Kết quả tìm kiếm cho "Tháng của lòng hiếu thảo"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5958
Với quyết tâm chính trị cao cùng sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị, An Giang nỗ lực tăng tốc, tạo đột phá tăng trưởng kinh tế vào những tháng cuối năm. Với bức tranh kinh tế nhiều gam màu sáng, tín hiệu tích cực từ các lĩnh vực then chốt, mức tăng trưởng 2 con số trong năm 2025 có thể đạt như kỳ vọng.
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 273/NQ-CP Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8/2025.
Ngày 9/9, Ủy viên phụ trách khí hậu của Ủy ban châu Âu (EC) Wopke Hoekstra đã bày tỏ "lạc quan" rằng Liên minh châu Âu (EU) có thể đạt được thỏa thuận về các mục tiêu khí hậu cho năm 2040 trước thềm Hội nghị lần thứ 30 của các bên tham gia Công ước Khung của Liên hợp quốc (LHQ) về biến đổi khí hậu (COP30) vào tháng 11 tới, bất chấp những bất đồng giữa các quốc gia thành viên.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa công bố Quyết định xếp hạng di tích Quốc gia đối với danh lam thắng cảnh cổng Tò Vò (đặc khu Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi).
Nhằm đẩy mạnh liên kết tiêu thụ nông sản, nâng cao thu nhập cho nông dân, ngành nông nghiệp xây dựng, phát triển vùng sản xuất chuyên canh rau màu, cây ăn trái đạt nhiều kết quả tích cực.
Sáng nay, 9/9, tại Triển lãm Thế giới EXPO Osaka, Kansai (Nhật Bản) diễn ra sự kiện đặc biệt: Ngày Quốc gia Việt Nam với nhiều hoạt động đặc sắc, giới thiệu bản sắc văn hóa, khẳng định khát vọng phát triển đất nước của Việt Nam.
Suốt nhiều năm qua, DANAGO đã ghi dấu ấn bằng những chuyến đi quy mô lớn, sự hài lòng khách hàng và định hướng bền vững. Năm 2025, thương hiệu tiếp tục giữ vị trí top 1, trở thành điểm lựa chọn quen thuộc cho du khách và doanh nghiệp.
Dư âm niềm tự hào về những ngày lễ lớn của dân tộc vẫn đang tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ, đặc biệt là trong lòng các bạn trẻ. Không chỉ dừng lại ở những trang sách khô khan, lịch sử dân tộc đang được các bạn trẻ chủ động tìm đến và khám phá hào hứng, sống động qua những thước phim cách mạng từ kinh điển đến hiện đại, trở thành làn sóng văn hóa đầy ý nghĩa, tích cực trong cộng đồng.
Sáng 5/9 vừa qua, đồng loạt 56 trường học (16 trường mầm non, 22 trường tiểu học, 13 trường trung học cơ sở, 5 trường trung học phổ thông (THPT)) ở vùng đầu nguồn sông Tiền đã đồng loạt khai giảng năm học mới.
Theo khảo sát từ Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, hơn 70% doanh nghiệp sử dụng quà tặng thực tế như mũ bảo hiểm in logo để tối ưu chi phí tiếp thị, đặc biệt trong mùa cao điểm sự kiện và an toàn giao thông. Tuy nhiên, việc chọn đơn vị cung cấp uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang lại giá trị kinh tế lâu dài.
Đến nay, tỉnh đã trao quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) An Giang cho 33 chủ thể tổ chức, cá nhân sản xuất, với 74 sản phẩm.
Các ngành, đoàn thể và các địa phương trong tỉnh tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, thi đấu thể dục, thể thao sôi nổi, hấp dẫn, tạo không khí vui tươi, ấm áp cho Nhân dân chào mừng các ngày lễ lớn, trọng đại của đất nước.