giang duy trì tổ chức mang nhiều ý nghĩa: Ưu tiên cho các em lần đầu tiên được trải nghiệm, hành trình nhiều ngày ra ngoài tỉnh để mở mang tầm nhìn, trau dồi kỹ năng. Trên hết, đây là món quà xứng đáng trong kỳ nghỉ hè vì các em đã vượt lên hoàn cảnh khó khăn để đạt thành tích tốt sau 1 năm học tập.
Sáng 14/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Phu nhân và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã về tới Hà Nội, kết thúc rất tốt đẹp chuyến công tác tham dự Hội nghị Đại dương Liên Hợp Quốc lần thứ 3 (UNOC 3), tiến hành các hoạt động song phương tại Pháp, thăm chính thức Cộng hoà Estonia và Vương quốc Thụy Điển từ ngày 5-14/6/2025.
Trước thềm kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, một loạt video nhạc cách mạng: “Vì nhân dân quên mình” (Doãn Quang Khải); “Bài ca thống nhất” (Võ Văn Di); “Hành khúc ngày và đêm” (Phan Huỳnh Điểu và Bùi Công Minh); “Đoàn Vệ quốc quân" (Phan Huỳnh Điểu)... thuộc album “Bài ca người lính vol2” của Hãng phim Trẻ sản xuất bất ngờ bị Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC) “block” (chặn hiển thị) trên nền tảng YouTube để thu tiền tác quyền. Sự việc khiến dư luận xôn xao và làm dấy lên tranh cãi gay gắt giữa các bên liên quan.