Kết quả tìm kiếm cho "Trần Hữu Trang"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5078

  • Pháp đối mặt nhiều khó khăn và thách thức

    Pháp đối mặt nhiều khó khăn và thách thức

    11-06-2024 19:50:21

    Tối 9/6, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đưa ra quyết định giải tán Quốc hội để bầu lại ngay sau khi biết đảng cựu hữu Tập hợp Quốc gia có số phiếu bầu gần gấp đôi đảng cầm quyền Phục hưng và liên minh trong cuộc bầu cử Nghị viện châu Âu. Đây là một bước đi mạo hiểm vì diễn biến trong những ngày tới rất khó lường, có thể giành lại quyền kiểm soát tình hình hoặc phải chia sẻ quyền lực với đảng RN.

  • Đi thẳng vào những vấn đề cử tri quan tâm

    Đi thẳng vào những vấn đề cử tri quan tâm

    10-06-2024 08:29:03

    Sau 18 ngày họp theo chương trình có nhiều nội dung quan trọng được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu, Quốc hội khóa XV đã hoàn thành đợt 1 của kỳ họp thứ 7 với nhiều kết quả nổi bật, được đông đảo cử tri và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

  • Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    09-06-2024 19:54:26

    Trong hai ngày 8 - 9/6, mưa lớn kèm dông đã gây nhiều thiệt hại tại các địa phương. Theo phóng viên TTXVN tại một số địa phương, tình trạng ngập lụt, nhà cửa tốc mái, hư hại cây cối hoa màu được ghi nhận tại nhiều khu vực.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Bốn đối tượng lĩnh án chung thân trong vụ dùng súng bắn chết người tại tiệc sinh nhật

    Bốn đối tượng lĩnh án chung thân trong vụ dùng súng bắn chết người tại tiệc sinh nhật

    07-06-2024 20:30:48

    Chiều 7/6, Tòa án nhân dân tỉnh Long An đã tuyên án vụ dùng súng bắn người trong tiệc sinh nhật, khiến một người chết, hai người bị thương tại địa bàn xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • Đưa điện ra quần đảo Trường Sa

    Đưa điện ra quần đảo Trường Sa

    06-06-2024 09:12:35

    Giữa trùng khơi mênh mông, những điểm đảo trên quần đảo Trường Sa đã và đang từng ngày đủ đầy hơn nguồn điện để thắp sáng. Cuộc sống của mỗi cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các đảo ngày một tốt hơn, xóa dần khoảng cách giữa đất liền và biển đảo.

  • Xét xử phúc thẩm vụ 70 'giang hồ' ở Phú Quốc nổ súng giành đất làm chết 2 người, 6 người bị thương

    Xét xử phúc thẩm vụ 70 'giang hồ' ở Phú Quốc nổ súng giành đất làm chết 2 người, 6 người bị thương

    05-06-2024 19:48:31

    Ngày 5/6, Tòa án nhân dân cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm vụ án 'Giết người; Gây rối trật tự công cộng; Che giấu tội phạm và Tàng trữ, vận chuyển, sử dụng, mua bán trái phép vũ khí quân dụng' trong vụ 70 'giang hồ' nổ súng giành đất xảy ra tại ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang làm 2 người chết và 6 người bị thương.

  • Nguồn vốn giúp người lao động tránh xa “tín dụng đen”

    Nguồn vốn giúp người lao động tránh xa “tín dụng đen”

    06-06-2024 06:28:16

    Chung tay để hạn chế “tín dụng đen”, một trong những giải pháp của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam là tăng cường phối hợp các tổ chức tín dụng, trong đó có Tổ chức tài chính vi mô CEP, giúp người lao động (NLĐ) tiếp cận nguồn vốn an toàn. Tại An Giang, Chi nhánh CEP Long Xuyên phối hợp các cấp công đoàn triển khai chương trình tín dụng để đoàn viên, NLĐ vay theo điều kiện phù hợp.

  • Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    06-06-2024 06:16:32

    Nấm mối đen là loại thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng quý, chứa đạm hữu cơ, vitamin, acid amine và nhiều khoáng chất khác. Đây là món ăn bổ dưỡng, không hóa chất độc hại trong thời buổi khan hiếm thực phẩm an toàn như hiện nay. Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín mở ra hướng phát triển nông nghiệp bền vững.

  • Ngôi sao sáng nhất của Real Madrid

    Ngôi sao sáng nhất của Real Madrid

    05-06-2024 08:34:25

    Chỉ 48 giờ sau khi giành chiến thắng ở trận chung kết Champions League, Real Madrid chính thức có được chữ ký của tân binh Kylian Mbappé - một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá đương đại

  • Lan tỏa phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” ở Phú Tân

    Lan tỏa phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” ở Phú Tân

    05-06-2024 06:38:43

    Những năm qua, phong trào thi đua “Cựu chiến binh (CCB) gương mẫu” ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) trở thành động lực thúc đẩy cán bộ, hội viên Hội CCB phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” tiếp tục cống hiến trí tuệ, sức lực để xây dựng quê hương.