Kết quả tìm kiếm cho "Tỷ giá ngoại tệ ngày 1-12"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6001
Thị trường trong nước, giá vàng miếng tăng nhẹ ở hầu hết các thương hiệu; trong khi đó, giá vàng nhẫn tăng-giảm trái chiều ở một số thương hiệu, có thương hiệu đứng yên.
Thị trường trong nước, giá vàng miếng và giá vàng nhẫn đồng loạt tăng vọt ở cả hai chiều so với sáng hôm qua; trong đó, vàng nhẫn có mức tăng cao hơn vàng miếng.
Thay mặt Chính phủ, Phó Thủ tướng Phạm Thị Thanh Trà ký ban hành Nghị định số 368/2026/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp để tổ chức, hướng dẫn thi hành Luật Thi đua, khen thưởng.
Rạng sáng nay, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 9 đồng, hiện ở mức 25.632 đồng.
Chuẩn hóa kỹ thuật động cơ xe điện, tạo thuận lợi hơn cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu; hỗ trợ phí bảo hiểm nông nghiệp lên tối đa 5% ... là những chính sách sẽ có hiệu lực từ tháng 10/2026.
Phó Thủ tướng Phạm Thị Thanh Trà yêu cầu quý IV/2026 phải kích hoạt mạnh mẽ, quyết liệt tinh thần Nghị quyết 26-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong kỷ nguyên mới; trong đó, tập trung cao độ, khẩn trương xây dựng, cơ bản hoàn thiện hệ thống thể chế, chính sách và cơ chế đặc thù cho phát triển du lịch.
Trong quý IV năm 2026, Bộ Nội vụ khẩn trương hoàn thiện, tham mưu Chính phủ trình Quốc hội dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội. Dự thảo Luật được đề xuất có hiệu lực thi hành từ ngày 1/3/2027.
Thay mặt Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Gia Túc đã ký ban hành Nghị định số 365/2026/NĐ-CP của Chính phủ về kinh doanh xuất, nhập khẩu gạo.
Giá dầu giảm trong phiên 25/9, trong bối cảnh thị trường cân nhắc khả năng đạt được một thỏa thuận chấm dứt chiến sự giữa Mỹ và Iran.
Tuyển Hà Lan hòa 1-1 Đức ở lượt trận đầu tiên bảng B UEFA Nations League. Felix Nmecha và Cody Gakpo là tác giả hai bàn thắng của trận đấu.
Giá vàng miếng SJC ở trong nước giảm mạnh trong 24 giờ qua, với mức giảm 1,1 triệu đồng/lượng, bán ra ở mức 144,4 triệu đồng/lượng.
Bộ Nội vụ đề xuất tăng mức lương tối thiểu vùng thêm 7,8% so với hiện hành, áp dụng từ ngày 1/1/2027.