Kết quả tìm kiếm cho "Thịt chim bồ câu"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 186

  • Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ

    Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ

    30-04-2021 07:09:07

    Trong chiến đấu, họ là những người gan dạ, dũng cảm, “bám đất giữ làng” để đánh giặc. Trong thời bình, họ là những hạt nhân của phong trào giảm nghèo ở địa phương, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và giúp đỡ nhiều người khác cùng vươn lên làm giàu, đó là hình ảnh của các cựu chiến binh xã Tân An anh hùng (TX. Tân Châu).

  • An Giang: Nhiều ao cá tra cặp sông Hậu bị vỡ

    An Giang: Nhiều ao cá tra cặp sông Hậu bị vỡ

    08-04-2021 21:09:55

    Từ trưa 7-4, đoạn tiếp giáp xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên) và xã Long Giang (Chợ Mới), đã xảy ra sạt lở hàng trăm mét bờ bao cùng nhiều tài sản của các doanh nghiệp (DN) nuôi cá tra cặp bờ Long Giang. DN cùng đơn vị liên quan đang triển khai nhanh các giải pháp nhằm “cứu” gần 2.000 tấn cá trong các ao lớn.

  • Chiều biên cương

    Chiều biên cương 

    11-03-2021 08:59:07

    Mùa này, ở biên giới An Giang đã vắng hẳn những ngày trời se lạnh, thay vào đó là cái nắng hanh hao, chao chát mặt người. Trên đồng, hạt lúa chín vàng chờ ngày gặt. Cảnh vật đẹp đến nao lòng. Ở nơi ấy, cả ngàn cán bộ, chiến sĩ ngày đêm làm nhiệm vụ. Quá trình công tác, sinh hoạt tuy vất vả, nhưng họ vẫn tìm thấy những điều thi vị cho riêng mình.

  • Lập nghiệp với mô hình chăn nuôi đa dạng

    Lập nghiệp với mô hình chăn nuôi đa dạng

    08-03-2021 05:58:48

    Dành cả hành trình 10 năm để biến niềm đam mê chăn nuôi thành mô hình kinh tế hiện hữu, lần dò từng bước đi, vừa thực hành, vừa tự rút kinh nghiệm, đến nay anh Trần Văn Tài (ngụ ấp Phú Thượng, xã Phú Thọ, Phú Tân, An Giang) phát triển trang trại ngày càng hiệu quả. Chủ lực là chim bồ câu và các loại gia cầm khác, hàng tháng sau khi trừ tất cả chi phí anh Tài thu lợi nhuận 15 triệu đồng.

  • 91 năm Ngày thành lập Đảng: Đảng ta thật là vĩ đại!

    91 năm Ngày thành lập Đảng: Đảng ta thật là vĩ đại!

    03-02-2021 07:43:32

    Trải qua 91 năm, Đảng ta do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện đã lãnh đạo nhân dân ta vượt qua muôn ngàn khó khăn, thử thách, làm nên những kỳ tích vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đóng góp xứng đáng vào phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, vì hoà bình và tiến bộ của nhân loại.

  • Xóm lặn “độc nhất” miền Tây

    Xóm lặn “độc nhất” miền Tây

    13-02-2021 00:30:01

    Nghề lặn sông sâu ở cồn Phó Ba (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên) được lưu truyền qua bao thế hệ. Nhiều gia đình có tới hàng chục anh em chuyên sống bằng nghề hạ bạc này.

  • “Chợ mây” trên núi Cấm

    “Chợ mây” trên núi Cấm

    12-02-2021 00:57:46

    Núi Cấm (Tịnh Biên) được nhiều người ví như một Đà Lạt thu nhỏ của người miền Tây. Ngoài những ngôi chùa, những điểm tham quan, những thắng cảnh dọc từ chân núi đến đỉnh, núi Cấm còn có môi trường thiên nhiên hấp dẫn, hoa lá 4 mùa tạo nên một bức tranh tươi đẹp, non nước hữu tình. Đặc biệt, trên núi Cấm, từ nhiều năm qua tồn tại một ngôi chợ “độc nhất vô nhị” ở miền Tây, đó là “chợ mây”…

  • Bình Dương: Ở nơi này, hễ nông dân nào liên kết, ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao thì đều khá giàu

    Bình Dương: Ở nơi này, hễ nông dân nào liên kết, ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao thì đều khá giàu

    25-01-2021 08:59:32

    Phú Giáo là huyện nông nghiệp của tỉnh Bình Dương, trong những năm gần đây kinh tế của huyện đang có sự chuyển dịch mạnh mẽ.

  • “Em có về xứ Nghệ với anh không?”

    “Em có về xứ Nghệ với anh không?”

    08-01-2021 06:21:41

    “Em có về xứ Nghệ với anh không/ Có dòng sông tuổi thơ anh lặn lội/ Câu dân ca bắt nguồn từ lao động/ Để ai xa luôn vẫn nhớ về quê” (Về xứ Nghệ cùng anh - thơ Phương Thảo, nhạc Xuân Hòa). Trên đường di chuyển từ Quỳnh Phương (TX. Hoàng Mai, Nghệ An) trở lại sân bay Vinh, tôi được đắm chìm trong giai điệu ngọt ngào của bài hát. Tôi chỉ là một vị khách phương xa, lạc bước đến nơi đây, trộm một chút nhớ thương đem về…

  • Ðổi thay ở huyện vùng cao Trạm Tấu

    Ðổi thay ở huyện vùng cao Trạm Tấu

    06-01-2021 14:11:11

    Trạm Tấu (Yên Bái) là huyện miền núi, với hơn 77% số dân là đồng bào dân tộc H’Mông sinh sống, có 11 xã đặc biệt khó khăn, nhưng nhờ sự quan tâm của Ðảng, Nhà nước, đồng bào vùng cao Trạm Tấu đã biết thay đổi tư duy, lựa chọn các phương thức sản xuất phù hợp điều kiện của địa phương. Trạm Tấu đang từng bước "thay da đổi thịt".

  • Nam Định: Nuôi chim trĩ quý hiếm ví như chim “tiến vua” bán đắt như tôm tươi, tháng cuối năm thu cả trăm triệu đồng

    Nam Định: Nuôi chim trĩ quý hiếm ví như chim “tiến vua” bán đắt như tôm tươi, tháng cuối năm thu cả trăm triệu đồng

    05-01-2021 13:56:21

    Vào thời điểm này gia đình bà Trịnh Thị Tuyết ở xóm 7, xã Quyết Tiến, huyện Giao Thủy (tỉnh Nam Định) đang bận rộn với công việc chăm sóc chim trĩ bán Tết. Theo bà Tuyết, nuôi chim trĩ bán Tết cho thu nhập từ tháng cuối năm này lên tới cả trăm triệu đồng.

  • Cách làm cá kho dưa đậm đà, đưa cơm

    Cách làm cá kho dưa đậm đà, đưa cơm

    16-12-2020 09:02:51

    Khi tiết trời se lạnh, món cá kho dưa thơm mùi tương, riềng rất đưa cơm cho bữa ăn gia đình. Miếng cá mềm không nát, ăn được cả xương.