Kết quả tìm kiếm cho "TP.Hồ Chí Minh"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 16624
Các bệnh như cúm, sởi, virus RSV… đang lưu hành, rất dễ lây lan thành dịch trong giai đoạn cuối năm khi nhu cầu đi lại, giao lưu tăng cao.
Nằm trong quần thể di tích cố đô Huế, di tích Cơ mật viện - hay còn gọi là Tam Tòa (tại số 23 và 33 Tống Duy Tân, P. Phú Xuân, TP. Huế) không chỉ là chứng nhân lịch sử với những thăng trầm của các triều vua, mà còn chuẩn bị chuyển mình để trở thành trung tâm văn hóa nghệ thuật đầy sức sống.
Lễ phong tặng danh hiệu Nghệ nhân Văn hóa Ẩm thực Việt Nam lần đầu tiên được xem là động lực để thế hệ trẻ tiếp nối, học hỏi và đưa ẩm thực Việt vươn xa hơn.
Đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Điện Biên do Vietnam Airlines mới mở sẽ tạo ra cầu nối giữa trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước và vùng Tây Bắc giàu bản sắc văn hóa, lịch sử.
Thời gian gần đây, xu hướng trải nghiệm văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số ngày càng “nở rộ”, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách. Trước nhu cầu đó, các khu, điểm du lịch ở phía tây tỉnh Quảng Ngãi đã chú trọng phát triển nhiều hoạt động trải nghiệm phong phú, hấp dẫn.
Tức giận việc bị đòi tiền nợ, Nhị liền lấy cây dao tự chế đến chém chủ nợ nhiều nhát gây trọng thương rồi đến Cơ quan Công an đầu thú sau đó.
Thị trường tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh chứng kiến sự chuyển dịch rõ nét khi người dân ngày càng ưu tiên lựa chọn sản phẩm thân thiện môi trường, gắn nhãn xanh và sản phẩm “Made in Vietnam” chất lượng cao.
Năm 2025, Bộ Chính trị đã ban hành các nghị quyết chiến lược trong các lĩnh vực then chốt, xác định những động lực mạnh mẽ cho phát triển đất nước với người dân là trung tâm, là chủ thể; khoa học công nghệ là đột phá quan trọng hàng đầu; kinh tế nhà nước giữ vai trò chủ đạo, dẫn dắt; kinh tế tư nhân giữ vai trò nòng cốt.
TP. Hồ Chí Minh, ngày 19/12, tại lễ trao giải Vạn Xuân Awards 2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được vinh danh ở hai hạng mục: “Ngân hàng sáng tạo của năm 2025” và “Chiến dịch quảng cáo ngoài trời xuất sắc, ấn tượng của năm”.
Với lòng yêu nghề, mến trẻ, các giáo viên Trường Tiểu học và Trung học cơ sở (THCS) Thổ Châu, đặc khu Thổ Châu (tỉnh An Giang) vượt khó, quyết tâm bám đảo, bám trường gieo mầm tri thức nơi đầu sóng, ngọn gió…
Khi cơn gió đông thổi vi vu là lúc người dân tất bật dong xuồng ra sông Hậu giăng câu, thả lưới.
Tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang) có một nhóm bạn trẻ cố gắng đưa thương hiệu Bittersweet Phú Quốc Chocolate trở thành đặc sản địa phương.