Kết quả tìm kiếm cho "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 12712
Với phương châm sống tốt đời, đẹp đạo, đồng bào Công giáo xã Phú An (tỉnh An Giang) luôn thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực đóng góp các hoạt động an sinh xã hội, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Phong trào thi đua “Ba nhất”: Kỷ luật nhất - Trung thành nhất - Gần dân nhất vừa được triển khai nhằm nâng cao phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc, gắn với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; phát huy sức mạnh toàn dân, xây dựng thế trận an ninh Nhân dân vững chắc.
Bên bờ sông Tiền, trong căn nhà khang trang được Nhà nước hỗ trợ xây dựng, bà Lê Tiến Hương - cán bộ lão thành cách mạng ở xã Vĩnh Xương nâng niu từng tấm ảnh cũ đã úa màu thời gian như những báu vật của một thời máu lửa. Giọng bà chậm rãi, chan chứa niềm tự hào: “Đất này không chỉ có phù sa sông Tiền mà còn có máu và ký ức của bao người nằm lại. Mỗi tấc đất đều in dấu chân người lính cách mạng”.
Với khả năng tự động hóa tác vụ, phân tích dữ liệu lớn, tạo ra nội dung sáng tạo, trí tuệ nhân tạo (AI) dần trở thành công cụ hữu ích, trợ thủ đắc lực trong thời đại công nghệ 4.0.
Từ những buổi họp ở ấp giản dị đến các mô hình “cầm tay chỉ việc”, từ phong trào thi đua sản xuất đến những cây cầu, con đường được xây bằng lòng dân, công tác tuyên truyền của Hội Nông dân tỉnh An Giang đã và đang tạo nên sức lan tỏa bền bỉ trong cộng đồng.
Thủ tướng cho biết Việt Nam xác định rõ “chuyển đổi kép: xanh hóa và số hóa” là yêu cầu khách quan, là lựa chọn chiến lược, là ưu tiên hàng đầu; vừa là nền tảng, vừa tạo động lực thúc đẩy phát triển.
Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...
Giữa trùng khơi sóng gió, những lồng cá của nông dân Nam Du, đặc khu Kiên Hải (tỉnh An Giang) vẫn ngày đêm bám biển. Phía sau mỗi lồng cá ấy, Hợp tác xã Nông dân Thanh Hoa vẫn âm thầm làm điểm tựa, giúp người dân vượt qua thiếu vốn, thiên tai, dịch bệnh để làm giàu bền vững từ biển.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Sau 5 năm liên tục đẩy nhanh tiến độ thi công gắn với bảo đảm chất lượng “công trình thế kỷ” biểu tượng cho khát vọng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới; Cảng hàng không quốc tế Long Thành (sân bay Long Thành) sẽ chính thức đón chuyến bay kỹ thuật đầu tiên vào ngày 19/12. Cột mốc quan trọng này thúc đẩy các đơn vị liên quan gấp rút phấn đấu về đích, hoàn thiện toàn bộ hạ tầng kỹ thuật để sớm đưa công trình vào khai thác thương mại trong nửa đầu năm 2026.
Không gian mạng vừa là môi trường thuận lợi cho việc lan tỏa tri thức, mở rộng dân chủ, tăng cường kết nối xã hội nhưng đồng thời cũng là không gian mà các thông tin xấu độc, xuyên tạc, kích động, thao túng tâm lý đám đông có thể lan truyền với tốc độ rất nhanh, vượt khỏi sự kiểm soát của thiết chế truyền thông truyền thống.
Sau những trận tranh tài hấp dẫn, sôi nổi, Giải bóng chuyền nam tỉnh năm 2025 khép lại nhiều ấn tượng khi vận động viên (VĐV) cống hiến nhiều pha bóng hấp dẫn.