Kết quả tìm kiếm cho "Vĩnh Long và Bến Tre"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2329

  • Châu Đốc phát triển kinh tế gắn với đảm bảo an sinh xã hội

    Châu Đốc phát triển kinh tế gắn với đảm bảo an sinh xã hội

    22-08-2024 06:42:04

    Thời gian qua, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đạt nhiều thành tựu trên các phương diện xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) gắn với bảo đảm vững chắc quốc phòng - an ninh. Để đạt kết quả toàn diện, Đảng bộ, chính quyền TP. Châu Đốc luôn gắn kết chặt chẽ giữa các mục tiêu tăng trưởng kinh tế với phát triển văn hóa - xã hội, đảm bảo an sinh, phúc lợi xã hội ngay trong từng chính sách của địa phương.

  • Tình nguyện chăm sóc sức khỏe người nghèo

    Tình nguyện chăm sóc sức khỏe người nghèo

    21-08-2024 02:01:15

    Những thành viên Câu lạc bộ (CLB) Y - Bác sĩ trẻ tình nguyện Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) có thể khác nhau về tính cách, độ tuổi và chuyên môn, nhưng họ đều có chung nhiệt huyết, mong muốn đem kiến thức, kinh nghiệm đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội, vì sức khỏe cộng đồng.

  • Du lịch làng gốm Bát Tràng

    Du lịch làng gốm Bát Tràng

    20-08-2024 08:48:34

    Làng gốm Bát Tràng lưu giữ trong mình tinh hoa sáng tạo nghệ thuật và nét đẹp lao động của một làng nghề truyền thống.

  • Cách mạng Tháng Tám và bài học bảo vệ độc lập chủ quyền dân tộc

    Cách mạng Tháng Tám và bài học bảo vệ độc lập chủ quyền dân tộc

    20-08-2024 08:09:15

    Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám là một dấu mốc chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. 79 năm đã qua nhưng những bài học, kinh nghiệm quý báu của Cách mạng Tháng Tám vẫn còn nguyên giá trị thời đại, nhất là bài học về giữ vững độc lập chủ quyền dân tộc.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Chủ tịch Tôn Đức Thắng - tấm gương trọn đời vì nước, vì dân

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - tấm gương trọn đời vì nước, vì dân

    20-08-2024 06:31:20

    Quê hương An Giang tự hào sinh ra người con ưu tú của dân tộc, người cộng sản mẫu mực, biểu tượng của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, người chiến sĩ trung kiên của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế: Đồng chí Tôn Đức Thắng - Bác Tôn.

  • Giữ “lửa” điệu then xứ Lạng

    Giữ “lửa” điệu then xứ Lạng

    19-08-2024 09:45:05

    Cộng đồng các dân tộc trên vùng đất biên cương Lạng Sơn đã sáng tạo, lưu giữ được nhiều loại hình nghệ thuật diễn xướng dân gian phong phú. Trong đó hát then của đồng bào Tày, Nùng là loại hình mang đậm bản sắc văn hóa xứ Lạng, được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Loại hình diễn xướng này đang tiếp tục được bảo tồn, phát huy giá trị và ngày càng lan tỏa với sự đóng góp công sức của các nghệ nhân ở cộng đồng thôn, bản.

  • Mốc son vàng lịch sử

    Mốc son vàng lịch sử

    19-08-2024 05:57:20

    79 năm qua, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc trong Cách mạng Tháng Tám năm 1945 vẫn luôn cổ vũ, động viên mỗi người dân đất Việt vững tin vào sự lãnh đạo tài tình và sáng suốt của Đảng; vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng.

  • Trên đồng xả lũ

    Trên đồng xả lũ

    16-08-2024 06:42:15

    Việc xả lũ định kỳ giúp thực hiện đúng quy trình vận hành kiểm soát lũ, vệ sinh đồng ruộng, tạo độ lắng phù sa và mang lại những vụ mùa bội thu. Xả lũ ở từng địa phương gắn liền với tình hình chung toàn tỉnh, để điều tiết mực nước, xây dựng giải pháp bảo vệ sản xuất lúa vụ thu đông, vườn cây ăn trái...

  • Du lịch dịp nghỉ lễ 2/9: Phát huy lợi thế để thu hút du khách

    Du lịch dịp nghỉ lễ 2/9: Phát huy lợi thế để thu hút du khách

    15-08-2024 14:52:53

    Dịp Quốc khánh 2/9 là kỳ nghỉ lễ dài cuối cùng trong năm nay. Lượng khách tới nhiều điểm du lịch trong nước dự báo sẽ tăng, nhưng khó "bùng nổ" do ở thời điểm cuối mùa du lịch hè, đồng thời năm học mới đã cận kề.

  • An Giang: Nâng bước đến trường cho con đoàn viên, người lao động

    An Giang: Nâng bước đến trường cho con đoàn viên, người lao động

    15-08-2024 07:02:51

    Đến hẹn, vào "Tháng hành động vì sự nghiệp giáo dục" hàng năm, đồng thời kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8), các cấp công đoàn khẩn trương trao học bổng, quà cho con em của đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động (NLĐ) để trẻ kịp đón năm học mới.

  • Trẻ dùng lại đồ cũ, nên hay không?

    Trẻ dùng lại đồ cũ, nên hay không?

    14-08-2024 04:52:34

    Cho con sử dụng lại đồ cũ của anh chị trở thành lựa chọn phổ biến đối với nhiều gia đình. Việc này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, mà còn giảm thiểu lượng rác thải sinh hoạt, góp phần bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, phương án dùng lại đồ cũ cũng có những ưu và nhược điểm khác nhau.