Kiến trúc nội thất Tứ Gia - Nơi kiến tạo những công trình kiến trúc độc đáo

14/06/2024 - 14:23

Bước sang năm 2024, Nội thất Tứ Gia có bước chuyển mình mạnh mẽ khi tái định vị thương hiệu, với tên gọi Kiến trúc nội thất Tứ Gia (Nhà Đẹp Tứ Gia) và mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực kiến trúc.

Nền tảng từ kinh nghiệm thiết kế, thi công nội thất vững chắc

Xuất phát điểm từ xưởng sản xuất có hơn 35 năm kinh nghiệm, năm 2020, Công ty Nội thất Tứ Gia chính thức được thành lập. Nhờ vào nguồn vốn đầu tư lớn, lại chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao ngay từ ban đầu, thương hiệu Nội thất Tứ Gia nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng, với hơn 500 dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.

Quy trình thiết kế, thi công khép kín cùng với cam kết về chất lượng dịch vụ đã giúp Nội thất Tứ Gia vươn mình trở thành địa chỉ thiết kế, thi công nội thất hàng đầu trên thị trường.

Nền tảng từ kinh nghiệm thiết kế, thi công nội thất vững chắc

Đối với Tứ Gia, một không gian sống hoàn hảo không chỉ đáp ứng tiêu chí công năng, thẩm mỹ. Hơn thế nữa, đó còn là sự giao thoa giữa nhiều nền văn hóa, sự kết nối giữa thiên nhiên với cuộc sống con người và dấu ấn cá nhân đặt trong không gian. Đó chính là động lực để Nội thất Tứ Gia không ngừng sáng tạo và phát triển.

Sự thay đổi phù hợp theo thời đại

Chúng tôi hiểu rằng, không gian nội thất đẹp thôi là chưa đủ. Mà còn phải đặt chúng trong một tổng thể kiến trúc hài hòa. Lấy bước đệm từ kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất sẵn có, năm 2021, Kiến trúc nội thất Tứ Gia (Nhà đẹp Tứ Gia) bắt đầu tham gia vào lĩnh vực kiến trúc. Quy mô nhân sự và số vốn đầu tư tăng lên nhanh chóng, cơ cấu tổ chức được cải tổ nhằm thích nghi với định hướng mới của doanh nghiệp.

Nhà đẹp Tứ Gia thay đổi nhận diện thương hiệu và mở rộng lĩnh vực kinh doanh

Kể từ đây, Tứ Gia không chỉ được biết đến là đơn vị thiết kế, thi công nội thất mà còn ghi dấu bởi những công trình kiến trúc ấn tượng. Từ năm 2021 đến năm 2024, khi đã xây dựng được tệp khách hàng ổn định, Tứ Gia chính thức đổi tên thành Kiến trúc nội thất Tứ Gia (Nhà đẹp Tứ Gia), tái nhận diện thương hiệu với logo mới và slogan “Mê làm nhà đẹp”.

Các gói dịch vụ xây nhà trọn gói, “chìa khóa trao tay” giúp khách hàng tiết kiệm tới 30% chi phí so với thông thường. Mặt khác, khi sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công kiến trúc, nội thất trọn gói, công trình sẽ đảm bảo tính đồng bộ, hạn chế chi phí phát sinh.

Điều đặc biệt trong thiết kế kiến trúc của Nhà đẹp Tứ Gia

Yếu tố thiên nhiên luôn là một phần không thể thiếu trong các thiết kế kiến trúc của Nhà đẹp Tứ Gia. Trước tốc độ phát triển của quá trình đô thị hóa, việc sở hữu không gian sống rộng rãi, thoáng đãng trở nên khó khăn hơn. Để giải quyết vấn đề này, Kiến trúc nội thất Tứ Gia lựa chọn lối thiết kế tối giản, thông minh nhằm kéo gần khoảng cách giữa thiên nhiên và con người.

Những chất liệu bền vững được đề cao, xu hướng không gian mở trở nên nổi bật. Không gian sống bình yên và êm dịu khi được khéo léo kết hợp với các tone màu trung tính. Và tất nhiên, đặt trong khí hậu nhiệt đới, việc tận dụng yếu tố ánh sáng là không thể bỏ qua.

Điều đặc biệt trong thiết kế kiến trúc của Nhà đẹp Tứ Gia

Bằng cách tạo ra nhiều tầng lớp ánh sáng khác nhau giúp giảm cường độ chói, gắt của ánh sáng nhưng vẫn giúp cho không gian luôn tràn ngập sức sống dồi dào. Ngoài cửa chính, ô hắt sáng, giếng trời, khu vực mặt tiền còn độc đáo hơn với các bức ngăn trang trí nghệ thuật. Cây xanh vừa là vật dụng trang trí, vừa được sử dụng như biện pháp chống nóng hiệu quả.

Hệ sinh thái ôn hòa được xây dựng dựa trên lối kiến trúc xanh hòa quyện với xu hướng hiện đại. Đây cũng là trọng tâm phát triển của Kiến trúc nội thất Tứ Gia (Nhà đẹp Tứ Gia) trong hiện tại và tương lai.

Tham khảo thêm những công trình kiến trúc của chúng tôi tại đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG NỘI THẤT TỨ GIA

Hotline: 082.555.0.555

Website: https://noithattugia.com/

Địa chỉ: Số 24-Lô D7, Khu đô thị mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Bài, ảnh: P.V