Kết quả tìm kiếm cho "Tuần văn hóa - du lịch Đất Tổ"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3772
Sau khi sáp nhập, xã Ô Lâm có trên 65% dân số là đồng bào Khmer. Xác định những cơ hội, thách thức sau khi sáp nhập, địa phương triển khai nhiều giải pháp nhằm xây dựng chính quyền phục vụ người dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số tốt hơn. Đồng thời, đề ra chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, phấn đấu đưa địa phương ngày càng phát triển, đời sống người dân ngày càng đi lên.
Trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên (TNHH MTV) Xổ số kiến thiết tỉnh An Giang khẳng định là doanh nghiệp hàng đầu khi có doanh thu, nộp ngân sách nhà nước và hoạt động an sinh xã hội nổi bật, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và cải thiện đời sống Nhân dân, nhất là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn…
“Hãy mơ giấc mơ lớn hơn cho nông nghiệp An Giang”, lời nhắn gửi của Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan trong chuyến công tác tại An Giang ngày 13/7 là lời khuyên, lời hiệu triệu cho sự đổi mới tư duy trong ngành nông nghiệp. Theo đồng chí Lê Minh Hoan, đã đến lúc doanh nghiệp và nông dân trong tỉnh cần nghĩ xa hơn, phạm vi rộng hơn, rồi hiện thực hóa bằng hành động theo lộ trình cụ thể để xây dựng nền nông nghiệp bền vững, hiện đại và hội nhập sâu với thế giới.
Khi 17 bảo vật quốc gia - từ chõ gốm Đông Sơn, tượng thần Chămpa đến hiện vật Óc Eo cùng hiện diện tại Bảo tàng Lịch sử TP Hồ Chí Minh, công chúng không chỉ được thưởng lãm những kiệt tác cổ xưa, mà còn chứng kiến một xu thế mới: Sự bắt tay giữa bảo tàng công lập và không gian tư nhân. Di sản văn hóa không còn là chuyện của riêng ngành bảo tồn, mà trở thành hành trình chung của nhà nước và người dân để gìn giữ ký ức, nuôi dưỡng hòa bình và phát triển bản sắc.
Club World Cup 2025 không chỉ mang đến màn so tài giữa những đội bóng hàng đầu, mà còn đóng vai trò sự kiện thử nghiệm trước thềm Cúp thế giới. Dẫu vậy, hình ảnh Harry Kane dội nước đá lên đầu hay những lời cũng đặt ra câu hỏi: Liệu thế giới bóng đá đã sẵn sàng cho kỳ World Cup sắp tới?
Thực hiện Chỉ thị số 45-CT/TW, ngày 14/4/2025 của Bộ Chính trị khóa XIII về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, trong 2 ngày 14 và 15/7, tại Hà Nội, Đảng bộ Bộ Ngoại giao đã tiến hành Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Ngoại giao lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
Sau sáp nhập, tỉnh An Giang có 3 đặc khu gồm Phú Quốc, Kiên Hải và Thổ Châu. Với mô hình hành chính mới, các đặc khu này được kỳ vọng tăng trưởng nhanh, bền vững, nhất là các lĩnh vực kinh tế biển, tài chính, công nghệ và đặc biệt là du lịch.
Nhà đấu giá danh tiếng Sotheby’s tại New York (Mỹ) sẽ tổ chức một phiên đấu giá đặc biệt vào ngày 16/7 tới, với tâm điểm là khối thiên thạch Sao Hỏa mang tên NWA 16788 – hiện vật được xác nhận là mảnh vật chất lớn nhất từ “Hành tinh Đỏ” từng rơi xuống Trái Đất, nặng tới 25 kg. Dự kiến, khối đá quý hiếm này sẽ được chào bán với mức giá từ 2 - 4 triệu USD.
Hội thảo khoa học “Định hướng phát triển kinh tế - xã hội và góp ý Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang nhiệm kỳ 2025-2030” sáng 14/7 tập trung thảo luận các giải pháp, mục tiêu đưa An Giang trở thành tỉnh phát triển khá của cả nước, trung tâm kinh tế biển mạnh của quốc gia.
Trả lời phỏng vấn Báo An Giang bên lề hội thảo khoa học “Định hướng phát triển kinh tế - xã hội và góp ý Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang, nhiệm kỳ 2025-2030” diễn ra sáng 14/7, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Chu Hồi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nghề cá Việt Nam chia sẻ nhiều ý kiến sâu sắc về định hướng phát triển kinh tế biển An Giang trở thành trung tâm kinh tế biển mạnh của quốc gia vào năm 2030.
Những cặp màu tương phản có khả năng biến mọi bộ trang phục thành tâm điểm chú ý mà vẫn giữ sự hài hòa cần thiết bởi nó đóng vai trò như nét chấm phá, gửi gắm tuyên ngôn thời trang đầy mạnh mẽ.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.