Kết quả tìm kiếm cho "Trước ngày hội"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 55623
Theo đạo diễn Đặng Thái Huyền, việc chiếu "Mưa đỏ" trên truyền hình là một quyết định khá khó khăn của Điện ảnh Quân đôi.
Bài viết của Tiến sỹ Vũ Hải Quang nhìn lại chặng đường 365 ngày qua một cách toàn cảnh và đa chiều, từ những bước tiến về khoa học công nghệ đến sự chuyển biến trong tư duy quản trị.
Hát Sình ca là thể loại dân ca trữ tình, nét sinh hoạt văn hóa dân gian độc đáo, hấp dẫn, lâu đời của người Cao Lan. Sình ca là lối hát giao duyên giữa nam và nữ, hay tốp nam với tốp nữ.
“Đời ta có khi tựa lá cỏ. Ngồi hát ca rất tự do. Nhiều khi bỗng như trẻ nhớ nhà. Từ những phố xưa tôi về”… (Đêm thấy ta là thác đổ - Trịnh Công Sơn).
Trước nguy cơ nghề làm giấy dó truyền thống bị mai một, ông Dương Văn Quang (sinh năm 1967), dân tộc Cao Lan, thôn Vĩnh Ninh, xã Lục Sơn (Bắc Ninh) lặng lẽ học, duy trì nghề. Với ông, giữ nghề cũng chính là giữ lại một phần hồn cốt văn hóa của đồng bào dân tộc mình.
Giữa bảng màu đa dạng của mùa tiệc cuối năm, sắc đỏ luôn giữ vị thế đặc biệt, vừa nồng nàn vừa quý phái.
Sáng 22/12, UBND tỉnh An Giang tổ chức cuộc họp để nghe báo cáo về tiến độ, công tác chuẩn bị nộp hồ sơ đề cử Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê, trình UNESCO công nhận là di sản thế giới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước chủ trì cuộc họp.
Sáng 22/12, Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư Tô Lâm chủ trì, phát biểu khai mạc Hội nghị.
Trong phiên giao dịch ngày 22/12, đồng yen Nhật Bản dao động quanh mức thấp kỷ lục so với đồng euro và đồng franc Thụy Sĩ, do Ngân hàng trung ương Nhật Bản (BoJ) không đưa ra các tín hiệu thắt chặt chính sách.
Đoàn thể thao Việt Nam khép lại hành trình tranh tài SEA Games 33 với vị trí thứ 3 chung cuộc, nhưng để lại rất nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ Việt Nam cũng như ở Đông Nam Á.
Nhiều tiểu thương thở phào trước hàng loạt dịch vụ "đẩy đơn", kéo doanh số bán hàng online đang mọc lên, đặc biệt nở rộ trong mùa mua sắm cuối năm 2025 và đầu năm 2026.
Ngày 20/12, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm; đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với định hướng theo ba trụ cột chính: Doanh nghiệp xanh - Doanh nghiệp số- Doanh nghiệp kết nối sâu. Vietravel cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng những trải nghiệm cá nhân hóa, chất lượng và giàu giá trị trong kỷ nguyên phát triển mới.