Kết quả tìm kiếm cho "Thời tiết thuận lợi"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4659

  • Giải quyết dứt điểm vấn đề nguồn vật liệu cho công trình giao thông trọng điểm

    Giải quyết dứt điểm vấn đề nguồn vật liệu cho công trình giao thông trọng điểm

    15-05-2024 08:42:40

    Thủ tướng giao Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tổ chức làm việc trực tiếp với các bộ, ngành, các địa phương để giải quyết dứt điểm vấn đề nguồn vật liệu đắp nền đường trong tháng Năm.

  • Điểm nhấn du lịch làng Chăm Đa Phước

    Điểm nhấn du lịch làng Chăm Đa Phước

    15-05-2024 06:33:16

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm An Giang sinh sống tập trung chủ yếu ở huyện An Phú, Châu Phú, TX. Tân Châu. Cùng với làng Chăm Châu Phong (xã Châu Phong, TX. Tân Châu), làng Chăm Đa Phước (thị trấn Đa Phước, huyện An Phú) dần trở thành một trong những địa điểm du lịch (DL) cộng đồng nổi tiếng, thu hút du khách trong nước và quốc tế.

  • Phòng ngừa chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

    Phòng ngừa chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

    15-05-2024 06:45:35

    Thời gian gần đây, tình hình tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng diễn biến rất phức tạp, với nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi, thiệt hại lớn về tài sản, gây bức xúc trong dư luận xã hội.

  • Xe tải Thành Hưng - Thương hiệu chuyển dọn nhà uy tín tại An Giang

    Xe tải Thành Hưng - Thương hiệu chuyển dọn nhà uy tín tại An Giang

    14-05-2024 08:51:02

    Taxi Tải Thành Hưng trực, thuộc Công ty TNHH Dịch vụ Chuyển nhà Thành Hưng Việt Nam Sau nhiều năm hoạt động, xe tải Thành Hưng đã đạt được nhiều thành tựu và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

  • Két sắt Gia Định: Đơn vị cung cấp két sắt chất lượng - giá rẻ - an toàn

    Két sắt Gia Định: Đơn vị cung cấp két sắt chất lượng - giá rẻ - an toàn

    13-05-2024 18:42:33

    Tự hào là địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng két sắt, thương hiệu Két sắt Gia Định đã trở thành địa chỉ được khách hàng tín nhiệm và yêu thích. Tại đây bạn sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Vậy lý do gì giúp Két sắt Gia Định nhận được ưu ái? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

  • Thực thi pháp luật để giảm thiểu biến đổi khí hậu

    Thực thi pháp luật để giảm thiểu biến đổi khí hậu

    14-05-2024 06:08:22

    Biến đổi khí hậu (BĐKH) là thách thức lớn nhất mà nhân loại đang đối mặt. Hành vi của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, hộ gia đình và mỗi cá nhân; tính nhất quán giữa quy định pháp luật với hành động của từng chủ thể liên quan đến BĐKH là vấn đề mang tính cấp thiết.

  • “Khổ luyện thành tài, chai tay đạt giỏi”

    “Khổ luyện thành tài, chai tay đạt giỏi”

    12-05-2024 09:38:32

    Thao trường tháng 5 “nóng” hơn hẳn. Sức nóng ấy không chỉ đến từ khắc nghiệt của thời tiết, mà còn đến từ quyết tâm hoàn thành xuất sắc “3 tiếng nổ” của các chiến sĩ mới.

  • Báo giá bulong móng trụ đèn chiếu sáng mới nhất - Long Khang Group

    Báo giá bulong móng trụ đèn chiếu sáng mới nhất - Long Khang Group

    11-05-2024 16:58:05

    Bulong móng trụ đèn là một phần quan trọng của hệ thống chiếu sáng và còn được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác. Việc lựa chọn và lắp đặt bulong móng trụ đèn chiếu sáng phù hợp đảm bảo sự ổn định, an toàn cho hệ thống.

  • Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?

    Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?

    10-05-2024 10:38:42

    Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là một tính năng đã xuất hiện từ lâu, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ những tác động của nó đối với hiệu năng của iPhone.

  • Nước ngọt về vùng hạn mặn

    Nước ngọt về vùng hạn mặn

    10-05-2024 06:19:06

    Miền Nam đang vào mùa cao điểm nắng hạn. Ngoài chuyện khó khăn về nguồn nước sản xuất, nhiều tỉnh còn thiếu nước ngọt sinh hoạt. “Chiến dịch” chở nước sạch được kêu gọi, lan tỏa rộng rãi. Nghĩa cử nhân ái này khẳng định người An Giang luôn có tấm lòng hào hiệp vì cộng đồng, không kể người gặp khó ở đâu, là ai… hễ cần là bà con tìm đến.

  • Điều hành linh hoạt chính sách tiền tệ

    Điều hành linh hoạt chính sách tiền tệ

    10-05-2024 06:28:37

    Chính sách tiền tệ đóng vai trò rất lớn trong ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Chính sách tiền tệ tốt sẽ cung ứng kịp thời nguồn vốn phục vụ sản xuất - kinh doanh (SXKD), hạn chế “tín dụng đen”, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội.

  • An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    10-05-2024 06:23:13

    An Giang là địa phương có điều kiện thuận lợi sản xuất lúa, cá tra, cây ăn trái, rau màu... quanh năm. Tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, tác động của biến đổi khí hậu đang làm cho chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm toàn cầu bị gián đoạn, nhiều nơi thiếu hụt. Đây là cơ hội để doanh nghiệp (DN) nông, thủy sản của tỉnh tận dụng thời cơ xuất khẩu, tập trung vào sản phẩm chủ lực, sản phẩm mới có tiềm năng, lợi thế.