Kết quả tìm kiếm cho "Tràng An thu nhỏ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 15930

  • Đặt iPhone 16 series đợt 2 tại Thế Giới Di Động - Ưu đãi khủng

    Đặt iPhone 16 series đợt 2 tại Thế Giới Di Động - Ưu đãi khủng

    02-10-2024 20:12:30

    Nếu bạn là một tín đồ công nghệ, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu iPhone 16 series với các phiên bản iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max với mức giá siêu hấp dẫn tại Thế Giới Di Động từ ngày 27/09 đến 03/10. Không chỉ sở hữu siêu phẩm công nghệ, bạn còn có thể nhận nhiều chương trình khuyến mãi độc quyền và tiện ích hàng đầu.

  • Ngành thuế An Giang với công tác cải cách hành chính

    Ngành thuế An Giang với công tác cải cách hành chính

    03-10-2024 07:00:33

    Xác định cải cách hành chính (CCHC) là nhiệm vụ quan trọng trong công tác quản lý thuế, Cục Thuế tỉnh An Giang đã xây dựng kế hoạch, đề ra mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị trong toàn hệ thống. Trong đó, tập trung xử lý thủ tục hành chính (TTHC) thuế, đẩy mạnh ứng dụng thuế điện tử trong các hoạt động giao dịch, thanh toán, nhằm hỗ trợ người nộp thuế (NNT) thực hiện các thủ tục, giao dịch với cơ quan thuế nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

  • Đổi thay phum, sóc ở Tịnh Biên

    Đổi thay phum, sóc ở Tịnh Biên

    03-10-2024 07:01:26

    Những ngày này, về với phum, sóc của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer sẽ thấy đổi thay rõ rệt. Những căn nhà khang trang thay cho mái lá đơn sơ thuở nào, những em nhỏ cũng tung tăng cắp sách đến trường và đời sống của người Khmer cũng khởi sắc lên nhiều mặt.

  • Đồng bào dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn vui đón Lễ Sene Dolta

    Đồng bào dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn vui đón Lễ Sene Dolta

    03-10-2024 07:01:26

    Trong những ngày này, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trên địa bàn tỉnh nói chung, huyện miền núi Tri Tôn nói riêng đang hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Lễ Sene Dolta. Đây là một trong những lễ lớn, nhằm bày tỏ lòng biết ơn đối với ông bà, cha mẹ và là dịp tưởng nhớ công ơn các bậc sinh thành, những người trong thân tộc đã quá cố.

  • Nữ Tổng thống đầu tiên trong lịch sử Mexico tuyên thệ nhậm chức

    Nữ Tổng thống đầu tiên trong lịch sử Mexico tuyên thệ nhậm chức

    02-10-2024 09:08:44

    Ngày 1/10 theo giờ địa phương, Tổng thống đắc cử Claudia Sheinbaum đã tuyên thệ nhậm chức, trở thành nữ Tổng thống đầu tiên trong lịch sử Mexico cũng như khu vực Bắc Mỹ.

  • Phú Tân chủ động phòng, chống thiên tai

    Phú Tân chủ động phòng, chống thiên tai

    02-10-2024 07:33:32

    Với diễn biến thiên tai bất thường, huyện Phú Tân đang tăng cường các giải pháp ứng phó, phòng ngừa sát với điều kiện thực tế, bảo đảm an toàn tài sản và tính mạng của người dân.

  • Chung tay quản lý biên giới, cửa khẩu

    Chung tay quản lý biên giới, cửa khẩu

    02-10-2024 07:33:40

    Bám sát chỉ đạo của Bộ Quốc phòng, Bộ Tài chính, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Tổng cục Hải quan, thời gian qua, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) và Cục Hải quan tỉnh đã chủ động triển khai kế hoạch, chương trình, nội dung phối hợp trong công tác quản lý, kiểm soát xuất - nhập khẩu, xuất – nhập cảnh, quá cảnh; đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật ở cửa khẩu, khu vực biên giới.

  • Liên minh Hợp tác xã An Giang tích cực hỗ trợ nông dân

    Liên minh Hợp tác xã An Giang tích cực hỗ trợ nông dân

    02-10-2024 07:34:55

    Thời gian qua, Liên minh Hợp tác xã (HTX) An Giang đã có nhiều hoạt động phối hợp hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế tập thể (KTTT) trong nông nghiệp. Nhiều HTX, tổ hợp tác (THT) đã liên kết, đầu tư phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD). Có nhiều mô hình liên kết sản xuất giữa HTX, THT với doanh nghiệp (DN), tạo ra sản phẩm đa dạng, góp phần đảm bảo ổn định đầu ra cho sản phẩm, giải quyết việc làm và tăng thu nhập cho lao động.

  • Ngày quốc tế người cao tuổi 1/10: Bảo vệ nguyên khí quốc gia trong bối cảnh già hóa dân số

    Ngày quốc tế người cao tuổi 1/10: Bảo vệ nguyên khí quốc gia trong bối cảnh già hóa dân số

    01-10-2024 13:59:17

    Những năm qua, Đảng và Nhà nước luôn coi trọng vai trò to lớn của người cao tuổi đối với lịch sử xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. Trong bối cảnh già hóa dân số ngày càng gia tăng, việc chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi được cả hệ thống chính trị xác định là nhiệm vụ trọng tâm.

  • Thủ tướng: Đổi mới sáng tạo là yếu tố quan trọng phát triển Việt Nam trong kỷ nguyên mới

    Thủ tướng: Đổi mới sáng tạo là yếu tố quan trọng phát triển Việt Nam trong kỷ nguyên mới

    01-10-2024 13:49:03

    Sáng 1/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Ngày hội đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024 và Kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC).

  • Đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

    Đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

    01-10-2024 07:30:34

    Thời gian qua, An Giang thực hiện nhiều giải pháp đưa người lao động (NLĐ) đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Với thị trường lao động rộng mở, mức thu nhập và điều kiện lao động tốt, như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... là cơ hội giảm nghèo, giải quyết việc làm, tạo thu nhập, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn lao động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Chuông Vân Bản - Bảo vật quốc gia có số phận kỳ lạ

    Chuông Vân Bản - Bảo vật quốc gia có số phận kỳ lạ

    30-09-2024 14:39:26

    Chuông Vân Bản có số phận kỳ lạ bởi từ khi ra đời đến nay, ít nhất 3 lần chuông phải vùi mình dưới đáy biển suốt thời gian dài, có khi đến mấy trăm năm, nhưng không hề bị ôxy hóa.